• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

7 bộ webtoon boylove Hàn Quốc được dân tình 'hóng' bản chuyển thể nhất năm 2019

Cầu vồng

Khi mà những bộ phim về tình yêu nam nữ đang khiến khán giả "bội thực" thì thể loại boylove giống như một làn gió mới. Không cần phải mất công sáng tạo những kịch bản mới, các nhà làm phim hoàn toàn có thể tận dụng nội dung từ loạt webtoon cực hot dưới đây.

Theo khảo sát trên diễn đàn Theqoo, đây là 7 bộ webtoon được netizen Hàn trông ngóng chuyển thể nhất năm 2019:

Dolphin Fairy

Đúng như tựa đề, Dolphin Fairy xoay quanh câu chuyện tình cổ tích giữa nam chính Mok Hwa và một chàng tiên cá. Với nét vẽ bay bổng cùng cốt truyện nhẹ nhàng, kì ảo, webtoon này nhận được sự yêu mến từ cộng đồng hủ nữ.

unnamed file

Thất nghiệp và chán nản, Mok Hwa quyết định tự vẫn trong hồ bơi. Nhưng nếu muốn sử dụng hồ bơi thì cậu buộc phải tham gia một lớp huấn luyện cơ bản. Khi nhảy xuống nước và để cơ thể chìm dần… cậu lại được cứu bởi Chang Gyeong.

dolphin

Chang Gyeong là giáo viên dạy bơi của Mok Hwa. Anh sở hữu cơ thể vô cùng nóng bỏng và là mục tiêu săn đón của các học viên nữ. Chang Gyeong lúc nào cũng nở nụ cười, dù là trong tình huống tồi tệ nhất. Điều này đã khiến Mok Hwa "phục lăn" người đàn ông này.

Tuy nhiên càng tiếp xúc nhiều với thầy giáo, Mok Hwa càng đặt ra nhiều câu hỏi về thân phận thật của Chang Gyeong, cũng như tình cảm mà cậu dành cho anh.

Hate Mate

Nhắc đến webtoon thể loại đam mỹ thì không thể bỏ qua Hate Mate, một trong những bộ truyện được đọc nhiều nhất năm 2018. Trong tiếng Hàn, "Hate mate" nghĩa là bạn vừa yêu vừa hận một ai đó, giống như tình cảm của nhân vật chính Subin dành cho 2 người đàn ông ngang qua đời cậu.

unnamed file 1

Tuổi trẻ bồng bột, Subin đã mắc phải vô vàn sai lầm. Cậu thầm thích bạn cùng phòng suốt 5 năm nhưng phải nhờ một đêm say rượu bí tỉ mới dám nói ra. Qua hôm ấy, người thương đi nhập ngũ khiến cậu càng thêm hối tiếc.

46

Suốt 2 năm cậu học cách quên đi một người, ấy vậy mà khi vừa bình ổn được tâm trạng thì Hyunwoo - cậu bạn cùng phòng lại xuất ngũ.

44200879 167973554156225 8639108585221844700 n

A Guy Like You

Bên cạnh nét vẻ chuẩn manhwa Hàn Quốc, A Guy Like You còn thu hút nhờ nội dung vô cùng ngọt ngào và đáng yêu.

unnamed file 2

Hằng đêm giấc mơ của Go Si Won liên tục bị “quấy rối” bởi một chàng trai khôi ngô tuấn tú tên Kang Jin Ha. Trong mơ, Jin Ha không ngừng nhắc đến “sự cố” đã xảy ra giữa họ, nhưng Si Won không nhớ được gì! Và tại sao những giấc mơ ấy lại thật đến vậy? May mắn cho Si Won, những dấu vết về “sự cố” ấy dần dần trở lại khiến Si Won nhớ lại từng chút một. Liệu sau mọi chuyện, mối quan hệ giữa hai chàng trai có thực sự thay đổi?

wide

c3casbeusaa6uen

Window Beyond Window

Ginu và Yubin là hai người bạn "trúc mã thanh mai". Họ sống ở hai tòa nhà khác nhau nhưng có thể nhìn thấy và trò chuyện cùng nhau thông qua cửa sổ. Tưởng rằng giữa hai người sẽ không bao giờ tồn tại thứ gọi là "bí mật", tuy nhiên Ginu bất ngờ phát hiện ra "trò nghịch ngầm" của Yubin bấy lâu nay khi nhìn sang nhà bạn thân.

unnamed file 3

Như bao bộ Boylove khác, truyện sẽ có những phân cảnh nóng bỏng khiến hội hủ nữ phải "hú hét". Cũng chính vì thế mà cơ hội được chuyển thể thành drama chiếu trên TV của Window Beyond Window khá mong manh.

52643285 389848874898978 7576518784463023469 n

Blood Bank

Lấy bối cảnh giả tưởng khi ma cà rồng vẫn còn tồn tại trên trái đất, Blood Bank nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về nội dung cũng như tạo hình sang trọng của các nhân vật chính.

unnamed file 4

Blood Bank là nơi mà ma cà rồng có thể đến để vay mượn máu người. Trong một quốc gia, ma cà rồng có quyền thống trị con người nhờ vào năng lực trẻ mãi không già. Tuy nhiên cũng tồn tại vài vampire có sở thích ngược đời: muốn bị "chèn ép" bởi người trần mắt thịt.

blood bank

Đó là trường hợp của Shell, con trai chúa tể của ngân hàng máu, cậu rơi vào lưới tình với một chàng trai tầm thường, một chủ nhà băng.

259ff7714c7ebfd2705b0132cf88b24b

All About Lust

Một ngày nọ, cậu sinh viên đại học Woo Seung chợt thấy cảm động sâu sắc với những tác phẩm nghệ thuật của tiền bối cùng trường. Cậu tin rằng đây chính là "tình yêu" và một mực theo đuổi chàng học trưởng Su Jin. Sau khi thú nhận với đàn anh, Woo Seung biết rằng người này cũng thích cậu, nhưng theo một cách hoàn toàn khác...

unnamed file 6

Trong khi Woo Seung luôn muốn tìm kiếm tình yêu đích thực thì Su Jin lại chỉ biết đến ham muốn của bản thân. Liệu cả hai có thể vì đối phương mà thay đổi, cùng đi đến cái kết hạnh phúc?

23608206

At The End Of The Road

Không phải ngẫu nhiên mà bộ webtoon này lại dành được vị trí quán quân. At The End Of The Road là tổng hòa của sự hoàn hảo, từ cốt truyện thú vị, chặt chẽ đến cách phác thảo nhân vật đẹp chuẩn truyện tranh.

unnamed file 7

Sau một tai nạn xe hơi, Tae Min thấy mình trong cơ thể của Si Won, một nạn nhân của việc bắt nạt học đường. Không còn là người nhút nhát, cậu đứng lên vì chính mình. Trong khi đó Woo Jin - người bạn cũ đã nhận ra linh hồn của Tae Min trong thân xác Si Won.

Điều gì đã xảy ra giữa hai người này trong quá khứ và nó sẽ ảnh hưởng đến tương lai của họ như thế nào? Hơn cả một bộ webtoon đam mỹ thông thường, At The End Of The Road xuất hiện rất nhiều nút thắt bất ngờ khiến bạn như bị cuốn vào mạch truyện và đồng cảm với nỗi đau của các nhân vật chính.

wide 1

Với nội dung khá "nặng đô", chỉ những người trên 19 tuổi mới được phép đọc bộ truyện này.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.