• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

7 bộ webtoon cực hot mà người Hàn đích thân giới thiệu cho các 'ma mới'

Dễ thương

Ngoài việc xem phim và nghe nhạc thì đọc truyện tranh cũng là một cách học tiếng Hàn rất hiệu quả. Sự phát triển mạnh mẽ của webtoon giúp chúng ta có thể dễ dàng đọc truyện tranh ở bất kì đâu, bất kì lúc nào.

Lời thoại trên webtoon rất hữu ích cho những ai đang luyện tập phần ngữ pháp. Nếu không thể hiểu hết nội dung con chữ, chúng ta vẫn có thể đoán được ý nghĩa của nó thông qua những khung hình vẽ sinh động. Dưới đây là 7 bộ webtoon thú vị do chính các bạn trẻ Hàn Quốc đề cử cho người nước ngoài.

Penguin Loves Mev

Penguin Loves Mev xoay quanh cuộc hôn nhân của một người phụ nữ Hàn Quốc có tên Penguin và Mev - một chàng trai đến từ Vương quốc Anh. Truyện có rất nhiều tình tiết dễ thương, hài hước và tập trung làm rõ sự khác biệt văn hóa giữa hai đất nước khác nhau.

tai xuong

255b953f539002dc1b

Những câu thoại đơn giản trong là bài học bổ ích cho những người mới học tiếng Hàn.

Yumi's Cell

Bộ truyện tranh này được ví như phiên bản webtoon của tựa phim hoạt hình đình đám Inside Out. Yumi có khả năng phân chia các tế bào bên trong não cô và mỗi tế bào lại đại diện cho một loại cảm xúc khác nhau. Chúng thường giúp Yumi tìm ra cách giải quyết tốt nhất khi cô gặp phải các vấn đề trong cuộc sống.

4

tumblr nv4fra0i271u34m9qo1 500

Bạn có thể tìm đọc bản tiếng Anh của bộ truyện này. Đối với bản tiếng Hàn, việc đọc tên tế bào quả là thách thức lớn đối với người ngoại quốc.

Cheese In The Trap

Bất kì ai mê mẩn thể loại truyện tình cảm lãng mạn đều không thể bỏ qua Cheese In The Trap. Webtoon này đã trở nên nổi tiếng đến mức được chuyển thể thành phim truyền hình vào năm 2016.

cheese in the trap ost part 7

Cheese In The Trap đã được chuyển thể thành phim.

Nhân vật chính của Cheese In The Trap là Hong Seol - một cô sinh viên nghèo khó nhưng nghị lực. Yoo Jung là tiền bối cùng khoa với cô ở trường đại học. Dù ai cũng nói Yoo Jung là chàng trai hoàn hảo nhưng Seol luôn cảm thấy anh ta rất nguy hiểm. Khi mà Seol cố gắng né tránh Yoo Jung thì anh ta lại cố tìm cách tiếp cận cô.

19459615

Simple Thinking About Blood Type

Có lẽ đây là webtoon dài hơi nhất từ trước đến giờ khi có tới hơn 200 chương. Simple Thinking About Blood Type xoay quanh 4 nhân vật chính, cũng là 4 kiểu người điển hình đại diện cho 4 nhóm máu phổ biến nhất hiện nay.

simple thinking about blood type 2

Bộ truyện thú vị đến mức được Nhật Bản mua bản quyền và làm thành phim hoạt hình với tựa đề Ketsuekigata kun!

Simple Thinking About Blood Type phiên bản phim hoạt hình.

Tower Of God

Đây là một trong những bộ webtoon dẫn đầu về lượng người xem trên trang Naver trong năm 2017. Tower Of God kể về một chàng trai trẻ không may lạc vào một tòa tháp lạ khi đuổi theo người mà anh ta thích. Muốn tới được đỉnh tháp, anh chàng này phải vượt qua rất nhiều thử thách cam go.

wi user 131539033059326260 d216ac50 2050 4c52 bcb8 8fadb6da7083

Các nhân vật trong Tower Of God được thể hiện rất đẹp mắt.

ec9db8ed8ab8eba19c

Hiện chưa ai biết được kết cục của nhân vật này bởi bộ truyện vẫn đang tiếp tục được xuất bản.

San Francisco Hwarangkwan

Hwa Rang Kwan là trung tâm võ thuật lâu đời nhất của Hàn Quốc trên bờ biển phía Tây, San Francisco. Nhân vật chính của bộ truyện tranh này là một cô nàng kỹ sư tin học trẻ người Hàn, hiện đang sinh sống tại Mỹ. Sau khi bỏ việc, cô quyết định thay đổi bản thân bằng cách đăng kí học võ ở Hwa Rang Kwan.

tai xuong 1

o

Truyện dựa trên một địa điểm có thật tại San Francisco.

About Death

Nội dung của About Death thật sự rất ngắn gọn, chỉ vỏn vẹn 22 chương mà thôi. Truyện xoay quanh một nhân vật không tên - tự xưng là người cai quản những linh hồn đang đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết.

58a9b 12105056 1609298379337246 90459182 n

Không chỉ tập hợp những câu chuyện về cái chết, About Death còn đem đến những thông điệp đáng suy ngẫm về cuộc đời.

b6c6d514b340522cd00b816720eed6e1

Nếu là người mê thể loại kinh dị và thích được "rối não" thì bạn chắc chắn nên tìm đọc bộ truyện này!

Theo: hawaiikoreacollab
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.