• Về đầu trang
Mèo Thổ Cẩm
Mèo Thổ Cẩm

Muốn biết đối phương nghĩ gì về mối quan hệ này, hãy nhìn cách họ thể hiện tình cảm với bạn

Tình yêu

Mỗi cá nhân đều có cách thể hiện tình cảm khác nhau. Có người dùng lời nói, có người lại thể hiện bằng hành động và cử chỉ. Cách đối phương thể hiện tình cảm có thể không giống với cách của bạn, điều này đôi khi khiến bạn lo lắng về mối quan hệ của mình. Cùng điểm qua những cách sau đây để biết đối phương đang nghĩ gì về mối quan hệ của hai bạn.

1. Họ luôn lắng nghe bạn

Nếu đối phương sẵn sàng lắng nghe và an ủi bạn những lúc vui buồn, họ không chỉ là một người giỏi lắng nghe mà điều đó còn cho thấy rằng họ coi trọng sự tin tưởng trong mối quan hệ của hai bạn. Để bạn thoải mái trút bầu tâm sự cũng là cách đối phương đang cố gắng làm cho mối liên kết giữa hai bạn trở nên mạnh mẽ và gần gũi hơn.

2. Họ thích âu yếm bạn

Khi yêu nhau, âu yếm là một trong những niềm vui lớn nhất của mối quan hệ. Nếu đối tác thích âu yếm bạn, điều đó cho thấy rằng họ sẵn lòng dành thời gian cho bạn và còn coi trọng sự thân mật trong mối quan hệ này. Không chỉ vậy, những nụ hôn lên trán và những cái ôm từ sau cũng là dấu hiệu cho thấy họ đang muốn cho bạn biết bạn quan trọng với họ như thế nào mà không cần diễn tả bằng lời.

3. Họ khuyến khích bạn đạt được mục tiêu 

Nếu đối phương khuyến khích bạn dành nhiều thời gian hơn để đạt được mục tiêu của mình thay vì phàn nàn về việc họ không phải là trung tâm của bạn, điều đó có nghĩa là họ coi trọng không gian cá nhân. Hiểu rằng cả hai bạn đều có cuộc sống và quyền theo đuổi ước mơ của riêng mình. Đây là dấu hiệu của sự trưởng thành và tình yêu đích thực.

4. Họ chia sẻ việc nhà với bạn

Nếu đối phương không ngại chia sẻ việc nhà với bạn thì đây chính là dấu hiệu cho thấy họ coi trọng sự bình đẳng trong mối quan hệ này và xem bạn như một nửa tương đương của họ. 

5. Họ không ngại kể về bạn với người thân và bạn bè

Dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy đối phương không lừa dối bạn là họ thoải mái kể với bạn bè và gia đình về bạn. Nếu người yêu của bạn không ngại nói với người khác về mối quan hệ này, điều đó có nghĩa là họ coi trọng sự cam kết và và mong muốn xây dựng tương lai với bạn.

6. Họ thể hiện tình cảm nơi công cộng

Thỉnh thoảng thể hiện tình cảm nơi công cộng thì không sao, nhưng nếu đối phương làm điều này liên tục thì có thể là một dấu hiệu xấu. Cụ thể hơn thì đây là dấu hiệu của sự bất an và nếu đối phương không muốn rời khỏi bạn ngay cả khi ở nơi công cộng thì rất có thể là họ đang muốn kiểm soát bạn.

Theo: Bright Side
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.