• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Thực khách phản ứng dữ dội sau khi Marks & Spencer ra mắt bánh sandwich cho người đồng tính

Cầu vồng

Marks & Spencer nổi tiếng là thương hiệu thời trang bán lẻ được phân phối tại rất nhiều nơi trên thế giới. Tuy nhiên, họ cũng lấn sân sang ẩm thực với một số món ăn nhanh phổ biến cũng như các thực đơn cơ bản phục vụ cho các buổi tiệc, picnic hoặc cả thức ăn tươi sống.

lost bird sandwich cau vong 8

Marks & Spencer sẽ không trở thành chủ đề bàn tán nếu họ không quyết định ra mắt loại sandwich cầu vồng dành cho cộng đồng LGBT. Trong thông báo mới của mình, bánh sandwich mới của Marks & Spencer sẽ bao gồm rau diếp, sốt trái bơ, thịt xông khói và cà chua được trang trí để ủng hộ cho các cuộc diễu hành của người đồng tính năm nay. Tuy nhiên, ý tưởng này lại gây ra rất nhiều tranh cãi từ khách hàng của Marks & Spencer.

Bánh sandwich phiên bản đặc biệt này được đóng hộp trong bao bì cầu vồng. Thành phần sốt trái bơ (guacamole) được thêm vào bánh sandwich BLT truyền thống để các nguyên liệu được đánh vần thành chữ viết tắt LGBT.

lost bird sandwich cau vong 1

Công ty cũng cho biết họ sẽ quyên góp 10.000 bảng Anh cho tổ chức từ thiện như một phần của chiến dịch.

Mặc dù có ý tốt nhưng bánh sandwich trong hình lại gây ra phản ứng dữ dội từ người mua hàng và những người trong cộng đồng LGBT.

lost bird sandwich cau vong 4

Aaron Wright, một giám đốc nghệ thuật, đã chia sẻ ý kiến của mình trên mạng xã hội:

Tôi cảm thấy rất tức giận. Về cơ bản, họ đang đánh đồng chúng ta với một chiếc bánh sandwich?

Một người bình luận khác cũng chia sẻ thêm:

Bánh sandwich đồng tính? Không có ý nghĩa gì hết, các công ty đang tuyệt vọng cố gắng kiếm lợi nhuận chăng?

lost bird sandwich cau vong 6

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều người khen ngợi Marks & Spencer vì ý tốt của họ trong chiến dịch này, đặc biệt là với động thái sẽ quyên góp 10.000 bảng Anh cho tổ chức từ thiện.

Carrie Reiners, đại điện cho Albert Kennedy Trust, nơi hỗ trợ người LGBT vô gia cư, cho biết:

Chúng tôi rất vui mừng khi biết tin M & S sẽ cho thấy tinh thần hỗ trợ cộng đồng LGBT, tôi vô cùng biết ơn vì điều đó. Việc quyên góp sẽ giúp chúng tôi tiếp tục cung cấp những mái nhà và tương lai tốt đẹp cho những người LGBT vô gia cư.

lost bird sandwich cau vong 2

Một phát ngôn viên của Marks & Spencer giải thích:

BTL là một trong những món bánh sandwich được yêu thích nhất của chúng tôi, và chúng tôi rất vui mừng khi có thể mang đến cho khách hàng sự thích thú khi chuẩn bị chào đón mùa hội Pride đồng hành cùng cộng đồng LGBT.

Chiến dịch vẫn đang gây ra rất nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Vấn đề này vốn thuộc về quan điểm của mỗi cá nhân nên không ai có thể nhận xét Marks & Spence đang làm đúng hay sai. Nếu bạn nhìn vào mặt tích cực của chiến dịch, bạn sẽ nhận thấy đây là ý tốt, còn nếu ngược lại, bạn sẽ cảm thấy Marks & Spence đang xúc phạm cộng đồng LGBT như một số ý kiến trên.

lost bird sandwich cau vong 7

Chia sẻ với Lost Bird quan điểm của bạn về chiến dịch bánh sandwich cầu vồng trên nhé!

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.