• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Triệu phú đồng tính nam ly dị chồng để cưới bạn trai cũ của con gái

Cầu vồng
Barrie (trái) và Tony giờ đã đường ai nấy bước, cả hai có với nhau 5 người con.

Cặp đôi đồng tính nam đầu tiên của Anh Quốc Tony và Barrie Drewitt-Barlow đã tuyên bố ly hôn sau 32 năm chung sống. Đáng nói hơn là cách họ ly hôn cũng gây sốc tương tự như khi tuyên bố hôn nhân đồng tính hồi năm 1987, bởi vì Barrie chia tay Tony để đến với tình nhân kém hơn 25 tuổi và còn là bạn trai cũ của con gái mình.

Barrie bên người tình mới Scott Robert Hutchison.

Trước đây, Hutchison đã hẹn hò cô con gái 19 tuổi của Barrie là Saffron trước khi "lọt vào mắt xanh" của quý phụ huynh bạn gái mình. Việc Hutchison bị "bẻ cong" bởi Barrie khiến dư luận Anh Quốc cười không thành tiếng.

Lại nói đến Tony và Barrie, khi hai người kết hôn xong đã phải dùng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm và vay mượn trứng của người phụ nữ khác, đồng thời tìm người "đẻ thuê". Bằng cách này họ đã có với nhau 5 mặt con, Saffron là 1 trong số đó.

Cặp đôi đồng tính nam cùng 5 người con.
Barrie và Tony đón 2 đứa con đầu lòng là Saffron và Aspen.

Barrie cho biết mọi chuyện diễn ra hoàn toàn là do "tiếng gọi từ con tim" và cả gia đình họ vẫn hạnh phúc đồng thời ủng hộ cho quyết định này. 5 người con của Barrie và Tony sẽ gọi Barrie là Daddy (người đàn ông lớn tuổi có quan hệ với chàng trai trẻ hơn), gọi Tony là Dad và gọi Hutchison là bố dượng (step dad).

Thực ra, việc Barrie và Tony ly hôn chỉ là trên danh nghĩa, trên giấy tờ, họ vẫn sống chung như một đại gia đình, chỉ đơn giản là có thêm Hutchison gia nhập mà thôi.

Hutchison (trái) vui vẻ bên "bố già" Barrie cùng đại gia đình của ông, họ chẳng lạ gì nhau và có nhiều duyên nợ.

Ngoài ra, Tony đồng ý để Barrie đi thêm bước nữa vì ông phát hiện mình mắc bệnh ung tư từ năm 2006. Tony sợ rằng mình không thể sống mãi bên Barrie nên quyết định để ông tìm một tình yêu mới, còn hai người trở thành bạn bè.

 Proud Fathers Barrie and Tony Barlow with their children Saffron and Aspen
Barrie và Tony cùng hai con gái.

Hiện tại, Barrie và Tony Drewitt-Barlow đồng sở hữu khối tài sản chung trị giá 40 triệu Bảng Anh (khoảng 1200 tỷ đồng VNĐ) bao gồm công ty nghiên cứu dược phẩm, bản thân Tony là một nhà nghiên cứu có tiếng trong giới y học Anh Quốc, từng được nhiều giải thưởng. Họ là đại diện cho những người đồng tính nam công khai, có địa vị, học thức cao và thành công trong cuộc sống ở Anh Quốc.

Theo: THE SUN
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.