• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Hé lộ địa điểm tổ chức đám cưới đẹp như tiên cảnh của La Tấn - Đường Yên tại Vienna (Áo)

Showbiz

Theo Sina, hôm 24/10 Từ Nhiên - bạn gái của diễn viên lồng tiếng Biên Giang - thu hút sự chú ý của báo chí và dư luận khi đăng tải chùm ảnh chụp tại Áo lên trang Weibo cá nhân.

Vì thủ đô Vienna của Áo trước đó được cho là nơi tổ chức đám cưới của La Tấn - Đường Yên. Và vì Biên Giang là bạn tốt của La Tấn nên trạng thái của người đẹp Từ Nhiên càng trở thành cơ sở vững chắc để người hâm mộ tin rằng hôn lễ của đôi uyên ương nổi tiếng giới giải trí Hoa ngữ sẽ diễn ra tại đây.

6szm hmxrkzw4038207

Trạng thái của bạn gái Biên Giang thu hút chú ý của dư luận.

Hơn nữa dưới thanh bình luận, bạn bè của Từ Nhiên cũng đặt câu hỏi: "Chị ạ, chị đến tham dự đám cưới của Đường Yên - La Tấn tại đây sao, là anh Biên Giang dẫn chị đi phải không?".

Dễ nhận thấy, trong ảnh chụp có sự xuất hiện của giáo đường, xung quanh là khung cảnh non nước hữu tình, chắc hẳn là nơi thích hợp để La Tấn - Đường Yên đánh dấu bước ngoặt mới của cuộc đời.

Phía Sina cũng nhận định, Biên Giang - diễn viên lồng tiếng cho nhiều phim như Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa, Lão Cửu Môn, Sở Kiều Truyện, Cổ Kiếm Kỳ Đàm có khả năng sẽ làm phù rể cho La Tấn.

cmp2 hmxrkzw4039456

dwgy hmxrkzw4039708

jsa1 hmxrkzw4039435

macf hmxrkzw4039391

tvtj hmxrkzw4039480

yzlt hmxrkzw4039416

Hiện tại, giới truyền thông đang háo hức mong chờ tuyên bố kết hôn chính thức từ Đường Yên - La Tấn. Hàng loạt nguồn tin nội bộ cho hay, cả hai sẽ công khai vào hôm nay (25/10) và tiến vào lễ đường ở Vienna vào 28/10.

Nhân viên của Đường Yên - La Tấn trước đó bị bắt gặp vận chuyển hơn 10 khối hành lý đến Áo.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.