• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Danh sách 10 sản phẩm dưỡng ẩm tốt nhất cho làn da khô mùa đông phái nữ nên mua

Chị em

1. Kiehl's (3,750,000 VNĐ)

Kết quả hình ảnh cho kiehl's

Kiehl’s Ultra Facial Cream tốt đến mức sản phẩm này vô cùng nổi tiếng với các nhà thám hiểm Bắc Cực hay Everest vì khả năng ngăn ngừa mất độ ẩm trong điều kiện khắc nghiệt nhất. Sản phẩm có giá 125 bảng (3,750,000 VNĐ) fullsize 125ml và hãng có sản xuất minisize để dùng thử.

2. Eau Thermale Avène (495,000 VNĐ)

Kết quả hình ảnh cho avene

Những người có làn da nhạy cảm rất phù hợp với công thức của Eau Thermale Avène Rich Skin Recovery Cream, có hàm lượng chất làm mềm cao để làm dịu, phục hồi và tạo nên hàng rào bảo vệ làn da khô ráp.

3. Aesop (2,000,000 VNĐ)

Kết quả hình ảnh cho aesop elemental facial barrier cream

Aesop Elemental Facial Barrier Cream đúng như những gì mà tên của nó gợi ý - giữ cho làn da an toàn khỏi các điều kiện khắc nghiệt và giữ độ ẩm thiết yếu cho làn da. Sản phẩm này vô cùng lý tưởng cho những vùng thời tiết khắc nghiệt nhất.

4. Clarins Gentle Day Cream

Best Winter Face Cream - Clarins Gentle Day Cream

Clarins là một thương hiệu quốc tế đến từ Paris, Pháp. Sản phẩm này bảo vệ làn da nhạy cảm khỏi ánh nắng mặt trời mùa đông. Nó cũng làm giảm các dấu hiệu bong tróc và nứt nẻ do khô mùa đông nhờ thành phần giàu vitamin và jojoba.

5. La Roche-Posay Effaclar Mat Daily Moisturizer for Oily Skin (740,000 VNĐ)

Kem dưỡng ẩm này đặc biệt dành cho các loại da dầu. Ngoài việc hạ gục dầu thừa (nhờ các thành phần như axit lipo-hydroxy và perlite), nó cũng giúp làn da của bạn trở nên mịn màng mà không gây cảm giác căng hay khô.

6. Origins Clear Improvement Pore Clearing Moisturizer

Mụn trứng cá và dầu thừa thường đi đôi với nhau nhưng loại kem dưỡng ẩm này là một mũi tên trúng hai đích. Công thức bao gồm axit salicylic (một chất tẩy tế bào chết nhẹ nhàng làm thông thoáng lỗ chân lông) và than tre (một loại bột siêu nhỏ có đặc tính kháng khuẩn và kháng nấm) để đồng thời dưỡng ẩm và điều trị các vấn đề về da.

7. SkinCeuticals Daily Moisture Lightweight Pore-Minimimzing Moisturizer (1,500,000 VNĐ)

Kem dưỡng ẩm nhẹ như không khí này giúp làn da dầu của bạn mềm mại và ngậm nước nhưng không dính hay nhờn, nhờ sự kết hợp của vitamin E, chiết xuất từ tảo và thực vật.

8. First Aid Beauty Skin Rescue Oil-Free Mattifying Gel Moisturizer (700,000 VNĐ)

Kem dưỡng ẩm nhẹ dành cho da dầu này có thành phần siêu ấn tượng bao gồm kẽm PCA giúp giảm dầu và lecithin (giúp dưỡng ẩm và giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông).

9. Boscia Green Tea Oil-Free Moisturizer (840,000 VNĐ)

Kem dưỡng ẩm với package vô cùng dễ thương này có khả năng loại bỏ dầu nhờ chiết xuất trà xanh Nhật Bản, giúp giảm thiểu bã nhờn trên da. Thành phần cũng bao gồm chiết xuất cây ngưu bàng, giúp giữ cho vùng chữ T luôn khô ráo.

10. Herbivore Lapis Balancing Facial Oil

Mặc dù là dầu nhưng công thức tự nhiên 100 % của Hebivore cung cấp độ ẩm nhẹ cho làn da. Sản phẩm cũng có công thức với axit béo, chất chống oxy hóa và vitamin để giữ cho làn da ở trạng thái tốt nhất.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.