• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Ông chồng 'gu mặn' bỏ mặc vợ trẻ 24 tuổi để cặp kè với 'bà ngoại' 72 tuổi

Tình yêu

Người phụ nữ 24 tuổi sống tại Birmingham đã thuê thám tử tư để theo dõi chồng mình sau khi cô nghi ngờ mình bị anh lừa dối. Thám tử từ văn phòng điều tra Carter Harris Group đã theo dõi và phát hiện ra người đàn ông này đã ngoại tình và có cả video làm bằng chứng xác thực.

1

Khi được xem đoạn clip người vợ đã rất sốc: "Tôi không thể tin vào mắt mình, tôi không thể hiểu được những gì tôi vừa nhìn và nghe thấy. Chồng tôi đã thân mật với một người phụ nữ đáng tuổi bà ngoại của anh ấy..."

Người mà anh chồng ngoại tình 72 tuổi, có 2 người con, 4 đứa cháu, thậm chí còn lớn hơn anh gần 4 con giáp. Sau 1 năm kết hôn, người vợ cảm thấy chồng có những thay đổi bất thường nên cô quyết định thuê thám tử Carter Harris.

5

Cô nói thêm: "Đột nhiên anh ta tìm cách giữ khoảng cách với tôi. Hạn chế nói chuyện hay tâm sự với tôi rồi sau đó thường xuyên bảo phải ở lại làm việc muộn và phải đi công tác xa nhà."

6

Ngoại tình với một phụ nữ lớn tuổi không phải là điều duy nhất mà các thám tử tư khám phá ra. Cô tiếp tục tâm sự: "Họ còn phát hiện ra rằng chồng tôi còn đăng ký tài khoản trên một số trang web hẹn hò. Những gì tôi nghe được không giống với người đầu ấp tay gối tôi từng yêu thương."

3

Các thám tử đã phát hiện anh này hẹn hò với người phụ nữ lạ mặt tại khách sạn Premier Inn cách nhà anh gần 100km. Khi "bắt gian tại trận", các thám tử này còn tỏ ra khá sốc khi biết người mà anh ta lén lút qua lại lại là một "bà ngoại" của 4 người cháu.

4

Daniel Shaw, một thám tử cao cấp tại văn phòng Carter Harris Group nói: "Chúng tôi không mất nhiều thời gian để bắt quả tang chồng cô ấy và khi phát hiện ra, chúng tôi còn sốc chứ nói chi là cô vợ kia."

Người vợ gặp "ca khó" nhất năm cho biết: "Đây là giai đoạn khó khăn của tôi, nhưng cũng thật tốt để biết được nên loại bỏ những người không xứng đáng ra khỏi cuộc đời mình."

Theo: Metro
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.