• Về đầu trang
Chim my
Chim my

Hàng trăm lợi ích khi bạn không mặc áo ngực, thế nên cứ 'quẳng gánh bra đi mà vui sống'

Chị em

Áo ngực đã xuất hiện từ thời Hy Lạp cổ đại. Ngày nay, phụ nữ tin rằng áo ngực có thể đem lại rất nhiều lợi ích cho người mặc. Nhưng có thể bạn không biết rằng việc "thả rông" thậm chí còn tốt hơn nữa

Tuần hoàn máu lưu thông tốt hơn

braless 1

Nguồn: Brightside

Chúng ta muốn quần áo được thoải mái, nhưng áo ngực lại phải thật chặt mới "chic" - lúc này chỉ đang dồn ép các mô ngực của bạn. Áo ngực quá chật có thể đè nén mạch máu và cản trở tuần hoàn máu. Không mặc áo ngực sẽ giúp máu lưu thông dễ dàng hơn, cho bạn "vòng một" nhiều sức sống.

Ngủ ngon hơn

braless sleep 2

Một cảnh quay trong phim Breakfast at Tiffany's (Nguồn ảnh: Paramount Pictures )

Thói quen mặc bra khi ngủ thực chất không hề tốt cho sức khỏe vì áo ngực sẽ cản trở nhịp điệu sinh học thông thường của người mặc. Giấc ngủ sẽ trở nên trọn vẹn hơn khi bạn không dùng áo ngực buổi đêm.

Ngực sẽ tăng thêm một cỡ

braless gain a cup size

Nguồn: © Darby Henjum / unsplash

Push-up bra (loại áo lót có tác dụng đẩy) thường xuyên được sử dụng để giúp người mặc trông đầy đặn hơn. Nhưng cách dễ dàng nhất để có bộ ngực đầy đặn lại là...không mặc áo ngực! Bởi vì ngực được nâng đỡ một cách tự nhiên sẽ khiến cơ ngực phải tự làm việc khỏi trọng lực. Ngực không lớn thêm hay nhỏ đi, thứ khiến cho bộ ngực trở nên quyến rũ là nhờ các cơ nâng đỡ

Ngực sẽ quyến rũ hơn

braless stronger

Nguồn: © shutterstock.com

Ngực lớn chưa hẳn đã sexy vì chúng ta còn phải tính đến khả năng vùng ngực bị xệ xuống. Tiến sĩ Jean-Denis Rouillon đến từ Đại học Besançon - Pháp đã dành 15 năm nghiên cứu về giải phẫu phụ nữ. Theo các nghiên cứu của ông, những người mặc áo lót có vùng ngực xệ hơn người không mặc áo lót một năm khoảng 7mm. Kết quả tương tự cũng được chứng minh trong một bài nghiên cứu tại Nhật Bản.

Vòng một khỏe mạnh hơn

braless improved health

Nguồn: © shutterstock.com

Không mặc bra giúp cải thiện sức khỏe làn da cũng như phần cơ, nhờ vào việc cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường phần cơ, giảm thiểu da chết ở phần da ngực khi liên tục phải mặc áo ngực, giúp giảm lỗ chân lông cũng như tránh việc làn da không đều màu của phần mặc áo ngực và phần không.

Theo: Brightside
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.