• Về đầu trang
An Hy
An Hy

Tuần trăng mật của Mila Kunis và Ashton Kutcher: Đem cả bố mẹ chồng và con theo trên 1 chiếc xe RV

Tình yêu

Không được biết đến rộng rãi như vợ chồng nhà "thánh lầy" Ryan Reynolds, nhưng Mila Kunis và Ashton Kutcher vẫn là một trong những cặp đôi ngọt ngào và đáng yêu nhất nhì Hollywood.

View this post on Instagram

Night out with the wife

A post shared by Ashton Kutcher (@aplusk) on

Điều thú vị về họ, đó là từ lúc khởi đầu, cả 2 không hề nghiêm túc, chỉ quen biết nhau theo kiểu "friends with benefits."

Friends With Benefits GIF - Find & Share on GIPHY

Cho đến khi Mila nhận thấy cô bắt đầu có tình cảm thực sự với Ashton. Cô bộc lộ trên chương trình phát thanh WTF: "Anh biết không, em thực sự quan tâm đến anh. Em không muốn làm rối tung mọi thứ lên, nên em sẽ rời đi trước khi nó trở nên quá nghiêm túc." Ngày hôm sau, Ashton xuất hiện trước nhà cô, nói "Chuyển đến với anh!" và chúng ta có một trong những chuyện tình đẹp nhất kinh đô điện ảnh thế giới.

Không scandal, không thị phi, cả 2 cực kì kín tiếng, đặc biệt là về chuyện tình cảm. Đến mức mà người hâm mộ đôi lúc chỉ biết chờ dài cổ thông tin về cả 2 người qua instagram hay Twitter.

Tuy nhiên, mới đây trong chương trình Tonight Show với người dẫn Jimmy Fallon, Mila bất ngờ kể lại chuyến đi nghỉ trăng mật của cả 2 và nó hài hước không kém những bộ phim mà bạn từng xem đi xem lại các dịp nghỉ lễ. Chẳng hạn như các bộ National Lampoon, nội dung về những kì nghỉ bá đạo của gia đình.

p1

Bạn mà xem mấy bộ phim đó thì, ừ chuyến trăng mật của tụi tui là phiên bản đời thực đó.

Sai lầm đầu tiên của cô là mua tặng Ashton một chiếc RV bình dân cho sinh nhật của ảnh. Mà không hiểu làm sao, anh chàng đã ngay lập tức quyết định cái xe đó cực kì hoàn hảo để lái trong chuyến trăng mật.

p2

Bạn biết mấy cái xe RV mà hay có con chó ngồi bên cạnh ghế lái rồi thò đầu ra cửa sổ không? RV kiểu Mỹ ấy. Không phải loại sang trọng nhất nhưng mà cái tui mua trông cũng ổn lắm.

Và rồi cha mẹ của Ashton xuất hiện, cùng tham gia vào tuần trăng mật của 2 vợ chồng. Nhưng mà không hề ngồi trong chiếc RV bình dân, bọn họ lái hẳn một xe RV khác, to hơn, hoành tráng hơn và sang chảnh hơn nhiều.

Bọn tui thì như kiểu ngồi trong một chiếc hộp thiếc có 4 bánh xe, còn cha mẹ chồng thì ngồi trong cái xe RV, mà theo như chồng tui á, là loại dành cho mấy đại gia Taj Mahal. Nó có mọi thứ, kể cả một chiếc bồn tắm lớn để massage cơ thể.

Rồi khi xe lăn bánh, đang chạy bình thường thì điều hòa hỏng, trong khi nhiệt độ bên ngoài thì nóng như cái lò lửa. Tuyệt vời hơn, bé con 10 tháng tuổi của 2 vợ chồng đang ở trong xe.

8 tiếng đồng hồ bên trong cái RV bình dân, điều hòa dường như không chịu nổi và nó tắt ngúm, tắt khi đang chạy ở Bakersfield, ở California, ở cái thời tiết 110 độ F (hơn 43 độ C). Trước khi nó tắt nó còn thông báo bằng tiếng "pop", tui thì "Hả, tiếng gì vậy?!"

Điều hòa hỏng như thế, nên cặp vợ chồng đành phải chạy lệch ra khỏi hành trình để sửa, mà sửa xong thì cả 2 còn không biết mình đang ở đâu luôn.

p5

2 đứa tui như muốn ngất xỉu khi mà Apple Maps hướng dẫn tụi tui chạy lên một con đường-còn-không-phải-là-con-đường. Nó là cái đoạn đường lửa bên sườn núi ấy. Thế là 2 đứa nhảy ra khỏi xe rồi đi bộ gần 5 cây số. Trong khi đó, vì mới có trận lụt lớn nên Ashton đành chỉ dẫn bố chồng, mà chỉ sao ông ấy cuối cùng lại chạy tới mấy tảng đá khổng lồ.

Mọi thứ bắt đầu cũng khởi sắc khi Mila và Ashton tìm được bãi đỗ xe RV. Chỉ có điều, bãi đỗ này được mẹ chồng đáng yêu của Mila nhã ý chọn từ...

Bà ý không sử dụng Internet. Bà ý dùng đến... sách.

Mẹ chồng cô nàng đã rất phấn khởi lên kế hoạch cho chuyến đi nghỉ của con dâu và con trai mình, tưởng tượng họ sẽ kết thúc chuyến đi ở một nơi tuyệt đẹp, cực kì hoàn hảo. Cho đến khi bà nhờ cậy sự giúp đỡ của những quyển sách... đã lỗi thời.

p7

Ừ thì tui không có ý định đề xuất nơi ở, nên bà nói là "Chúng ta nghỉ ở Napa đi, nó đẹp lắm!", tui thì kiểu ok, "Chuyện gì có thể xảy ra cơ chứ?!" Để tui nói cho mà nghe, cái chỗ đỗ xe RV không nằm bên trong Napa, nó ở bên ngoài, ở hẳn bên ngoài, chỗ mà phải mất 1 tiếng đồng hồ để đến Napa, rồi thì còn có bên cạnh 2 cái nhà tù nữa.

Chuyến đi đầy "phẫn uất" là thế, nhưng cho đến cuối cùng, những điều trên cũng không khiến Mila hay Ashton ngừng lái chiếc xe RV của 2 người.

Xong mấy người còn bao giờ muốn lái RV đi chơi nữa hem? Tất nhiên có chứ, nó vui mà.

Bạn đã bao giờ có chuyến đi "dở khóc dở cười" như này chưa? Hãy chia sẻ với Lost Bird!

Theo: Buzzfeed.com
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.