• Về đầu trang
ABC
ABC

Cô gái từng tự tử vì ngoại hình quá khổ nay đã tự tin trở thành người mẫu nội y

Chị em

Nhìn vào hình ảnh tràn đầy năng lượng của người mẫu nội y 29 tuổi - Leah Stanley đến từ New York, ít ai biết rằng cô từng có quá khứ mặc cảm, ám ảnh về ngoại hình. Cả bốn chị em nhà Stanley đều có thân hình quá khổ so với người bình thường. Từ nhỏ các cô chịu tổn thương khi bị gọi là "đứa béo nhà đó" thay vì tên riêng. Cùng với đó là biết bao bình luận khiếm nhã về cân nặng, vẻ ngoài và cả bị bắt nạt tại trường khiến tuổi thơ của họ càng thêm khốn khổ.

Leah nhớ lại:

Tôi từng nhịn ăn và cho rằng cơ thể mình thật tệ, không hề khỏe mạnh. Nhiều lần tôi định tự tử kết thúc cuộc sống này.

Nhưng sau đó, cô đã thức tỉnh. Leah bắt đầu chấp nhận cơ thể của mình, yêu bản thân hơn và tự tin đăng tải ảnh lên mạng xã hội. Trong khi vô số người mẫu ép cân để cơ thể đạt kích thước size 0 - 2 (mà họ xem là chuẩn mực) thì Leah lại tự tin phô diễn thân hình size 28 với các mẫu nội y quyến rũ.

Điều tôi hướng đến là sự tôn trọng và được yêu thương. Ngoại hình và cân nặng không thể ngăn mọi người nhận được hai điều trên.

Tôi muốn phá vỡ tiêu chuẩn cổ hủ và sống vui vẻ.

1

Ảnh: Mayshack_photography / MDWfeatures)

2

Ảnh: @voluptuousleah/MDWfeatures

Leah hy vọng có thể thông qua công việc người mẫu nội y để động viên, cổ vũ tinh thần cho các chị em đang ám ảnh về thân hình quá khổ của mình. Cô đang chứng minh cho người khác thấy rằng chẳng có vấn đề gì nếu size cơ thể là 28.

Hiện tại thì tôi đã không thèm để ý cân nặng của mình nữa. Tôi chỉ biết là nếu nhịn ăn hay ăn uống kiêng khem thì bản thân rất mệt mỏi.

Tính cách và thái độ sống giúp tôi trở nên tự tin và gợi cảm. Hồi cấp ba chẳng có anh bạn nào để ý tôi nhưng bây giờ, nhiều chàng trai bắt đầu quan tâm tôi đó. Nhưng thỉnh thoảng tôi cũng tự hỏi liệu họ có đang đùa giỡn với mình không?

3

Ảnh: @voluptuousleah/MDWfeatures

4

Ảnh: @voluptuousleah/MDWfeatures

5

Ảnh: @voluptuousleah/MDWfeatures

Theo: metro
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.