• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Hội chị em thi nhau 'bóc phốt' những món đồ dưỡng da không dám mua lần 2

Chị em

Mỹ phẩm dưỡng da và đồ trang điểm là lĩnh vực có ti tỉ thứ mà chỉ có hội chị em mới có thể ghi nhớ hết. Tuy nhiên, trong số đó lại có rất nhiều nhãn hàng khác nhau khiến mọi người cũng rất khó lựa chọn. Đôi khi còn chọn nhầm những loại dưỡng da không thích hợp với cơ địa của bản thân.

Trong một bài đăng gần đây xuất hiện ở nhóm làm đẹp, các chị em đã có dịp "bóc phốt" các loại kem dưỡng da mà mình không ưng ý, qua đó cũng chia sẻ kinh nghiệm về những loại dưỡng da tốt, nên dùng. Bài đăng thật sự thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các thành viên trong nhóm, nếu bạn không xài loại dưỡng da đáng thất vọng nào thì cũng có thể vào xem các đánh giá tốt xấu của một số loại mỹ phẩm nổi tiếng.

Trong bài đăng có rất nhiều loại kem dưỡng được nhắc đến như kem chống nắng, nước cân bằng, kem dưỡng ẩm, mặt nạ, sữa dưỡng thể. Hãy cùng xem qua những bình luận đánh giá về các loại kem dưỡng này nhé.

Mặc dù có những lời khen chê khác nhau nhưng nhìn chung các loại mỹ phẩm, kem dưỡng có phù hợp hay không hoàn toàn phụ thuộc vào da của mỗi người. Bạn có thể không ưng ý sản phẩm này nhưng người khác lại rất yêu thích sử dụng. Vì vậy, để chắc chắn bạn hãy hiểu rõ cơ địa và tính chất làn da của bản thân để lựa chọn loại mỹ phẩm phù hợp. Các lời khuyên cũng chỉ để tham khảo, quan trọng hơn hết là bạn hãy tìm hiểu các sản phẩm dưỡng da và lựa chọn thành phần phù hợp với mình.

Theo: Đẹp Chanh Sả
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.