• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Người Nhật đã chế ra khẩu súng Steampunk nhìn không khác gì trong game

Nghệ thuật

Đây là tác phẩm của một Youtuber Nhật Bản với tài khoản Frisk_P, tác giả của nhiều món đồ chơi lấy cảm hứng từ phong cách steampunk (phong cách công nghệ lấy ý tưởng từ máy móc chạy bằng hơi nước thế kỷ 19).

Gần đây, cô gây sự chú ý khi phát minh khẩu súng huyền bí cho phép tạo ra hình ảnh nghệ thuật thông qua phương pháp ảnh toàn ký (kĩ thuật chụp lại và tái dựng hình ảnh ba chiều của vật thể).

2

Hiện đây là khẩu súng được mọi người săn đón nhất Nhật Bản.

Khẩu súng ma thuật này được cho là phát minh vang dội nhất của Frisk_P cho đến nay. Súng sẽ bắn ra rất nhiều hình ảnh ba chiều thần bí và đẹp mắt. Khẩu súng mang lại cảm giác như bạn là một "Doctor Strange" đang thi triển phép thuật.

Đoạn video có phần hướng dẫn để tự tạo ra một khẩu súng phi thường như trên.

1

Tuy nhiên, ánh sáng đặc biệt ấn tượng này không phải là CGI (công nghệ mô phỏng hình ảnh bằng máy tính). Youtuber này đã giải thích cho một số người hiếu kỳ về khẩu súng.

Đầu tiên bạn cần có hình ảnh mà mình muốn, hình ảnh nghệ thuật này được Life is Style phát triển. Bên trong của khẩu súng có cơ chế hoạt động giống với đồng hồ Steampunk mà Frisk_P đã giới thiệu trước đây.

Video đồng hồ Steampunk được Youtuber này giới thiệu trước đó.

3

Về cơ bản, cơ chế hoạt động của khẩu súng Steampunk cũng giống với đồng hồ.

Frisk_P không tiết lộ giá chính xác của các loại hình ảnh hiện được bán, điều này đồng nghĩa bạn phải liên hệ trực tiếp với Life is Style để mua chúng.

Sau đó, bạn sẽ cần một máy in 3D, được sử dụng để gắn kết hình ảnh lên súng. Về việc khẩu súng có thể chiếu hình ảnh 3 chiều, Frisk_P gợi ý rằng bạn có thể sử dụng một phần mềm miễn phí là Nive2.

Công ty Life is Style chuyên phát triển những loại ảo ảnh lấy cảm hứng từ bộ phim "Phù thuỷ tối thượng - Doctor Strange".

4

Tác giả hướng dẫn cho fan cách tạo ra khẩu súng đáng kinh ngạc này.

5

Tuy vậy cũng không hề đơn giản để tự làm một khẩu súng như ý.

6

Dù đã có chi tiết hướng dẫn, nhưng nhiều người vẫn không thể tin vào mắt mình.

Mặc dù đã chỉ rõ cách vận hành và thiết kế khẩu súng, nhưng rất nhiều người vẫn không tin những gì họ nhìn thấy không phải sản phẩm của công nghệ CGI.

Khẩu súng là một phát minh đáng kinh ngạc mang tính giải trí và nghệ thuật cao. Người Nhật khẳng định khẩu súng sẽ có mặt trong các sự kiện giải trí lớn nhỏ trong thời gian sắp tới.

Ai muốn sở hữu một khẩu súng ma thuật này giơ tay nào?

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.