• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

10 loại dầu gội thần thánh giúp ngăn 'ác mộng' bị hói do rụng tóc quá nhiều

Chị em

Không phải ai may mắn sinh ra cũng có một mái tóc dài và dày. Tuỷ theo chu kỳ và yếu tố ngoại lực, mái tóc của chúng ta sẽ phải tạm biệt một cơ số tóc hàng năm. Đối với những người ít tóc thì rụng tóc là một nỗi lo lắng không hề nhỏ.

1. Ryo Hair Loss Shampoo For Oily Scalp, $19.90 (460.000 VNĐ)

Những người bị da đầu nhờn cần phải làm sạch vùng da này đúng cách. Rụng tóc xảy ra vì sự tích tụ dầu trong da đầu khiến các nang tóc bị nghẽn. Nhãn hàng chuyên về chăm sóc tóc nổi tiếng của Hàn Quốc Ryo sử dụng công nghệ độc quyền GinsenEXTM có chứa chiết xuất nhân sâm cũng như trà xanh, gừng, hoa trà và kim thông cho một mái tóc đầy đặn nhất.

2. Pregaine Frequent Use Shampoo, $31.65 (728.000 VNĐ)

Với sự kết hợp của vitamin B5, protein lúa mì và axit amin, dầu gội Pregaine này nuôi dưỡng da đầu và tóc khá tốt. Bên cạnh đó, nó cũng khiến mái tóc nhìn dày hơn. Dòng dầu gội cũng cân bằng độ pH để kiểm soát độ dầu của da đầu và tóc.

3. DrGL Cleanser Hair Anti-Hairloss, $98 (2.254.000 VNĐ)

Được sáng tạo bởi bác sĩ thẩm mỹ người Singapore Georgia Lee, loại dầu gội này được bổ sung axit amin, vitamin, mangan và glycine soja để tăng cường độ cứng cho tóc, chống lại các gốc tự do, điều trị viêm và giúp tăng trưởng tóc. Mặc dù có giá khá chát nhưng dầu gội có công thức độc quyền thúc đẩy lưu thông máu để giúp nang tóc nhận được tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết.

4. Briogeo Blossom & Bloom Ginseng + Biotin Volumizing Shampoo, $35 (805.000 VNĐ)

Briogeo sử dụng nhân sâm, biotin và vitamin B5 để kích thích các nang tóc, hỗ trợ lưu thông máu và tăng trưởng tóc. Dầu gội cũng chưa maltodextrin làm bay hơi và tách từng sợi tóc để khiến cho mái tóc của bạn trông đẹp và dày. Briogeo không chứa sulfate, silicone và paraben. Nếu bạn thích dầu gội, đừng ngần ngại mua ngay dầu xả và keo xịt tóc cùng loại.

5. ICM Pharma Growell Shampoo, $30.60 (703,000 VNĐ)

Dầu gội này chứa bảy loại chiết xuất từ thực vật bao gồm cây tầm ma, cỏ xạ hương, hoa cúc, cỏ đuôi ngựa, lá vạn diệp, bạch dương và hương thảo được kết hợp để làm sạch sâu một cách nhẹ nhàng cho những người bị rụng tóc. Growell cũng sản xuất thuốc bổ da đầu cho những người bị rụng tóc quá nhiều.

6. Alpecin Hair Energizer C1 Caffeine Shampoo, $12.90 (300.000 VNĐ)

Nhãn hiệu Alpecin của Đức sử dụng phức hợp caffeine làm hoạt chất chính trong dòng dầu gội đầu này. Phức hợp chứa caffeine, kẽm và niacin sẽ đi dọc theo thân tóc, thâm nhập vào da đầu để giúp kích thích mọc tóc và giảm rụng tóc.

7. Plantur 39 Phyto-Caffeine Shampoo, $18.90 (437.000 VNĐ)

Cũng giống như Alpecin, Plantur 39 là một thương hiệu khác sử dụng caffeine làm thành phần chính chống rụng tóc. Caffeine được cho là có tác dụng ức chế enzyme chuyển đổi testosterone (được tìm thấy ở cả hai giới) thành một chất hóa học ngăn chặn nang lông phát triển (tức là ngăn chặn sự phát triển và đổi mới của tóc). Khi sử dụng dầu gội chưa caffein, hãy để hỗn hợp bọt trên đầu trong hai phút trước khi rửa sạch để cho hợp chất thấm vào da đầu.

8. René Furterer Triphasic Shampoo, $39.90 (920.000 VNĐ)

Hãng René Furterer sử dụng hỗn hợp tinh dầu cam, oải hương và hương thảo để thanh lọc và làm sạch da, trong khi chiết xuất pfaffia giúp các chất dinh dưỡng đến da đầu và nang tóc. Dầu gội được chứa trong các hạt microbead, vỡ ra khi được mát xa vào tóc, cho một trải nghiệm khá thú vị. Hãng cũng sản xuất thêm dầu xả và huyết thanh tóc cùng loại. Dầu gội này không chứa paraben, SLS và silicone.

9. PHS Hairscience FEM Fortify Shampoo, $48 (1.104.000 VNĐ)

PHS Hairscience sử dụng các tinh chất thực vật và tế bào gốc của công nghệ Hàn Quốc để nhắm đến các dấu hiệu rụng tóc sớm ở phụ nữ. Dầu gội hoạt động bằng cách làm tắc nghẽn lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn và cung cấp năng lượng cho da đầu. PHS Hairscience cũng có phiên bản làm dày cho những người bị rụng tóc nghiêm trọng cũng như dòng dầu gội dành cho nam giới.

10. Klorane Quinine Shampoo, $18.90 (437.000 VNĐ)

Klorane kết hợp hoạt chất quinine và vitamin B để hỗ trợ vi tuần hoàn, hydrat hóa sợi tóc, giảm bã nhờn, tăng cường keratin và tăng năng lượng trao đổi chất để hồi sinh và củng cố da đầu. Hãng cũng nổi tiếng với dầu xả và serum cho tóc cùng loại.

Theo: Her World
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.