• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cô gái trẻ lột xác trở nên xinh đẹp, quyến rũ nhờ quyết tâm đi gọt hàm, trượt cằm

Chị em

Phẫu thuật thẩm mỹ trong xã hội hiện đại không còn là chuyện đáng sợ hay xấu hổ đối với chị em phụ nữ nữa. Công nghệ thẩm mỹ tiên tiến ngày nay giúp các cô gái có nhiều điều kiện để trở nên xinh đẹp hơn, thậm chí là lấy lại được sự tự tin và cơ hội nghề nghiệp tốt hơn cho mình.

Không phải ai sinh ra cũng xinh đẹp và có ngoại hình hoàn hảo, hành trình để trở nên xinh đẹp không hề đơn giản, thậm chí còn phải trải qua những đau đớn về mặt thể chất. Như câu chuyện cô gái trẻ có tên Mai Nhật Linh đã can đảm bỏ chi phí và chịu đau để trải qua phẫu thuật thẩm mỹ cắt hàm, gọt hàm và trượt cằm để gương mặt trở nên hoàn hảo hơn.

Chia sẻ câu chuyện của mình trên một nhóm thảo luận về vấn đề dao kéo, Linh kể rằng từ bé mình đã khá tự ti vì khuôn mặt không được xinh đẹp của mình, cô còn thường xuyên bị bạn bè chọc ghẹo vì "họ thấy xấu thì họ chọc cho vui thôi". Trong suốt những năm tháng đi học, những ngày Linh đến lớp đầu là những ngày buồn, cô thường khóc vì không nhận được sự tôn trọng của người khác, dù có tên nhưng bạn bè cô lại thường xuyên gọi bằng những biệt danh mỉa mai khiến Linh vô cùng áp lực mỗi khi đi học.

Dần dần, Linh có rất ít bạn bè, một phần vì mọi người không muốn kết giao với cô, phần khác vì bị chọc ghẹo nhiều năm nên Linh trở nên khép kín và ngại tiếp xúc với bạn mới hơn. Năm 11 tuổi, Linh từng niềng răng nhưng phương pháp này không giúp ít được nhiều, bác sĩ đã khuyên Linh nên suy nghĩ đến phẫu thuật trượt hàm vì niềng răng vốn không có nhiều cải thiện cho gương mặt cô.

Khi bước qua tuổi 19, nhận thức được mình phải tự thay đổi cuộc đời của chính mình nên Linh đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.

Chia sẻ với Lost Bird, Linh kể lại:

Bố là người đã đưa mình đến bệnh viện kiểm tra và nhận sự tư vấn. Biết con gái mình gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống nên bố mẹ mình rất tâm lý, họ ủng hộ và an ủi trong suốt quá trình mình phẫu thuật.

Ngày 18/10 là ngày Linh đến bệnh viện làm phẫu thuật, đối với một cô gái trẻ, nằm trên bàn mỗ là chuyện vô cùng đáng sợ, nhưng tin tương lai tốt đẹp đang chờ mình nên Linh đã can đảm hơn. Sau khi gây mê và ngủ một giấc dài, Linh tỉnh dậy với gương mặt đau đớn và cơ thể mệt mỏi. May mắn nhờ có bố mẹ luôn bên cạnh chăm sóc, cô đã nhanh chóng bình phục.

Đến ngày thứ 3 thì Linh được xuất viện, gương mặt sau 3 tuần đã hết sưng và trở nên hoàn thiện hơn. Khi được hỏi về cuộc sống hiện tại, Linh vui vẻ trả lời:

Sau khi phẫu thuật, mình tự tin hơn rất nhiều. Ra đường mình đã dám nhìn thẳng mặt người khác và rất thích khi ai đó cũng nhìn lại, kiểu như "Anh/chị ơi nhìn em đi ấy" (cười). Giờ mình cũng biết ăn mặc hơn nên càng cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc hơn trước.

Hiện tại, mình đang học trong lĩnh vực Spa, làm đẹp nên cũng muốn ngoại hình trở nên hoàn thiện hơn để làm mẫu ảnh tự do.

Cũng trong chia sẻ của mình, Linh mong rằng câu chuyện và trải nghiệm của bản thân sẽ giúp các cô gái khác can đảm để thực hiện ước mơ của mình. Vì làm đẹp không phải để ai ngắm hay làm hài lòng bất cứ ai, trở nên xinh đẹp hơn là cách để phụ nữ hoàn thiện bản thân và sống hạnh phúc hơn.

Trong loạt hình ảnh được Linh đăng tải, cô tái hiện lại quá trình lột xác của mình để người xem có cái nhìn đúng đắn về những gì mà phẫu thuật thẩm mỹ có thể mang đến cho phụ nữ. Ở những giai đoạn đầu, bạn có thể cảm nhận được những đau đớn mà một cô gái phải chịu khi quyết định dao kéo gương mặt. Nhưng đáp lại những cố gắng đó, Linh bắt đầu nhận được kết quả như mình mong muốn. Hàm của Linh bắt đầu gọn hơn, gương mặt của cô lộ rõ đường nét. Chỉ cần trang điểm, cắt tóc, Linh đã trở thành cô gái hoàn toàn khác so với ban đầu.

Trước đây, Linh khá tự ti nên cô cũng ít khi diện quần áo đẹp, nổi bật, nhưng sau khi gọt hàm và trượt cằm, Linh đã tự tin trang điểm và diện nhiều đầm váy quyến rũ hơn. Nhờ đó, cuộc sống và các mối quan hệ của Linh cũng trở nên tốt hơn.

Tổng chi phí của cuộc phẫu thuật là 200 triệu VNĐ, hoàn toàn xứng đáng cho những thay đổi đáng kể trên gương mặt của Linh.

Cư dân mạng vô cùng bất ngờ với những thay đổi mà phẫu thuật thẩm mỹ mang lại cho một cô gái vốn có ngoại hình chưa hoàn hảo. Họ đều dành lời khen ngợi cho Linh và khẳng định câu chuyện của cô chính là nguồn cảm hứng để họ theo đuổi cái đẹp nhiều hơn.

Cô gái nào cũng có quyền được trở nên xinh đẹp và phẫu thuật thẩm mỹ không phải là chuyện đáng xấu hổ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thay đổi bản thân bằng phương pháp dao kéo, hãy nhớ chọn những địa chỉ và bác sĩ thẩm mỹ uy tín để tránh trường hợp "tiền mất, tật mang" nhé!

Theo: Mai Nhật Linh
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.