• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chồng nhà người ta chưa bao giờ làm chị em mình thất vọng

Tình yêu

Mọi cô gái đều mơ về một chàng hoàng tử quyến rũ, biết chăm sóc và sẽ làm bất cứ điều gì vì người phụ nữ của mình. Và bạch mã hoàng tử không chỉ xuất hiện trong truyện cổ tích, họ đã trở thành những người chồng ngôn tình và luôn biết cách khiến vợ mình hạnh phúc.

Dưới đây chính là những ví dụ chứng minh bạn sẽ trở thành công chúa hay nữ hoàng một cách dễ dàng, chỉ cần "nửa kia" đủ quan tâm yêu chiều bạn.

Một anh chồng tận tâm đã dành 2 ngày để xây bệ cửa sổ thành một nơi đọc sách cho vợ.

lost bird chong ngon tinh 1

Paul Brockmann đã tặng 55.000 chiếc váy cho vợ mình là bà Margo. Ông tự tay chọn mọi trang phục vì vợ ông không thích đi mua sắm.

lost bird chong ngon tinh 2

Một anh chồng lãng mạn khác đã dán hơn 7.000 tờ ghi chú chứa đầy những kỷ niệm trên tường phòng ngủ của họ.

lost bird chong ngon tinh 3

"Để chúc mừng ngày kỷ niệm của chúng tôi, tôi đã tự làm một bó hoa giấy cho vợ. Tôi rất vui vì thành quả trông khá tươm tất, tôi chưa bao giờ thử làm những thứ thủ công như thế này trước đây."

lost bird chong ngon tinh 4

Người chồng đã thay thế những con số trên cân bằng những từ khen ngợi vợ xinh đẹp, quyến rũ, nhờ cách này mà vợ anh đã không còn bị áp lực vì cân nặng nữa.

lost bird chong ngon tinh 5

Một người chồng tuyệt vời là người luôn biết bạn thích có thời gian thư giãn một mình và sẽ làm mọi thứ để bạn cảm thấy thoải mái nhất.

lost bird chong ngon tinh 6

Biết vợ rất thích kiểu vòng tay này nhưng không tìm thấy, anh chồng đã tự tay làm cho vợ khiến cô rất cảm động.

lost bird chong ngon tinh 8

Bạn trai tự tay làm một chiếc hộp đựng đồ trang điểm cho tôi.

lost bird chong ngon tinh 7

"Bạn gái tôi muốn có một lò sưởi để cô ấy có thể treo vớ Giáng sinh như trong phim."

lost bird chong ngon tinh 10

Còn anh chồng này đã tự đặt hình của chú chó Snoopy khắp mọi nơi nhưng không cho vợ biết, cô ấy luôn bất ngờ khi gặp nhân vật hoạt hình yêu thích của mình.

lost bird chong ngon tinh 9

Tôi đã làm một phòng xem phim ấm cúng cho bạn gái mình.

lost bird chong ngon tinh 12

Người chồng trong mơ này đã thiết kế và làm một mặt dây chuyền tặng vợ nhân Ngày Valentine. Trên đó, anh đã khắc những con đường từ nơi họ từng sống, nơi họ lớn lên và nơi họ gặp nhau.

lost bird chong ngon tinh 11

Những ghi chú đáng yêu để cô bạn gái có thể đọc cả năm.

lost bird chong ngon tinh 14

Bên trong chiếc hủ 365 này bao gồm 365 tờ giấy ghi chú được viết bằng tay, mỗi màu sắc sẽ tượng trưng cho những chủ đề dưới đây. Mỗi buổi sáng trongnăm tới, em có thể mở một lá ra xem để có thể bắt đầu một ngày mới tốt đẹp hơn.

Tôi và vợ không đủ khả năng để đến một nhà hàng sang trọng vào ngày kỷ niệm của chúng tôi, nhưng dù sao tôi cũng quyết định làm điều gì đó thật đáng nhớ cho cô ấy.

lost bird chong ngon tinh 13

Đôi khi làm vợ vui rất đơn giản chỉ cần bạn biết cô ấy thích gì. Như anh chồng này đã tự làm hoa hồng như trong bộ phim Beauty and the Beast để tặng vợ.

lost bird chong ngon tinh 15

Chồng tôi muốn làm sạch mặt búp bê của con gái nên đã dùng cồn và rượu để lau, tuy nhiên lớp sơn trên mặt búp bê đã bay màu. Để khắc phục tình hình, ảnh quyết định làm mắt mới cho búp bê bằng cách cắt chúng từ một tạp chí.

lost bird chong ngon tinh 16

Theo: Bright Side
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.