• Về đầu trang
Cà Chua
Cà Chua

Bảng xếp hạng hài hước các hoàng tử của Disney từ 'thẳng đuột' đến 'siêu gay'

Cầu vồng

Các hoàng tử là của các công chúa, đương nhiên rồi! Nhưng trong thời đại cởi mở này, ai cũng có quyền ảo tưởng cho mình một hoàng tử, và các hoàng tử cũng có quyền để nhìn lại bản thân. Hãy cùng xem bảng xếp hạng vui dưới đây của Sam và Stephen, cặp đôi siêu "gay" cùng với gaydar của mình, về các "nam thần" của nhà Chuột, để xem độ "gay" của các chàng là bao nhiêu nhé!

Lưu ý: Bài viết chỉ mang tính tham khảo một cách hài hước mà thôi!

John Smith (Pocahontas)

walt disney screencaps captain john smith walt disney characters 34673619 500 281

Điểm gay: 0

Với một cái tên vô cùng phổ biến và "nam tính" như John Smith, anh chàng này hẳn là một "thẳng nam" chuẩn đét! Ngoài ra cũng không có chứng cứ gì chứng minh điều ngược lại.

Hoàng tử Naveen (The Princess And The Frog)

princess and the frog disneyscreencaps com 903 jpg

Điểm gay: 0,5

Ngay khi là một con ếch kì dị, Naveen vẫn đủ quyến rũ để thu hút một cô nàng hôn mình, đây là sức mạnh chỉ có ở câu-bạn-trai-cực-kỳ-thẳng.

Hoàng tử Ferdinand (Snow White And The Seven Dwarfs)

the prince snow white and the seven dwarfs 6512682 432 346

Điểm gay: 1

Với đôi môi quyến rũ đến mức ấy, thật phí nếu anh chàng chỉ yêu phụ nữ. Nhưng vì anh đã "hy sinh" hôn một cô gái đang bất tỉnh để đưa nàng về lại cuộc sống, chúng ta có thể tin rằng hoàng tử này vẫn còn rất "thẳng".

Hoàng tử Charming (Cinderella)

cinderella disneyscreencaps com 6140

Điểm gay: 2

Charming cứ như vừa bước ra từ show truyền hình The Bachelor ấy. Một chàng trai muốn tìm người con gái mình yêu qua chiếc giày thủy tinh bỏ lại? Hơi sến, nhưng cũng khá thẳng phải không nhỉ?

Aladdin (Aladdin)

aladin 960x540

Điểm gay: 3

Bạn có thể mong đợi Aladdin sẽ nằm ở vị trí cao hơn trong danh sách này, bởi anh ấy và bộ ngực trần rất được cộng đồng queer ca ngợi, dù bản thân Aladdin không gay tẹo nào luôn!!! Nhưng Aladdin là kiểu người dù "thẳng đuột" vẫn sẽ yêu thương các gay fan của mình, và cũng rất thân thiện với các anh bạn ở trường đại học nữa. Aladdin là Nick Jonas trong số các hoàng tử Disney.

Flynn Rider (Tangled)

2640503

Điểm gay: 4

Bản thân Flynn Rider thực sự không có vẻ gay tẹo nào, nhưng anh ta nhận được một số điểm cao đến kì cục là vì cái tên Flynn Rider. Đó là tên của một ngôi sao khiêu dâm đồng tính, nếu bạn đang cảm thấy nó quen quen.

Hoàng tử Phillip (Sleeping Beauty)

uxouogmxrcml

Điểm gay: 4,5

Với kiểu thời trang khá cầu kỳ kết hợp giữa mũ với áo choàng, Phillip quả thật đáng nhận được một số điểm khá cao trên thang gay. Nhưng với lòng dũng cảm khi chiến đấu với rồng để cứu công chúa, có vẻ anh ta vẫn còn "thẳng" chán.

Simba (Lion King)

the lion king disney 101416 638x425

Điểm gay: 5

Là một hoàng tử lưu vong, Simba là người được chọn để trở thành vua. Tuy nhiên, chú sư tử này có vẻ cũng khá bung lụa. Simba có một chiếc bờm lộng lẫy và có xu hướng thích nhìn ngắm hình ảnh phản chiếu của chính mình trên mặt nước. Ngoài ra, sư tử đã được biết là có quan hệ tình dục đồng tính trong tự nhiên, vì vậy ...

Li Shang (Mulan)

shanglove

Điểm gay: 6,5

Anh ta thách thức cả một đội quân đàn ông trèo lên một vật hình trụ tròn khổng lồ để chứng minh giá trị của họ, trong khi hát vang ca khúc "Be a Man". Có vẻ hơi "gay" đấy nhỉ? Ngoài ra, lông mày của anh ta được tô vẽ rất hoàn hảo. Phải kết luận như thế nào đây?

The Beast (Beauty And The Beast)

beauty and the beast disneyscreencaps com 7393

Điểm gay: 7

Trước khi trở thành quái thú, hoàng tử Adam được kể lại rằng là một kẻ khá hợm hĩnh, sống một mình trong lâu đài được trang trí lộng lẫy và bị ám ảnh bởi vẻ ngoài của anh ta. Về mặt nào đó, Quái thú khá giống một anh chàng gay cô độc và cộc cằn.

Hans và Kristoff (Frozen)

kristoff and hans like to go fast by cdpetee d8gm8ro

Điểm gay: 7,5

"Nữ hoàng băng giá" Elsa của Frozen đã thu hút được cảm tình của cộng đồng đồng tính nữ, và dĩ nhiên các chàng hoàng tử của Frozen cũng thu hút ánh mắt tương tự... Liệu Hans và Kristoff có xuất hiện đâu đó trên thang đo này? Chắc chắn là cao hơn bạn tưởng đấy...

Tarzan (Tarzan)

1 nwl gbjlxg zetwbvgoa6a

Điểm gay: 8,5

Mái tóc dài lãng tử, cơ bắp cuồn cuộn và cái khố sexy, Tarzan trông có xu hướng giống các hot gay trên Instagram thì phải....

Hercules (Hercules)

disney hercules

Điểm gay: Chuẩn gay!

Hy Lạp cổ đại nổi tiếng với những câu chuyện đầy sắc cầu vồng. Hercules, với đống cơ bắp cuồn cuộn và dường như anh chàng cũng rất yêu bản thân, hiển nhiên là khiến người ta liên tưởng đến những ngôi sao thể hình. Một chàng gay lý tưởng đấy chứ?

Hoàng tử Eric (The Little Mermaid)

mermaid 1080p disneyscreencaps com 2334

Điểm gay: 1.000.000

Hoàng tử Eric là gay, điều này quá dễ để nhận biết. Trước hết, anh ta hoàn toàn ổn khi kết hôn với người con gái không bao giờ nói một lời. Và anh ta từ chối hôn cô, ngay cả khi toàn bộ dàn hợp xướng các sinh vật biển đang cầu xin anh ta làm điều đó. Đôi lông mày được chăm sóc cẩn thận và bộ ngực chuẩn đét như tượng điêu khắc quả thật không thể đánh lừa bất kì ai. Vì vậy, Disney, hãy cẩn thận với tạo hình nhân vật của mình nhé!

Theo: buzzfeed.com
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.