• Về đầu trang
Treng
Treng

Ly cà phê dành riêng cho hội tiểu thư sang chảnh: Được làm thủ công, đính pha lê lộng lẫy

Nghệ thuật

Một tách cà phê thơm ngon có thể giúp bạn đón chào ngày mới trọn vẹn. Tuy nhiên, bạn có thể khiến buổi sáng của mình trở nên thăng hoa hơn khi thưởng thức cà phê trong những chiếc cốc sứ óng ánh với cụm viên pha lê nổi.

Công ty Gốm sứ Essarai chuyên sản xuất các loại cốc, bát, đĩa độc đáo. Với mục đích định hình lại các bộ bát đĩa gốm sứ theo một cách hoàn toàn mới, nghệ nhân Collin Lynch không ngừng sáng tạo và làm ra những sản phẩm tuyệt vời. Nổi bật trong số đó là những chiếc cốc kết hợp với cụm tinh thể bằng sứ lộng lẫy.

Design-Your-Own: Classic Crystal Mug image 1

Các viên pha lê được cắt gọt thủ công và đính thành từng cụm ở bên phải của cốc, khách hàng sẽ nhâm nhi trà hoặc cà phê khi cầm ở phía đối diện. Hơn nữa, cụm tinh thể này không hướng thẳng lên trên mà được đặt nghiêng dần ra khỏi miệng cốc để tránh gây cản trở khi uống.

Design-Your-Own: Classic Crystal Mug image 4
Taelxr Mattox Design đã thêm một ảnh mua hàng của họ

Một điều đặc biệt là khách hàng có thể tự chọn màu sắc của tay cầm, đế cốc và cụm tinh thể khi đặt mua sản phẩm. Thậm chí, bạn có thể chọn hiệu ứng chuyển màu ombre trên các cụm tinh thể để chiếc cốc trở nên lung linh hơn. Ngoài ra, công ty còn xác nhận xem bạn thuận tay trái hay phải để điều chỉnh vị trí của các cụm pha lê cho phù hợp.

Mỗi chiếc cốc nặng khoảng 1,5 pound (0,68 kg) và có thể lên tới 2 pound (0,91 kg) khi chứa đầy chất lỏng. Chiếc cốc đặc biệt này hơi nặng so với một số người.

Design-Your-Own: Classic Crystal Mug image 3

Ngoài cốc, Công ty Gốm sứ Essarai còn được biết đến với các sản phẩm bát và đĩa đính kèm pha lê. Đây là thiết kế mang tính đặc trưng của công ty. Bạn có thể dùng những thứ này như đồ gia dụng thông thường hay như món đồ trang trí tinh tế. Tất cả sản phẩm đều an toàn khi đựng thực phẩm và kèm theo hướng dẫn sử dụng để giữ chúng luôn sáng bóng, đẹp đẽ trong nhiều năm tới.

Made-To-Order: Aura Prism Crystal Mug image 5
Design-Your-Own: Classic Crystal Mug image 6
Design-Your-Own: Classic Crystal Mug image 5
Design-Your-Own: Classic Crystal Mug image 7
Design-Your-Own: Classic Crystal Mug image 9
Design-Your-Own: Classic Crystal Mug image 8
mcintoshlizzie đã thêm ảnh mua hàng của họ
Anouk added a photo of their purchase
Made-To-Order: Aura Rainbow Mug image 0
Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.