• Về đầu trang
Dynxinh
Dynxinh

Bạn cùng phòng là 'nữ thần trường học' thì thế nào?

Chị em

Để giải đáp thắc mắc của mọi người thì dưới đây là bài viết chia sẻ những trải nghiệm của một cô gái khi ở chung phòng với bạn học là nữ thần:

"Sau khi nhìn thấy câu hỏi này trên trang chủ, tôi nghĩ ngay đến nữ thần ở cùng phòng với tôi. Cô ấy là người Tứ Xuyên, nghe nói rằng Tứ Xuyên có rất nhiều gái xinh, trước khi vào đại học thì phòng ngủ đã được phân chia ổn thỏa cả rồi, sau đó chúng tôi kết bạn QQ, vào xem trang cá nhân của cô ấy thì ôi mẹ ơi!

Aaaa! Quá đẹp rồi chứ? Chính là tướng mạo siêu đỉnh của một nữ thần! Sau khi nhập học thì gặp được cô ấy, quả nhiên không làm tôi thất vọng! Cần nhắc đến nhất ở đây chính là cái mũi của cô ấy, đây chính là dáng mũi mà những đứa con gái chúng ta ở trong giấc mơ cũng khao khát có được.

Cô ấy thật sự rất xinh đẹp và ăn ảnh, bất kể là selfie hay chụp hình chung với lớp đều vẫn rất nổi bật.

Dưới đây là những bức ảnh của cô ấy mà tôi thích nhất, thật sự là một cô tiên! Hoàn toàn không thua gì các cô hotgirl trên mạng.

Hơn nữa cô ấy còn biết trang điểm! Con heo đáng yêu này thích ngủ và lười dậy, mỗi lần sắp phải đi học, cô ấy chỉ cần vài phút là có thể trang điểm thật đẹp rồi.

Cảm ơn mọi người đã lướt tới đây, còn thêm một bí mật nữa muốn nói với các bạn, ngực cô ấy còn rất bự nữa cơ, thực sự ghen tị chết tôi rồi!".

Trên đây là một số biểu cảm và nhận xét của một cô gái khi có bạn chung phòng là nữ thần. Bạn cùng phòng của bạn thì sao? Và khi ở cùng một nữ thần đẹp như vậy thì bạn sẽ có những trải nghiệm gì?

Theo: Zhihu.com
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.