• Về đầu trang
Người yêu Hàn Mặc Tử
Người yêu Hàn Mặc Tử

Nữ Ủy viên Quốc hội Hàn Quốc gay gắt kỳ thị cộng đồng LGBT: 'Không có cái gọi là tình yêu thuần khiết'

Cầu vồng

Mới đây, bà Lee Hyehoon – chính trị gia, tín đồ Thiên Chúa giáo, Ủy viên quốc hội( Đảng tương lai Bareun) đã có một bài thuyết giảng phản đối đồng tính tại nhà thờ Antioch Gwangju, đồng thời nhấn mạnh quan điểm “Chúa xem đồng tính luyến ái là một điều đáng kinh tởm”.

ktdt

Nguồn: theqoo

Đây không phải là lần đầu tiên bà Lee Hyehoon công khai phát ngôn phản đối cộng đồng người đồng tính, trước đây bà cũng từng bày tỏ sự kỳ thị một cách gay gắt: "Tôi thay mặt Chúa bày tỏ lo ngại, chúng ta sẽ bị hủy hoại bởi những kẻ đồng tính".

Qua buổi diễn thuyết, bà Lee Hyehoon khẳng định rằng số lượng người đồng tính trong thế hệ 10X đang có xu hướng tăng lên, cụ thể là mỗi năm tăng 21%. “Thanh thiếu niên chỉ cần vướng vào tình yêu đồng tính một lần thôi là sẽ bị nghiện và không dứt ra được. Những kẻ đồng tính không có cái gọi là tình yêu thuần khiết, yêu bằng tâm hồn, yêu bằng lý trí. Phần lớn giữa bọn họ chỉ là mối quan hệ thỏa mãn xác thịt thôi”.

ktdt3

Nguồn: Pinterest

Quân đội là nơi tồn tại văn hóa thượng cấp. Nếu cấp trên là một kẻ đồng tính thì khác gì dùng chức vụ tìm bạn tình trong số những tân binh ngoài kia? Tân binh không dám phản kháng và trở thành người bị hại. Tiếp tục như vậy, binh lính trẻ sẽ tự sa đà vào giới đồng tính luyến ái. Rồi sau này lại trở thành một kẻ đồng tính gây hại”. Lee Hyehoon cho rằng nên tiếp tục duy trì khoản 6 điều 92 trong "Quân hình luật"( một bộ luật bao gồm các điều khoản nhằm hạn chế tối đa quyền lợi và chống lại quân nhân đồng tính do quân đội Hàn Quốc soạn thảo).

ktdt4

Nguồn: Sưu Tầm

Theo nữ Ủy viên, phải ngăn cản không cho luật cấm phân biệt đối xử được ban hành, bản chất của luật này là tốt, tuy nhiên vì có đề cập đến “xu hướng tính dục” nên cần phải bác bỏ. Nếu bộ luật cấm phân biệt đối xử được thông qua thì: “Chúa sẽ cảm thấy kinh tởm vì bọn người đồng tính. Tỉ lệ mắc AIDS ở nhóm đối tượng này rất cao. Đồng tính luyến ái cần bị bỏ tù ít nhất 2 năm”.
Bà này cho rằng bộ luật cấm phân biệt đối xử được đưa lên là nhờ thế lực đặc biệt. Một bộ phận trong quốc hội và con chiên của Chúa – những người không thể ngó lơ việc khiến Chúa ghê tởm sẽ nỗ lực ngăn chặn bộ luật được biên soạn và ban hành.

Tuy hoạt động đồng tính là hợp pháp tại Hàn Quốc, nhưng kết hôn hay các hình thức hợp tác pháp lý khác lại chưa được cho phép. Những người thuộc cộng đồng LGBT ở Hàn Quốc cũng vẫn đang phải đối mặt với những thách thức pháp lý và phân biệt đối xử đầy bất công.

Đối với những phát ngôn của Ủy viên Lee Hyehoon, phần lớn cư dân mạng cũng không giấu nổi sự tức giận:

- Nói cái đ*o gì vậy?

- "Giữa những kẻ dị tính phần nhiều cũng chỉ là quan hệ thể xác không thuần khiết", bà mà đổi thành thế này tôi cũng thấy hợp lý không có gì chối cãi đây.

- Tôi là người dị tính nhưng tôi cũng có yêu đương trong sáng quái đâu.

- Người dị tính chỉ nắm tay nhau ngủ thôi nên em bé là do con cò mang đến nhé.

Theo: theqoo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.