• Về đầu trang
Miêu Dương
Miêu Dương

5 'em trai 2000' cực phẩm của Cbiz khiến các chị thở phào: 'Ơn trời, đã 18 tuổi rồi!'

Anh em

Tuy cùng ở độ tuổi 18 đầy hoài bão và hứa hẹn, song mỗi người lại theo đuổi một hình tượng khác nhau: thanh thuần, ma mị, sôi nổi, trầm tĩnh...

Điểm chung giữa họ là đều nắm giữ tương lai của làng giải trí Hoa ngữ, khi những gương mặt gạo cội dần lui về sau bức màn. Phải thừa nhận rằng, năm đầu tiên của thiên niên kỷ mới, thật nhiều "điều kỳ diệu" đã xuất hiện.

Trần Lập Nông

0077xaxkgy1fvx6z2q1a7j30hs0qpwgn

Sinh ngày 3/10, Trần Lập Nông vừa đón sinh nhật đánh dấu tuổi trưởng thành cách đây không lâu. Anh chàng đến từ Cao Hùng (Đài Loan) này là một trong những thí sinh giữ phong độ ổn định nhất show sống còn Idol Producer sản xuất hồi đầu năm 2018. Bởi vậy, không hề lạ lùng khi Trần Lập Nông góp mặt trong top 9 cuộc thi, trở thành một phần của nhóm nhạc thần tượng NINE PERCENT (9%).

Sở hữu giọng ca ngọt ngào cùng khả năng chơi nhạc cụ tốt, nhưng chính tính cách có phần đơn giản đến mức đáng yêu mới là vũ khí giúp anh chàng "hạ gục" trái tim các chị em.

Ngay thời điểm vừa xuất hiện trong Idol Producer, vẻ thật thà lúc nghe tin được vào lớp A của anh chàng đã đưa cái tên "Trần Lập Nông" lên hotsearch Weibo. Điều đó cũng phần nào cho thấy tiềm năng tham gia show giải trí của mỹ nam xứ Đài này.

d675631ely1fvx6yifncij20qn140x6p

Thời gian sắp tới, với hình ảnh gần gũi trong chương trình Hi! Bạn Cùng Phòng, chắc chắn lượng người hâm mộ Trần Lập Nông sẽ còn nối thêm một hàng dài.

Phạm Thừa Thừa

006tycn5gy1fvx5lvw31bj30qo129q78

Được biết đến từ sớm với tư cách em trai nhỏ tuổi của Phạm Băng Băng, Phạm Thừa Thừa từng không nhận được cảm tình từ công chúng thời điểm ghi danh Idol Producer. Lý do là bởi người ta nghi ngờ "quý tử họ Phạm" tài cán thì ít mà dựa hơi chị gái thì nhiều.

Thế nhưng nhờ sự tiến bộ qua từng thử thách của cuộc thi, Phạm Thừa Thừa dần thay đổi thành kiến tưởng như "thâm căn cố đế" của khán giả về mình. Tuy đôi lúc còn "mít ướt" vì tủi thân, song chàng trai này đã cố gắng khắc phục chướng ngại tâm lý, để có thể xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh nghiêm túc và hoàn mỹ nhất. Bên cạnh đó, biểu cảm cùng những phát ngôn "nhiều muối" khác hẳn vẻ ngoài lạnh lùng cũng là một điểm cộng cho Thừa Thừa.

006g03izly1fvx72hsfjdj30zk1fnti2

Vài tháng trở lại đây, Phạm Thừa Thừa chịu ảnh hưởng không nhỏ từ scandal trốn thuế của chị gái, điều này hiển nhiên khiến các fan vô cùng lo lắng. Song sau khi mức hình phạt dành cho Phạm Băng Băng được đưa ra, đồng thời là sự xuất hiện cực ngầu của cậu chàng tại giải NBA, người hâm mộ có thể yên tâm được rồi.

Hồ Tiên Húc

74f67c55ly1fvmtp07d9tj20pl0w1goe

Hồ Tiên Húc từng là diễn viên nhí quen mặt khán giả Trung Quốc qua một số tác phẩm như Tiểu Biệt Ly, Old Boy, Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây bản truyền hình... và gần đây nhất là vai Tứ A Ca trong Hậu Cung Như Ý Truyện. Sở hữu gương mặt có nét trẻ con và tinh nghịch, ít người nghĩ cậu đã tròn 18 tuổi từ lâu. Đáng ngạc nhiên hơn cả, Hồ Tiên Húc lại là "hoa đã có chậu" sớm hơn bất kỳ ai trong danh sách này.

Tuy nhiên, không vì vậy mà cậu chàng bị fan quay lưng. Chính nhờ sự thẳng thắn, dũng cảm, "dám yêu dám nhận" mà Hồ Tiêu Húc thu hút sự quan tâm rất lớn từ phía cộng đồng mạng. Tin chắc "vitamin yêu" sẽ giúp Hồ Tiên Húc thăng hoa và trưởng thành hơn trong các tác phẩm tiếp theo.

6de1f8d1gy1fvmlcln1srj20k00t6taw

Hiện tại, cậu đang là sinh viên năm nhất Học viện Hý kịch Trung ương với số điểm đầu vào tương đối cao. Hồ Tiên Húc cũng là cái tên chủ chốt trong show Hi! Bạn Cùng Phòng, và trùng hợp lại chính là bạn cùng phòng của Trần Lập Nông.

Vương Nguyên

dfad9f03gy1fvx8e5i2mhj20qo13zn22

Tháng 11 tới đây, thành viên thứ hai của TFBOYS mới đủ 18, mặc dù vậy những thành tích đáng nể của cậu sau 5 năm debut thì quả là minh chứng của câu "tài không đợi tuổi".

Ở mảng âm nhạc, Vương Nguyên đã cho ra đời nhiều sáng tác như Bởi Vì Gặp Được Bạn, Tự Hào, 17,... Trên địa hạt phim ảnh, lần đầu đảm nhận vai nam chính trong tác phẩm chuyển thể Đại Chúa Tể cũng nhận được rất nhiều kỳ vọng. Chưa dừng ở đó, hiện tại chàng trai đã bước một chân tới Hollywood thông qua movie xXx: Return of Xander Cage 4.

006chmcbly1fvx8m680idj30k00u0q4e

Sự chuyển biến lớn nhất của Vương Nguyên qua nhiều năm trong nghề có lẽ là hình tượng. Từ hình ảnh "tiểu thiên sứ" đáng yêu, giờ đây cậu theo đuổi vẻ trưởng thành, độc lập và mang hơi hướm lãng tử "phủi phủi". Có lẽ fans nên ngậm ngùi chấp nhận rằng, "bé con Trùng Khánh" thuở nào đã thực sự lớn rồi.

Dịch Dương Thiên Tỉ

005z3chily1fvx8r86759j30qo12ltgv

Dịch Dương Thiên Tỉ là người đón tuổi 18 muộn nhất danh sách này, nhưng lại nổi tiếng bởi tính tình chững chạc, trầm ổn ngay từ khi mới ra mắt. Sở hữu nhiều ngón tài lẻ như đàn guitar, piano, thổi sáo, chơi trống, thư pháp... hiển nhiên "em trai bốn chữ" trở thành "con nhà người ta" trong truyền thuyết. Đặc biệt với thành tích nổi trội là Thủ khoa kép Học viện Hý kịch Trung ương, danh xưng này của cậu càng được củng cố.

8814f7f4ly1fvx6wenxrgj21jm2qwe82

Ngoài ca hát, đóng phim, Dịch Dương Thiên Tỉ còn rất được lòng các tạp chí lớn như Bazaar, Cosmopolitan, Vogue, Grazia,... nhờ thần thái ngút trời, là chú "tắc kè hoa" biến đổi theo được đủ loại concept. Bởi vậy, chẳng hề khó hiểu khi tần suất lên bìa tạp chí của cậu dày tới mức đếm không xuể. Nhờ màn dậy thì thành công và gương mặt ngày càng sắc sảo, tương lai không xa, em út TFBOYS hứa hẹn sẽ khiến giới giải trí chao đảo.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.