• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

9 bí quyết giúp anh em ế ghi điểm thanh lịch trước crush của mình

Anh em

Phụ nữ rất dễ bị ảnh hưởng bởi ấn tượng đầu tiên, vì vậy nếu bạn trông lôi thôi, luộm thuộm thì có thể mất hết điểm thanh lịch trong mắt các nàng. Ai đang vò đầu bứt tóc vì mãi "crush" chẳng để ý mình thì học hỏi bí quyết ẵm trọn điểm thanh lịch dưới đây nè.

1. Ghi điểm từ quần áo

Phụ nữ thường ấn tượng với đàn ông về cách họ ăn mặc, và việc đàn ông mặc quần áo tươm tất là bước đầu tiên tạo ấn tượng tốt với chị em. Muốn ăn mặc gọn gàng hãy nhớ một số quy tắc sau:

  • Thanh lịch: Quần áo của bạn lúc nào cũng phải sạch sẽ, thẳng thớm. Nếu dính phải cà phê hay thức ăn trên quần áo, bạn sẽ khiến các cô chạy mất dép. Lưu ý cũng không nên mặc quần áo quá cũ đâu nhé.
  • Hợp hoàn cảnh: Hãy thường xuyên chú ý đến quần áo mà mình mặc đến mỗi dịp đặc biệt. Việc mặc vest đi biển cũng thảm hoạ hệt như bạn mặc quần đùi đi dự tiệc cưới vậy đó.
  • Phong cách: Chị em có thể bỏ qua những lỗi nhỏ trong việc phối quần áo, nhưng nếu phong cách của bạn quá quái dị các cô nàng cũng sẽ chẳng cho bạn cơ hội đâu.

Bật mí cho bạn biết quần áo chúng ta mặc có thể ảnh hưởng đến hormone hay thậm chí là nhịp tim của người đối diện đấy. Nên ăn mặc đẹp là ghi điểm cao rồi.

2. Tóc tai

Để tóc dài, ngắn hay nhuộm tóc đều vẫn có thể tạo ấn tượng vì các cô gái có mẫu hình lý tưởng khác nhau. Nhưng hãy nhớ luôn giữ tóc gọn gàng và sạch sẽ. Mái tóc cũng khẳng định độ nam tính và sức hấp dẫn của bạn.

3. Dáng đi

Việc bước đi đầy sức sống và tự tin sẽ rất thu hút phụ nữ vì bạn sẽ cho họ cảm giác đây là một anh chàng thành đạt. Nhưng ngược lại, nếu bạn luôn nhìn xuống đất, lưng khom, các cô gái sẽ cho rằng bạn rất rụt rè, thiếu tự tin và không có cuộc sống ổn định.

4. Thân hình

Dĩ nhiên thân hình lúc nào cũng góp phần quyết định rất lớn trong việc tạo ấn tượng đối với người khác phái. Đàn ông cũng không ngoại lệ. Những anh chàng có cơ thể hình tam giác (ngực nở, bụng nhỏ) sẽ thu hút hơn hẳn so với anh chàng bụng bia, và không cân đối.

5. Giày

Nếu bạn nghĩ phụ nữ sẽ không quan tâm đến đôi giày của bạn, thì sai rồi! Họ rất hay chú ý đến chi tiết này, vì giày của đàn ông sẽ nói lên phong cách ăn mặc của họ cũng như điều mà họ quan tâm. Đừng để đôi giày thể thao của bạn quá bẩn hay đôi giày tây trầy xước, thậm chí có rất nhiều chàng trai còn không đi tất, điểm trừ quá lớn luôn!

6. Biểu hiện trên khuôn mặt

Mỗi phụ nữ sẽ nhìn thấy những nét đẹp khác biệt trên khuôn mặt đàn ông, nhưng có một điểm chung mà các cô sẽ ấn tượng đầu tiên chính là nét mặt. Ví dụ như một anh chàng có đôi mắt buồn hay mạnh mẽ đều được phụ nữ nhận ra, hay người có vết nhăn nhiều trên mắt thường là một người vui vẻ và hay cười. Phụ nữ cũng bị thu hút bởi đàn ông vui tính nên nhớ cười sao cho đẹp nhé. Muốn ghi điểm thì vẫn quan trọng nhất là thần thái nha anh em.

7. Phụ kiện

Việc lựa chọn phụ kiện là điều nói rõ nhất về tính cách của đàn ông, những đàn ông đơn giản hay thanh lịch đều rất ít đeo phụ kiện, họ chỉ đeo đồng hồ hoặc kính đơn giản. Nhưng nếu anh chàng theo đuổi phong cách rock hay tiệc tùng sẽ chọn những phụ kiện màu sắc và rườm rà hơn. Tuy nhiên, phụ nữ cũng sẽ cho rằng bạn ít quan tâm vẻ bề ngoài và nhàm chán nếu bạn chẳng đeo phụ kiện nào.

8. Bàn tay

Bàn tay cũng quyết định liệu nàng có quý mến bạn từ ngay lần đầu gặp gỡ không. Họ sẽ ấn tượng với đàn ông có bàn tay đẹp, móng tay gọn gàng còn nếu bạn để móng tay bị cắn lởm chởm hay thô ráp, các cô nàng sẽ cho rằng bạn rất thiếu tự tin và hay lo lắng, hoặc thường xuyên phải làm công việc nặng.

9. Mông

Không chỉ có đàn ông mới để ý đến những phần quyến rũ trên cơ thể phụ nữ đâu. Kể cả các cô gái cũng rất hay nhìn mông đàn ông đấy. Họ đánh giá đàn ông có mông to, cứng là một người có lối sống tích cực, phóng khoáng. Vì vậy hãy suy nghĩ đến việc tập luyện cho mông săn chắc đi nhé các chàng trai.

Theo: Bright Side
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.