• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Sống chill như người Anh: Quán rượu trang trí cây thông Noel ngay giữa tháng Bảy

Tin tức

Mong chờ Giáng Sinh vào giữa tháng 7 có vẻ còn quá sớm. Kể cả ăn mừng Halloween vào thời gian này còn có một chút kỳ quặc đừng nói chi là Giáng Sinh. Tuy nhiên, quán rượu ở Anh đã bắt đầu mang cây thông Noel ra trang trí và dường như đã bắt đầu chuẩn bị cho mùa Giáng Sinh đang "cận kề".

lost bird trang tri giang sinh giua mua he 4

Bạn không nhìn nhầm đâu, cây thông Giáng Sinh xuất hiện vào giữa tháng 7 thật đấy.

Cây thông trang trí trong quán rượu có tên Air Balloon rất chuẩn mực, nó được treo rất nhiều trái châu lấp lánh và cũng giúp tạo không khí lạ lẫm cho thực khách đến đây vào giữa những ngày hè nóng nực.

Nhiệt độ tại khu vực này có lúc lên đến 35 độ C, nhưng bên trong quán rượu kỳ lạ này lại chào đón bạn bằng câu: "Hãy tự tạo cho mình một Giáng Sinh vui vẻ!"

lost bird trang tri giang sinh giua mua he 1

lost bird trang tri giang sinh giua mua he 2

Kể từ khi cây thông được dựng lên, nó đã thu hút rất nhiều khách hàng đến đây mỗi ngày. Giáng Sinh là mùa lễ hội được mong chờ nhất trong năm nên có lẽ ai cũng nôn nao đến cuối năm khi tiết trời mát mẻ và ai nấy đều hân hoan, vui vẻ. Điều đó cũng giải thích cho việc nhiều người đến quán rượu này để được chào đón Giáng Sinh suốt 5 tháng liền.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp cây thông tại Air Balloon được mang ra sớm nhiều tháng.

lost bird trang tri giang sinh giua mua he 5

lost bird trang tri giang sinh giua mua he 4 1

Quản lý Joanne Johnson cho biết ăn mừng Noel sớm đã trở thành một truyền thống của quán rượu, mang cây thông ra sớm vài tháng giúp cho việc kinh doanh trở nên tốt hơn rất nhiều.

Đây là năm thứ 3 chúng tôi mang cây thông ra trang trí sớm, mặc dù có vẻ không bình thường nhưng quán rượu chưa bao giờ nhận được bất kỳ phản hồi tiêu cực nào từ việc này.

Thậm chí nhiều khách hàng năm nay còn hỏi chúng tôi khi nào sẽ mang cây thông ra vì năm ngoái chúng tôi cũng trang trí sớm hơn vài tháng.

Dù hiện nay chỉ mới cuối tháng 7 nhưng chúng tôi đã nhận được một số đặt bàn cho tiệc Giáng Sinh năm nay.

Nhiều khách hàng mong muốn đặt bàn sớm vì họ không muốn hết chỗ. Bên cạnh cây thông thì chúng tôi chuẩn bị luôn thực đơn cho Giáng Sinh để mọi người nôn nao hơn nữa.

lost bird trang tri giang sinh giua mua he 7

Có lẽ ai đó cũng đang nôn Giáng Sinh sau khi đọc bài viết này, mặc dù ở Việt Nam hay đặc biệt là Sài Gòn, cuối năm thời tiết cũng không mấy mát mẻ hơn nhưng dĩ nhiên mùa lễ hội sẽ giúp mọi người vui vẻ và không khí chắc chắn sẽ không nóng nực như những tháng mùa hè hiện nay.

Nếu cũng nôn nóng đến Giáng Sinh thì bạn nên học hỏi quán rượu này, bây giờ đã có thể bắt đầu mang đồ trang trí và bật nhạc Noel để nghe dần trong 5 tháng chờ đợi nhé.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.