• Về đầu trang
Pan
Pan

Phỏng vấn nữ tiếp viên quán bar Nhật: Đi làm để khắc phục chứng sợ đàn ông

Sống "deep"

Thế giới có nhiều loại ngành nghề khác nhau; mỗi nghề, mỗi chức vụ, mỗi nhân viên đều có những câu chuyện chưa kể phía sau. Mới đây, một chương trình thực tế của Nhật đã tiến hành phỏng vấn Top 3 nữ tiếp viên của một quán bar thuộc huyện Shizuoka, Nhật Bản.

Đoàn chương trình đã cử hai người đại diện nam để thực hiện cuộc phỏng vấn với ba cô tiếp viên nổi tiếng nhất trong quán.

Cô gái thứ nhất, năm nay được 34 tuổi, tuổi nghề cống hiến cho bar đã được 16 năm, mỗi ngày đi làm đều có hơn 100 vị khách chỉ định cô ấy phục vụ, vì thế thu nhập hàng tháng của cô luôn ở mức 'khủng', tháng cao nhất có thể lên đến 2500 nghìn yên Nhật (hơn 500 triệu VND), và cô đã từng nhận 5000 nghìn yên Nhật (hơn 1 tỷ VND) tiền mặt của khách. Đến nay, cô được mệnh danh là 'Nữ hoàng quán bar'.

Cô gái xếp thứ hai, năm nay 28 tuổi, có 6 năm tuổi nghề. Tham gia phỏng vấn, cô đã diện một chiếc váy khoét cổ chữ V gợi cảm, không kém phần thanh lịch. Nụ cười ngọt ngào và khí chất thanh cao đã giúp cô trở thành ngôi sao của quán. Một ngày có gần 100 lượt khách chỉ định cô phục vụ, danh sách điện thoại khách hàng của cô lên đến 700 con số, thu nhập hàng tháng lên đến hơn 200 triệu VND.

Cô gái xếp thứ ba, mặc dù không có thâm niên như hai cô trên, nhưng lý lịch của cô khiến người khác không khỏi kinh ngạc. Năm nay cô 23 tuổi, vẫn còn là sinh viên đại học. Mặc dù mới vô ngành chỉ được 2 năm, nhưng với gương mặt tròn trĩnh dễ thương, ngây thơ, cộng với tính cách ôn hòa của cô đã thu hút được sự yêu thích của khách đến chơi. Cô còn tiết lộ một bí mật rằng, cô tham gia ngành nghề này là để khắc phục chứng bệnh sợ đàn ông của cô. Lý do này đã khiến không ít người ngỡ ngàng và cho rằng cô đang 'lừa người'.

Ở Nhật, ngành kinh doanh quán bar rất phát triển, mà thứ mấu chốt để làm nên sự thành công đó chính là những cô gái phục vụ xinh đẹp. Để có sự bồi rượu tận tình của những cô gái, khách đến chơi phải bỏ ra số tiền không nhỏ, do đó mang lại nguồn lời nhuận khổng lồ cho quán.

Đọc thêm: Người phụ nữ Nhật tấn công một du khách Trung Quốc vì lý do 'không thích cách nói chuyện'

Theo: Teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.