• Về đầu trang
Pan
Pan

Màn trả đũa siêu thâm hiểm của cô nàng bị bạn trai 'cắm sừng'

Tình yêu

*Bài viết được đăng tải dưới sự đồng ý của dịch giả

Hai người yêu nhau có thể ở bên nhau trọn đời quả là một điều rất may mắn. Thế nhưng, để đến được giai đoạn đó, tình yêu đôi lứa phải trải qua vô vàn thử thách. Lừa dối, lạnh nhạt, hết tình cảm cũng là một trong những nguyên nhân khiến hai người chia tay. Căm ghét, hận thù hay tha thứ cho nhau còn phụ thuộc vào nguyên nhân phát sinh mâu thuẫn và sự lựa chọn của đôi bên.

Người thứ ba, nhân vật này có vẻ như là nguyên nhân của nhiều cuộc chia tay, là người chen vào cuộc tình giữa hai người đang yêu nhau. Có người thì chịu đựng ấm ức, đau thương, chấp nhận lặng lẽ ra đi. Nhưng cũng có người không cam tâm, quay lại trả thù cho kẻ đã gây ra thương tổn cho mình.

Mới đây, cư dân mạng đang phát "sốt" với màn trả đũa người yêu cũ cực hấp dẫn của một cô gái Trung Quốc. Cô nàng đã lên hẳn một kế hoạch, dùng chiêu "gậy ông đập lưng ông" để cho kẻ thứ ba và người yêu cũ một bài học nhớ đời.

Cô kể rằng:

Ba tháng trước, tôi bị 'cắm sừng', tức dữ lắm. Thế là tôi quyết định lên kế hoạch giả dạng con trai dụ đứa 'tiểu tam' kia, cho thằng tra nam biết mùi thế nào là bị cắm sừng.

Tôi mua liền mấy số tài khoản Vip của QQ, lên Taobao mua xấp hình trai đẹp. Nào, bắt đầu dụ thôi!

Quá trình cô thực hiện kế hoạch như một truyền hình 'drama' dài tập vậy.

Bản thân là con gái nên tôi biết làm sao để dụ cô ả này vô tròng. Chưa đầy một tháng mà cô ta đã đổ xiêu vẹo rồi. Tôi thăm dò được con nhỏ này có hơn 1000 tệ (Về sau tôi dùng đủ lí do để moi hết của cô ta, vả lại đây toàn là tiền của bạn trai cũ). Tôi mua tặng cô ta mấy món quà nhỏ, đồ ăn vặt, còn có mấy thỏi son nữa, ship đồ đến tận nhà (Hiện tại cô ả đang ở cùng bạn trai cũ), hắn ta hỏi mấy thứ đồ tặng này ở đâu ra thì cô ả luôn trả lời rằng do bạn bè tặng.

Thi thoảng lại hỏi cô ả có đói chưa, rồi lên Meituan (giống Grab Food VN) đặt đồ ăn ship cho cô ta. Dùng chế độ biến âm chat voice với cô ta trên game.

Được một thời gian, bạn trai cũ đã bắt đầu nghi ngờ. Cũng đúng thôi, nếu bạn là một đứa con trai, bạn gái bạn toàn nhận được quà cáp, vả lại mấy phần quà cũng chẳng giống với mấy thứ của đứa bạn thân tặng, không nghi ngờ sao được.

Ván cờ đã đi đến nước rút, cô liền đi bước cuối của kế hoạch.

Tôi cảm thấy thời điểm đã chín mùi, nên để lộ một chút dấu vết rồi đây. Vì avatar của đôi 'cẩu nam nữ' này là hình tình nhân (tức là để hình người yêu nhau đấy), thế là tôi để avatar y hệt bạn trai cũ (cùng là hình con nhỏ kia). Vô lướt lướt trang của thằng bạn trai cũ, để lại bộ nhớ truy vấn. Những vết tích để lại đều nhằm mục đích làm cho hắn ta phát hiện ra sự tồn tại của tôi.

Và kết quả đã đi đúng theo những gì mà cô tính toán.

Cuối cùng cũng đến một ngày, bạn trai cũ lục lọi trong điện thoại của nhỏ 'tiểu tam' kia, phát hiện địa chỉ ship đồ ăn, bộ nhớ nhận khoản trong QQ và Wechat, sau đó chắc chắn rằng 'tiểu tam' đã ngoại tình.

Nhưng mọi chuyện vẫn còn tiếp diễn với độ 'mặt dày' của 'tiểu tam' và bạn trai cũ. Nhưng cô gái đã trả đũa lại hai con người xấu xa kia cực kì hả hê.

Về việc vì sao tôi có thể rõ mọi việc như vậy, là vì sau khi đôi 'cẩu nam nữ' đó chia tay, thằng 'tra nam' lại đến tìm tôi muốn tái hợp, lại còn kể quá trình phát hiện 'tiểu tam' ngoại tình, mình bị cắm sừng ra sao cho tôi nghe.

Còn nhỏ 'tiểu tam' kia tìm tôi nói nó đã chia tay với bạn trai, không muốn tôi phải chịu thiệt thòi vì chờ đợi nó, bây giờ muốn ở bên cạnh tôi. Hihi, đứa xấu xa như tôi thì làm gì đồng ý với nó. Tôi thẳng thừng nói với ả ta rằng tôi chỉ chơi đùa mà thôi. Có lẽ cô ta đang cùng với đứa bạn thân nào đó chửi tôi là “tra nam” chứ gì.

Bạn có thấy kế hoạch phục thù bạn trai cũ của cô gái này có 'cao minh' hay không?

Theo: Zhihu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.