• Về đầu trang
Hạnh Tâm
Hạnh Tâm

Chuyện tình Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh: 'Cùng nhau trưởng thành, cùng nhau chầm chậm già đi'

Tình yêu

Ngày 27/6 là sinh nhật của Lương Triều Vỹ. Gần 10 năm qua, cứ vào đúng ngày này, Lưu Gia Linh nhất định sẽ viết lời chúc mừng ông xã trên Weibo.

Nhưng năm nay, đồng hồ đã chỉ sang ngày 28 mà cư dân mạng vẫn chẳng thấy những câu chúc thân quen của Lưu Gia Linh. Hóa ra hai vợ chồng họ mải đi chơi, ăn mừng sinh nhật với nhau nên người đẹp họ Lưu mới quên béng mất thói quen hàng năm.

luong trieu vy va luu gia linh4

Cặp đôi trai tài gái sắc của xứ Cảng.

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh giống như nước và lửa. Lương Triều Vỹ điềm đạm, kiệm lời, Lưu Gia Linh náo nhiệt, quảng giao. Sau khi đóng phim xong, Lương Triều Vỹ sẽ lập tức trở về nhà và chỉ ở lì trong thế giới riêng của mình, còn Lưu Gia Linh sẽ đến những bữa tiệc ồn ào, tận hưởng cuộc sống thành thị sôi động.

Lương Triều Vỹ ghét cờ bạc, Lưu Gia Linh rất thích và rất giỏi chơi mạt chược. Lương Triều Vỹ từng nghĩ cô diễn viên họ Lưu nông nổi, trẻ con và đào hoa, còn Lưu Gia Linh lại thấy anh chàng họ Lương sống như một ông già. Trước khi kết hôn, Lưu Gia Linh chưa từng nghĩ đến việc sinh con, sau khi kết hôn thì thỉnh thoảng cô có nghĩ tới, còn Lương Triều Vỹ từ trước đến nay không hề nghĩ đến chuyện có con.

Chỉ liệt kê sơ sơ như vậy, ai cũng thấy rằng cặp đôi trai tài gái sắc này quá khác xa nhau về tính cách, lối sống. Ấy vậy mà kể từ lúc hẹn hò đến giờ, đã hơn 30 năm trôi qua, Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh vẫn tiếp tục nắm tay sóng bước bên nhau. Đó là bởi họ chấp nhận nhau, bao dung nhau và cùng nhau trưởng thành.

luong trieu vy va luu gia linh8

Hình ảnh hồi trẻ của cặp đôi

Năm 1990, Lưu Gia Linh gặp biến cố lớn trong cuộc đời. Cô bị một nhóm 4 kẻ trong xã hội đen bắt cóc, ép chụp ảnh khỏa thân và thay nhau làm nhục.

Ai cũng tưởng Lương Triều Vỹ sẽ chia tay Lưu Gia Linh bởi làm gì có anh bạn trai nào chịu đựng được chuyện người yêu mình bị làm nhục, làm gì có anh bạn trai nào muốn dính vào scandal dễ hủy hoại sự nghiệp của mình, huống hồ hai người mới chỉ là đôi tình nhân trẻ yêu nhau chưa được bao lâu.

Nhưng Lương Triều Vỹ vẫn ở bên Lưu Gia Linh. Đó là lựa chọn đầy kiên quyết của anh. Anh thậm chí sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp đang lên của mình cũng như rời khỏi Hong Kong nếu như đó là điều Lưu Gia Linh muốn.

luong trieu vy va luu gia linh18

Năm 2008, cặp đôi tổ chức đám cưới.

Năm 2002, một tờ báo xứ Cảng đã đăng những bức ảnh về đêm kinh hoàng năm xưa của Lưu Gia Linh. Lương Triều Vỹ vô cùng tức giận, lập tức vận động 500 nghệ sĩ ký tên tẩy chay truyền thông bẩn và động viên Lưu Gia Linh cũng đứng lên đấu tranh vì bản thân mình.

Dù bất cứ chuyện gì xảy ra, Lưu Gia Linh cũng chẳng việc gì lo lắng bởi đã có Lương Triều Vỹ luôn đứng bên cạnh ủng hộ, giúp đỡ và bảo vệ cô. Rất nhiều cô gái từng gặp chuyện bất hạnh như Lưu Gia Linh nhưng không phải ai cũng có “lá bùa hộ mệnh” Lương Triều Vỹ như cô.

luong trieu vy va luu gia linh17

Hai người thường đi du lịch cùng nhau.

Tuy không nổi tiếng về diễn xuất như ông chồng tài năng, Lưu Gia Linh vẫn là tâm điểm của showbiz. Dù đã ngoài 50, nữ diễn viên vẫn giữ thân hình thon thả, khỏe mạnh cùng làn da mịn màng, tươi tắn. Đó là bởi Lưu Gia Linh luôn tuân thủ chế độ ăn uống khoa học, chăm chỉ tập thể thao, leo núi và thường xuyên đi thang bộ.

Mỗi lần người đẹp ngoại ngũ tuần xuất hiện trên thảm đỏ, show truyền hình hay những bức ảnh đời thường giữa hai vợ chồng, Lưu Gia Linh lại khiến người ta xuýt xoa bởi phong cách ăn mặc thời thượng và đặc biệt là thần thái tự tin, kiêu hãnh.

Người ta vẫn thường gán tên Lưu Gia Linh với scandal năm nào rồi lại nói cô thật may mắn khi có Lương Triều Vỹ ở bên. Tuy nhiên, khi ngắm nhìn nhan sắc của Lưu Gia Linh, phải chăng bây giờ chúng ta cũng có thể nói rằng Lương Triều Vỹ thật may mắn khi có một người vợ xinh đẹp, tự tin và tài giỏi như Lưu Gia Linh?

luong trieu vy va luu gia linh3

Vì Lương Triều Vỹ thích biển nên Lưu Gia Linh đã chuẩn bị bánh sinh nhật đặc biệt này cho anh.

Không biết bao nhiêu lần, Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh dính phải những tin đồn đổ vỡ, chia ly, tan hợp hoặc có người thứ ba. Tình cảm của họ như thể đang bước trên băng mỏng vậy. Chỉ cần sơ suất một chút, tình cảm sẽ tan vỡ. Chỉ cần một người buông tay, người kia sẽ trượt ngã. Sau tất cả, Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh vẫn nắm tay nhau, tin tưởng và bao dung nhau để cùng vững bước đi tiếp.

Nếu ai đó nói “ngôn tình không có thật”, chắc hẳn là bởi họ chưa đủ tin tưởng vào tình yêu và tình thương, chưa tìm thấy người phù hợp và cùng mình trưởng thành như tình cảm Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh dành cho nhau suốt bao năm qua.

Một số hình ảnh lãng mạn của cặp đôi

luong trieu vy va luu gia linh14

Cùng nắm tay nhau bước trên thảm đỏ.

luong trieu vy va luu gia linh1

Cùng nhau đi Nhật.

luong trieu vy va luu gia linh15

Cùng nhau mặc... lệch style.

luong trieu vy va luu gia linh16

Cùng nhau khiến bao người ngưỡng mộ.

Một số hình ảnh nhan sắc ngoài 50 của Lưu Gia Linh

luu gia linh1

Nhìn Lưu Gia Linh gợi cảm như này, có ai nghĩ là cô đã ngoài 50.

luu gia linh2

Chăm tập thể thao và ăn uống điều độ giúp nữ diễn viên duy trì vóc dáng.

luu gia linh3

Vẻ đẹp bất chấp tuổi tác.

luu gia linh4

Góc nghiêng thần thánh.

luu gia linh5

Makeup sương sương chút thôi.

luu gia linh9

Chị đại xứ Cảng.

luu gia linh10

Phu nhân xinh đẹp của Lương Triều Vỹ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.