• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Tiêu Chiến, Thẩm Nguyệt lọt top những sao Hoa ngữ được dân Hàn yêu thích nhất thời điểm này

Showbiz

Mặc dù có rất nhiều ngôi sao tài sắc vẹn toàn trong showbiz Hàn nhưng khán giả nước này vẫn hay dành sự quan tâm đặc biệt cho các minh tinh xứ Trung. Thông qua sức ảnh hưởng từ phim ảnh họ có ấn tượng mạnh mẽ với các tên tuổi sau đây:

Lưu Dĩ Hào

Nói về độ nổi tiếng ở Hàn Quốc, tài tử sinh năm 1986 đã sớm khiến bao người thương nhớ từ năm 2013. Lúc đó anh bắt đầu sử dụng Instagram, nhờ bức ảnh "anh bạn trai đáng yêu nhất" liền trở thành hiện tượng trên chính trang mạng xã hội này.

Thời điểm bấy giờ, Lưu Dĩ Hào được xem là đại diện tiêu biểu nhất cho những người đàn ông ấm áp, mà người Hàn Quốc lại đặc biệt thích hình mẫu lý tưởng như thế nên nam diễn viên hoàn toàn chiếm trọn trái tim công chúng xứ củ sâm.

Lưu Dĩ Hào từng đến Hàn Quốc tuyên truyền khá nhiều phim. Anh cũng từng xuất hiện trong chương trình The Superman Return. Khi tổ chức sinh nhật tại đây, 1000 vé tham dự bữa tiệc cũng bán sạch trong tích tắc.

Phim điện ảnh Mong Em Hạnh Phúc (More Than Blue) công chiếu càng gia tăng tính yêu mà khán giả dành cho anh. Đến cuối năm 2018, Lưu Dĩ Hào được mời tham dự Liên hoan phim Busan và thành công giành giải thưởng Gương mặt châu Á.

Các sao Hàn tương tác với nam tài tử khá nhiều, có cả Yoona và Yeri (Red Velvet). Trong khi dàn cast của Running Man gồm Kim Jong Kook, Haha, Jeon So Min đến Đài Loan cũng mời Lưu Dĩ Hào đến Busan ăn thịt nướng, khen phim của anh hay. Họ chia sẻ, khi tiếp xúc với anh ở Hàn thấy anh khiêm tốn và tốt bụng.

Trong năm 2019, Lưu Dĩ Hào tiếp tục gây bão với phim truyền hình Chúng Ta Chỉ Có Thể Là Bạn. Anh không chỉ khiến khán giả Hàn Quốc yêu thích khôn nguôi mà còn thu hút đông đảo các bạn trẻ Việt Nam.

Tiêu Chiến

Sau 3 năm ra mắt, Tiêu Chiến cuối cùng cũng nổi tiếng lan rộng nhờ phim Trần Tình Lệnh. Các bài báo, tin tức, chủ đề thảo luận, những cuộc phỏng về anh đều được săn đón nồng nhiệt.

Dĩ nhiên, tác phẩm phá kỷ lục bình luận nhiều nhất trên Douban đã lan truyền sức ảnh hưởng mạnh mẽ sang tận Hàn Quốc. Qua đó, tên tuổi của Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác phủ sóng trong cộng đồng mạng nước này.

Riêng Tiêu Chiến, nét diễn của anh chinh phục nhiều người, loạt ảnh gif cho thấy khả năng nhập vai ổn thoả được chia sẻ nhiệt tình trên diễn đàn The Qoo. Kênh Play Star thậm chí giới thiệu sơ lược toàn bộ thông tin của Tiêu Chiến đến khán giả xứ Hàn.

Hồi 22/9, có thông tin Trần Tình Lệnh sẽ phát sóng tại nước này, khán giả đang đón chờ xem lối thể hiện của mỹ nam 28 tuổi xứ Trung.

Vương Hạc Đệ

Vương Hạc Đệ được chú ý ngay từ khi Vườn Sao Băng 2018 tung poster. Đến khi phim công chiếu mặc dù không nhận được đánh giá cao của khán giả nước nhà nhưng lại được chào đón ở Nhật Bản, Thái Lan và cả Hàn Quốc.

Riêng tại Hàn Quốc, có kênh truyền thông ca ngợi nhan sắc của mỹ nam cao 1m83 là "kỳ tích 1,3 tỷ dân", dù hơi khoa trương nhưng không thể không phủ nhận vẻ ngoài đẹp trai chuẩn trưởng nhóm F4 của anh chàng.

Tháng 5/2019, mỹ nam sinh năm 1998 đến Hàn Quốc làm việc, anh bị cánh phóng viên và người hâm mộ vây quanh tranh nhau chụp hình. Từ đây nhiều người nhận định, độ nổi tiếng của Vương Hạc Đệ cao hơn Vương Đại Lục.

Thẩm Nguyệt

Thẩm Nguyệt nổi lên nhờ phim Gửi Thời Thanh Xuân Đẹp Đẽ Đơn Thuần Của Chúng Ta. Ban đầu, khán giả xứ Trung đều yêu thích cô nàng qua vai diễn Tiểu Hi nhưng sau khi đóng chính trong các bộ phim như Vườn Sao Băng, Thất Nguyệt An Sinh, dư luận gay gắt với cô nàng hơn do lỗi diễn xuất thiếu ổn thoả.

Dẫu vậy, trong mắt cư dân mạng xứ Hàn, ngôi sao sinh năm 1997 lại có một vị trí đặc biệt. Hình ảnh của cô nàng xuất hiện không ít lần trên diễn đàn The Qoo, Pann và Instiz được ca ngợi về nhan sắc trong veo tươi trẻ. Netizen xứ Trung thậm chí tỏ ra bối rối khi hay tin Thẩm Nguyệt bị ghét bỏ tại Trung Quốc.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.