• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cô gái trẻ được cứu sống nhờ bạn trai trên Tinder hiến thận cho mình

Tình yêu

Hai năm trước, Cheyenne Han Lee 22 tuổi đã "quẹt phải" anh chàng Gavin Geragawa trên ứng dụng hẹn hò nổi tiếng Tinder và họ bắt đầu hẹn hò ngay sau một thời gian ngắn trò chuyện.

Sau khi hạnh phúc vài tháng, bỗng nhiên Han Lee gặp phải vấn đề sức khoẻ nghiêm trọng, tình yêu ngắn ngủi của họ rơi vào thử thách.

lost bird hen ho tren tinder 1

Trong một buổi tối khi đang ăn tối cùng nhau, Han Lee đột nhiên ngất xỉu khiến Geragawa rất lo lắng không biết chuyện gì xảy ra.

"Khi sử dụng Tinder để tìm kiếm bạn trai, tôi không hề biết bản thân mình đang bị bệnh nặng như thế. Mặc dù đôi lúc cơ thể tôi có hơi ốm yếu nhưng tôi không hề nghĩ rằng thận của mình đã không còn hoạt động tốt nữa.", Han Lee kể lại.

lost bird hen ho tren tinder 2

Các bác sĩ nói rằng Han Lee vốn có thể đã chết khi cô bị ngất đi, nhưng may mắn Lee đã qua cơn nguy kịch nhưng mạng sống của cô cũng chỉ có thể được kéo dài thêm vài ngày.

Han Lee được xác định bị suy thận và hiện chỉ còn hoạt động ở mức 2% chức năng thận.

Để có thể sống tiếp, Han Lee cần được ghép thận ngay lập tức. Cô gái trẻ tưởng rằng mình đã hết hi vọng khi thời gian còn rất ít. Tuy nhiên, bạn trai hẹn hò trên Tinder của cô, Geragawa đã quyết định xét nghiệm xem thận của anh có phù hợp với cô không.

lost bird hen ho tren tinder 3

Han Lee cũng từng chia sẻ mình thật sự không mong đợi Geragawa hiến thận cho mình vì cô biết rằng tình cảm của họ chỉ mới trải qua vài tháng ngắn ngủi, chẳng có gì sâu đậm để anh phải hy sinh nhiều như thế.

"Tôi đã bị bệnh nặng, tôi chỉ nghĩ rằng mình sắp chết. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ tìm được một người bạn trai tử tế trên Tinder, thậm chí anh ấy còn hiến thận cho tôi. Điều này thật sự vượt ra khỏi suy nghĩ của tôi.", Han Lee kể lại.

Cặp đôi đã trải qua ca phẫu thuật thành công, cả 2 đều đã hồi phục và đang rất khoẻ mạnh.

"Khi mọi người hỏi tại sao tôi lại quyết định hiến thận cho một cô gái chỉ vừa hẹn hò, tôi sẽ nói với họ rằng đây không phải là một câu hỏi tại sao mà là làm sao tôi có thể làm ngơ trước một sinh mạng. Tôi không nghĩ là mình đặc biệt, ai ở trong hoàn cảnh của tôi chắc chắn cũng sẽ làm điều tương tự.", Geragawa bộc bạch.

lost bird hen ho tren tinder 4

Geragawa cũng khẳng định rằng mình không hối tiếc bất cứ điều gì và anh vẫn quyết định làm như thế kể cả trước đó họ đã chia tay.

"Nếu cô ấy đã chia tay tôi trước đó, tôi vẫn sẽ quyết định hiến thận. Hoặc nếu cô ấy chia tay tôi sau khi khoẻ lại, điều đó cũng ổn thôi.

Chuyện này không chỉ liên quan đến tình yêu hay quan hệ nam nữ mà là tôi mong muốn mang đến cho cô ấy một cuộc sống tốt đẹp, khoẻ mạnh và hạnh phúc."

Hẹn hò online có thể xảy ra những tình trạng nguy hiểm ngoài ý muốn nhưng trong số đó cũng có rất nhiều câu chuyện tình yêu đẹp xuất hiện.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.