• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

Nhật Bản: Nếu được mang thân xác đàn ông 1 ngày, hội chị em phụ nữ sẽ làm gì?

Chị em

Chúng ta đang sống trong thế kỷ 21 với một xã hội hiện đại văn minh và bình đẳng, dân chủ về giới tính nhưng có những điều phái yếu không thể thực hiện được giống như phái mạnh do hạn chế về thể trạng hay vì định kiến và văn hóa không cho phép.

bia 1

Hình minh họa

Vì vậy tại nước Nhật, một trong những đất nước từng chịu ảnh hưởng của nền văn hóa phương Đông với quan niệm “trọng nam khinh nữ” thời xưa đã mở một cuộc điều tra với 4.043 người để khảo sát xem phụ nữ sẽ làm gì khi mang cơ thể của đàn ông trong một ngày?

Điều giả định lạ lùng này đã thu hút sự hưởng ứng của hội chị em và dưới đây là tám lựa chọn hàng đầu mà họ mong muốn được làm nhất.

8. Kabe - don (3%)

kabedon ldk

Kabe - don là hành động thường thấy trong phim ảnh và sách truyện tình cảm của xứ phù tang.

Kabe - don là thuật ngữ kết hợp giữa từ kabe (bức tường) và don (tiếng phát ra khi bạn đấm tay chống vào tường). Kabe-don nghĩa là hành động mà một chàng trai dễ thương, cao lớn giữ cô gái lại sát tường và tiến lại gần một cách lãng mạn.

ca4752af834d4dca12ba46a8e979223a

Hình minh họa

Tư thế này không giới hạn giới tính nhưng thông thường trong đời sống tại Nhật, hành động này đều do các chàng trai chủ động thực hiện để bộc lộ sự nam tính. Do vậy, gái Nhật muốn thực hiện kabe - don xem thử cảm giác khi dồn đối phương vào sát tường và thể hiện tình cảm sẽ như thế nào?

7. Sử dụng chất giọng trầm để hát những ca khúc mà bình thường tôi không thể hát (6%)

795dced35095b9cbe084

Hình minh họa

Người Nhật rất thích hát karaoke, vì vậy một số người sẽ tận dụng cơ hội này để tận dụng testosterone (nội tiết tố của nam giới) để ghi điểm cao khi hát bài tông thấp.

6. Mặc một bộ vest (11%)

img 201508211805234115

Hình minh họa

Ngày nay có nhiều nữ giới Nhật Bản mặc vest đi làm nhưng không phổ biến như cánh mày râu. Bộ vest nữ kiểu mẫu thường đi kèm với chân váy hay quần tây và không kèm theo cà vạt.

todomenokiss20171107 01

Hình minh họa

Vì vậy, có nhiều người sẽ muốn được một lần thử nghiệm kiểu vest đủ mọi thành phần của phái mạnh để thể hiện phong thái lịch lãm của một quý ông.

5. Đến quán bar có tiếp viên (11%)

e38195e3818fe38289e38284

Hình minh họa

Điều phụ nữ Nhật than thở, thắc mắc phổ biến là họ không hiểu tại sao đàn ông lại thích bỏ tiền để chi cho một cô nàng tiếp viên mặc váy ngắn rồi giả vờ thích thú với anh ta.

big in japan bar montreal boulevard st laurent 4 1024x680

Hình minh họa

Vì vậy họ đã chọn tranh thủ một ngày với cơ thể nam giới để tìm hiểu về điều kì lạ này.

4. Thuê phim người lớn (12%)

bang 4 mctz

Hình minh họa

Đàn bà, con gái thì vẫn có quyền thuê phim gắn mác 18+ nhưng thực tế thì có phần nhạy cảm và thường việc này chủ yếu dành cho nam giới hơn.

istockphoto 482584293 612x612 1

Dù vậy thì việc thuê phim người lớn thường đem lại cảm giác ngại ngùng cho phái nữ và một số các anh chàng nhiều khi cũng thấy vậy.

3. Cắt kiểu đầu chuẩn men một tí (12%)

482d6daf2becf21d066dc6bd7e9c9c60 haruma miura japanese guys

Hình minh họa

Xu hướng thời trang Nhật Bản so với nhiều quốc gia khác thường đề cao sự nữ tính kiểu truyền thống như để tóc dài óng ả, nhu mì, hiền thục.

hab4bnz

Hình minh họa

Vì vậy sống một ngày với thân hình của một chàng trai sẽ là cơ hội để họ cắt tóc siêu ngắn mà không phải bận tâm người khác đánh giá, bình phẩm.

2. Thử tán tỉnh một cô nàng (20%)

lovers in japan 500px by daniele boffelli rs bcb334570dc6

Hình minh họa

Ở Nhật, rất nhiều mối tình lãng mạn nảy sinh từ trường học hay nơi làm việc, hoặc thông qua sự giới thiệu của bên thứ ba bởi bạn bè, đồng nghiệp.

50 first kisses 31 702x336

Hình minh họa

Do đó, việc bắt chuyện làm quen với một người lạ hấp dẫn sẽ thú vị hơn, đây là điều mà phụ nữ hiếm khi làm trong cuộc sống. Thế nên việc chủ động đi tán tỉnh một ai đó mà lại là một cô gái sẽ là một trải nghiệm độc đáo, hấp dẫn và bí ẩn.

1. Ở trần đi biển (21%)

beach main

Hình minh họa

Nhật Bản không có bất kỳ bãi biển khỏa thân nào giống như ở phương Tây vì vậy các quý bà, quý cô không thể cảm nhận được làn gió biển miên man trên phần thân trên ở trần.

miura haruma 23 by jiexica

Hình minh họa

Đáp án này khiến thành viên khảo sát của Minna no Koe ngạc nhiên nhưng cũng đồng tình vì mùa hè nóng bức là một một dịp để đi biển tránh nóng và tận hưởng cơ thể mới mẻ của nam giới. Hội chị em có thể thoải mái, tự do vùng vẫy, bán khỏa thân mà không phải lo lắng che chắn và khó chịu với tấm áo ngực bí bách, rắc rối.

Theo: Japan Inside
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.