• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Chuyện lạ có thật: Nhãn hàng dao cạo khuyến khích và tung sản phẩm giúp phụ nữ 'nuôi' phần lông trên cơ thể

Beauty

Nếu bạn từng thấy thật lố bịch nếu phụ nữ tự tin khoe phần lông nhạy cảm của cơ thể trên các phương tiện truyền thông thì hãy nghĩ lại. Dù thế nào đi nữa, nó cũng là một phần của vẻ đẹp mà tạo hóa ban tặng cho con người.

mda4odq5yjiyyymvzkfubkgzmwsyu18yujblnkmzeujeodloq2q0ps9maxqtaw4vnzywedavzmlsdgvyczpub191chnjywxlkck6zm9ybwf0kgpwzwcponf1ywxpdhkoodapl2h0dhbzoi8vczmuyw1hem9uyxdzlmnvbs9wb2xpy3ltawmtaw1hz2vzl2zzbjroetfx

Mới đây, Billie - một công ty chuyên bán sản phẩm chăm sóc cơ thể tại New York đã phát động một chiến dịch khiến bạn bất ngờ.

1a

Kể từ khi sản phẩm dao cạo ra đời, nó không chỉ dành riêng cho cánh đàn ông, phụ nữ cũng cần sử dụng chúng để loại bỏ những phần lông "xấu hổ" trên cơ thể. Theo chuẩn mực vẻ đẹp xã hội, những người phụ nữ có lông tay, lông chân hoặc thậm chí lông mày rậm rạp thường bị cho là khá nam tính và có ham muốn tình dục cao, vì lẽ đó nhu cầu sử dụng dao cạo của phụ nữ ra đời.

3

Không giống với những nhãn hiệu dao cạo khác, Billie không tung ra quảng cáo mang thông điệp lưỡi dao sắc bén đảm bảo êm dịu cho làn da, hay giúp phụ nữ loại sạch lông xấu hổ như lông chân, tay, vùng dưới cánh tay, vùng kín...

Nhãn hiệu này muốn đưa ra thông điệp: họ luôn tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ dù họ có nhiều lông trên người hay không.

Từ lâu, phụ nữ luôn nghĩ rằng nhiều lông là một nỗi xấu hổ. Họ phải tìm đủ mọi cách để che đi phần lông trên cơ thể mình. Đây là lý do vì sao Billie đã phát động chiến dịch #ProjectBodyHair. Nhãn hàng này khuyến khích phụ nữ ở khắp nơi tự hào về những gì họ có, không phải giấu giếm bất kì điều gì cả.

1

billie body hair shaving ad 261675 1530121625015 fb

screen shot 2018 06 25 at 12 30 37 pm 1280x720 crop center

billie project body hair video 0

Nếu yêu quý phần lông trên cơ thể mình, phụ nữ có quyền không cạo chúng đi. Đừng bao giờ sợ hãi vì Billie sẽ giúp phái yếu làm đẹp ở mọi mặt, dù họ có lông hay không.

Billie tuyên bố rằng họ có đầy đủ sản phẩm chăm sóc cơ thể từ dao cạo, kem cạo lông, sữa tắm, kem dưỡng và các sản phẩm không chất độc hại gluten, paraben, sunfat, nước hoa tổng hợp và cả sản phẩm GMO.

Billie là nhãn hiệu bán dao cạo dành cho phụ nữ, tất nhiên hãng muốn bán được sản phẩm của mình. Tuy nhiên, thông điệp tích cực của chiến dịch #ProjectBodyHair hãng muốn truyền tải, không chỉ với mục đích đánh bóng tên tuổi mà đã thật sự tác động tích cực đến nhiều người.

https://twitter.com/annahyclak/status/1012039106367574020

- Một chiến dịch tuyệt vời. Mặc dù đây là quảng cáo của nhãn hiệu bán sản phẩm cạo lông, nhưng thật hiếm khi thấy được vẻ đẹp của những người phụ nữ khác nhau với phần lông tự nhiên trên cơ thể họ.

- Tôi thật sự rất xúc động. Bạn sẽ không hiểu đoạn video quảng cáo này có ý nghĩa với tôi như thế nào đâu.Trong suốt những năm tháng tuổi trẻ, tôi đã bị bắt nạt tại trường và xấu hổ vô cùng vì cơ thể tôi nhiều lông và trông không hề nữ tính. Từ tận sâu đáy lòng, tôi muốn cảm ơn đoạn video này rất nhiều.

- Cám ơn vì đoạn quảng cáo. Tôi đã viết về điều này trong toàn bộ bài luận cuối kỳ của mình, thật khó để có thể tìm thấy ai đó dám cho mọi người thấy phần lông tế nhị trên người mình. Tôi đánh giá cao video này. Cạo lông là một sự lựa chọn tuy nhiên, tóc và lông vẫn có quyền được tồn tại một cách tự nhiên. Cám ơn thông điệp rất hay này.

billie plp hero 1920x

Billie là nhãn hàng tại New York chuyên bán dụng cụ chăm sóc cơ thể dành cho nữ giới. Sản phẩm được Billie tuyên bố không có "thuế hồng" (các dịch vụ, hàng hóa bán cho phụ nữ có giá cao hơn nam giới không vì lý do đặc biệt gì). Tuy thế mạnh là bán dao cạo song Billie cũng cung cấp luôn các loại sản phẩm để chăm sóc lông và tóc trên cơ thể nếu bạn quyết định không cạo chúng đi.

Theo: Insider

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.