• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Nữ vận động viên bơi lội bị làm mờ khi lên sóng truyền hình chỉ vì... thân hình quá đẹp

Chị em

Tại làng giải trí Hoa ngữ, có rất nhiều người đi đường tắt để gia nhập chứ không phải xuất thân từ trường lớp chuyên nghiệp. Trước khi trở thành một ngôi sao, họ đã từng có những nghề nghiệp và hướng đi khác. Trong số đó, rất nhiều nghệ sĩ chuyển hướng sang giới showbiz có xuất thân từ vận động viên thể thao.

0

Có thể kể đến những cái tên nổi bật như Điền Lượng, Trương Kế Khoa, Trâu Thị Minh... Họ đều có những cú chuyển mình thành công trong sự nghiệp của bản thân. Gần đây có một nữ vận động viên trong trạng thái "bị ép" phải gia nhập làng giải trí, đó chính là Trần Tiểu Vân.

1

2

Trần Tiểu Vân là một bông hoa mới của làng giải trí Hoa Ngữ. Trước đó, nhờ giải đấu bơi lội mà cô nàng được tìm kiếm điên cuồng trên mạng xã hội Weibo.

5

6

Nữ vận động viên được học múa ba lê từ thuở nhỏ, nhờ rèn luyện chăm chỉ mà cô sở hữu một khí chất nổi bật. Một mình Tiểu Vân đến Bắc Kinh học múa vào năm 10 tuổi, năm 16 tuổi cô được nhận vào Học viện Vũ Đạo Trung Ương. Sau này, bởi sức khoẻ không tốt cùng bệnh hen suyễn hành hạ mà cô phải từ bỏ giấc mơ múa ba lê của mình.

3

4

Tuy nhiên, điều bất ngờ đến với sự nghiệp của Tiểu Vân, đó chính là môn thể thao bơi lội. Sau khi từ bỏ ba lê, cô nàng có tham gia một cuộc thi bơi lội và gây được sự chú ý trên cộng đồng mạng, từ đó tên tuổi cô dần phổ biến hơn.

7

Để tham gia thi đấu bơi lội, các vận động viên đều phải mặc đồ bơi để giảm áp lực nước lên cơ thể một cách hiệu quả. Nhưng điều kỳ lạ là mỗi lần Trần Tiểu Vân xuất hiện trên truyền hình thì hình ảnh của cô đều bị làm mờ. Sau đó cô mới biết do thân hình nóng bỏng của bản thân chính là nguyên nhân dẫn đến tình huống dở khóc dở cười trên.

20161004 ng bang bi quot t 236 nh dich quot cuop ng 244 i vi de nhat my nh 226 n co trang 1

Như mọi người đều biết, bộ phim Võ Tắc Thiên Truyền Kỳ do Phạm Băng Băng đóng chính trước đây cũng từng phải cắt bỏ hoàn toàn phần từ vòng 1 của các diễn viên trở xuống. Cục Quảng Điện không cho phép những hình ảnh "nhạy cảm" phát sóng trên truyền hình, ngay đến cả vận động viên bơi lội mặc đồ chuyên dụng cũng không thoát khỏi luật cấm hà khắc này.

9

10

12

Tình huống như vậy xảy ra khiến Tiểu Vân rơi vào cảnh vô cùng ngượng ngùng. Sau này muốn mặc đồ bơi xuất hiện trong các cuộc thi bơi lội cũng không còn tâm lý thoải mái để thi đấu nữa. Cô từ bỏ đội tuyển Quốc gia, nhưng may mắn thay màn biểu diễn bơi lội của cô đã được một vị đạo diễn chú ý. Kể từ đó, con đường giải trí dần rộng mở cho cô nàng đa tài đa nghệ này. Với khuôn mặt xinh đẹp và thân hình hoàn hảo, có lẽ showbiz chính là con đường thích hợp với Tiểu Vân.

14

8

Theo: Weitushe
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.