• Về đầu trang
GiLi
GiLi

'Người mẹ quyến rũ nhất hành tinh' và những tiết lộ về sự nổi tiếng của mình

Chị em

Joleen Diaz là một giáo viên và cũng là "Người mẹ hot nhất hành tinh" do cư dân mạng bình chọn, cho rằng sự nổi tiếng mà cô đang có là một điều "không tưởng".

Joleen Diaz - 43 tuổi, sống ở San Francisco, trở nên nổi tiếng vì sự trẻ trung khi xuất hiện trong một bức ảnh cùng cô con gái 19 tuổi của mình.

"Mọi người bắt đầu chú ý đến tôi khi con gái tôi đăng video của chúng tôi lên mạng xã hội, những đứa trẻ khác cũng làm điều tương tự để khoe về những người mẹ quyến rũ của mình. Và từ đây, nickname của tôi cũng được ra đời"- cô nói.

Diaz nói rằng "có rất nhiều bà mẹ quyến rũ ở ngoài kia", nhưng dường như mọi người chỉ để mắt đến mỗi mình cô. Tài khoản Instagram của cô có khoảng 101.000 người theo dõi, những bức ảnh mà cô đăng tải thường xuyên thu hút hàng ngàn lượt thích và bình luận - và hầu hết trong số đó đều là những lời khen có cánh dành cho nhan sắc của bà mẹ này.

Cô nói rằng con gái của mình đã "bị sốc" khi những bức ảnh trở nên viral, nhưng cả hai đều rất vui khi "được nhiều người để mắt tới".

"Đối với tôi, điều tuyệt nhất mà tôi nhận được trong vài tuần vừa qua là được gặp gỡ rất nhiều bạn mới từ khắp nơi trên thế giới. Mọi người đều rất ủng hộ tôi."

Cô nói rằng con gái của mình đã "bị sốc" khi những bức ảnh trở nên viral, nhưng cả hai đều rất vui khi "được nhiều người để mắt tới".

"Mọi thức diễn ra quá nhanh, chỉ trong vòng 2 ngày. Con bé rất vui, rất phấn khích vì điều này" - Diaz thổ lộ. "Tôi phải mất một lúc để sắp xếp lại mọi thứ. Thực sự tôi chưa quen với sự chú ý đặc biệt này" - cô nói thêm.

Tuy rất hạnh phúc khi được mọi người khen ngợi về sự trẻ trung của mình, nhưng cô vẫn vui khi có "một số đối tượng" không quá để tâm đến chuyện này. "Tôi là giáo viên dạy lớp 3 và lớp 4, bọn trẻ không bàn tán gì về điều này, thiệt cảm ơn trời" - cô nói đùa.

Diaz cho biết không phải lúc nào cô cũng mang mác "hot mom". Lớn lên ở Guam, Diaz tả mình này xưa như là một "tomboy".

"Lúc nhỏ tôi gầy gò với mái tóc bù xù. Tôi chả mấy khi chải chuốt dù cho là ngày hay đêm".

View this post on Instagram

♥️

A post shared by Joleen Diaz (@joleendiaz) on

Đối với Diaz, và cũng như bao người phụ nữ khác, cô cho rằng vẻ đẹp thực sự luôn xuất phát từ bên trong, và khuyên mọi hãy biết yêu thương bản thân mình.

"Tôi muốn nói với các chị em phụ nữ hãy tin vào vẻ đẹp bên trong con người mình. Ẩn sâu trong mỗi chúng ta luôn tiềm ẩn một vẻ đẹp khác nhau, hãy lắng nghe chính mình, cố gắng tìm được điểm mạnh của bản thân, nuôi dưỡng nó và tự tin với nó."

Về dự định trong tương lai, Diaz đang trong giai đoạn định hướng dư luận về mình. "Khi mọi thứ ổn định, tôi sẽ nhìn được mọi người nghĩ về mình như thế nào. Nhưng thực sự tôi không có ý định sẽ truyền cảm hứng hay giúp mọi người sống lành mạnh và chỉ đưa ra những lời khuyên chân thực. Việc nổi tiếng này thật sự rất tuyệt, tôi nghĩ nó khá điên rổ, và tôi thích thế".

Theo: Foxnews
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.