• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Những khu vườn thần tiên ngay trong tách trà

Nghệ thuật

Ai cũng thích trang trí ngôi nhà hoặc căn phòng của mình sao cho vừa dễ thương vừa thoáng đãng; vì lý do này mà họ hay thêm vào không gian một kệ sách, vài tấm áp phích phim, đĩa nhạc hoặc một bộ bàn ghế nhỏ nhỏ xinh xinh,... Tuy nhiên, sẽ thật thiếu sót nếu khuyết đi một chút màu xanh thiên nhiên trong tổ ấm. Vậy có bao giờ bạn nghĩ đến việc biến những chiếc tách trà không sử dụng thành một khu vườn chưa?

Với trí tưởng tượng phong phú kèm một chút chăm chỉ, bạn có thể tự tạo ra cho mình những hình ảnh diệu kì mà cứ ngỡ chỉ có ở trong truyện thần tiên:

Nấc thang tới xứ sở thần tiên
Thật dễ chịu khi nhìn thấy những tác phẩm đáng yêu này
Một chậu cây được thiết kế thật công phu
Ai có sở thích uống trà chiều thì chắc chắn rất thích mẫu thiết kế này

Những tác phẩm trong bài viết này là do Muhaiminah Faiz (The Craftaholic Witch) sáng tạo. Cô rất thích làm vườn nhưng đã chán với việc chỉ đặt cây trồng của mình vào những chiếc chậu đơn giản, vì thế Faiz quyết định sử dụng tách trà.

Faiz cũng sở hữu một trang Instagram xinh xắn để chia sẻ những sản phẩm cô làm ra.

"Tôi đã muốn làm một khu vườn cổ tích từ rất lâu nhưng những lần trước hình ảnh không được đặc sắc. Có thể tôi sẽ cố gắng thử lại vào lần sau," Faiz nói.

Vừa có thể chăm sóc bonsai vừa sử dụng trong trang trí nhà cửa

Faiz hay chọn các loại xương rồng, sen đá và dây leo để trang trí cho khu vườn cổ tích của cô. Vì chúng không cần phải chăm sóc nhiều và tiết kiệm thời gian hơn.

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.