• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chuyện tình như phim giữa nữ cảnh sát và thành viên băng đảng Yakuza khét tiếng Nhật Bản

Sống "deep"

Theo trang NHK News Web, một thành viên của một băng đảng Yakuza khoảng 30 tuổi, đã bị nữ cảnh sát 23 tuổi và đồng nghiệp của cô bắt giữ tại khu Shinjuku, Tokyo vào tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên trong khi điều tra, giữa nữ cảnh sát và tên giang hồ đã nảy sinh tình bạn, và sau đó họ đã rơi vào bẫy tình yêu một cách lãng mạn.

Tổ chức Yakuza ra đời cách đây 400 năm, và ngày nay băng đảng này trở thành tổ chức tội phạm nguy hiểm và có tầm ảnh hưởng nhất thế giới.

yakuza1

Trong tiếng địa phương, "ya" nghĩa là 8, "ku" là 9 và "za" là 3. Nguồn ảnh: Anton Kusters

Sau khi được thả, họ vẫn lén lút giữ liên lạc với nhau mặc dù hoàn cảnh vô cùng nguy hiểm. Bằng cách trao đổi qua email và tin nhắn, tình yêu của họ vẫn được duy trì và trở nên bền bỉ.

Mọi chuyện bị bại lộ khi cảnh sát nhận được thông tin từ một cuộc điều tra về các thành viên của băng đảng Yakuza từ tháng 12 năm ngoái. Mối quan hệ của họ cuối cùng bị phát hiện trong một cuộc điều tra nội bộ của Cục Cảnh sát Thủ đô Tokyo.

Cô bị kết tội cấu kết với xã hội đen và cố ý tiết lộ thông tin mật cho băng đảng này. Tuy nhiên cô đã trả lời với những người thẩm vấn: "Tôi nghĩ nếu tôi trao đổi bất cứ thông tin mật gì, anh ta sẽ không bao giờ tiết lộ mối quan hệ của chúng tôi với bất cứ ai."

yakuza2

Nữ cảnh sát này nhận án treo 6 tháng trong quyết định kỷ luật cô. Tuy nhiên, một số thông tin cho rằng cô đã quyết định từ chức ngay sau khi mối quan hệ này bị phát hiện.

Không rõ là nữ cảnh sát và thành viên băng đảng Yakuza vẫn tiếp tục hẹn hò sau khi từ chức hay không, nhưng cô ấy vẫn phải nhận hình phạt khi qua lại với băng đảng Yakuza.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.