• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Đã có bằng chứng tiết lộ thời gian và địa điểm tổ chức hôn lễ của Đường Yên - La Tấn

Showbiz

Sau khi Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong công khai giấy kết hôn, xác nhận mối quan hệ vợ chồng vào ngày 16/10, cặp đôi Đường Yên - La Tấn cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý cộng đồng mạng.

Lý do vì trong nửa cuối năm 2018, tin đồn kết hôn của cả hai liên tục xuất hiện, tần suất có thể nói chẳng thua kém đôi uyên ương Dĩnh - Phong.

Đến nay, nguồn tin La Tấn xin nghỉ phép 20 ngày cùng hàng loạt thông tin dày đặc khác dấy nên nhiều hoài nghi đây chính là sự thật. Truyền thông Hoa ngữ cũng tung hàng loạt bằng chứng củng cố suy đoán của dư luận là đúng.

704 2086331 576984

Đường Yên - La Tấn được cho là sẽ kết hôn vào ngày 28/10.

Theo đó, thông tin hành lang cho hay Đường Yên - La Tấn sẽ công khai kết hôn vào 25/10, đến 28/10 sẽ tổ chức đám cưới tại thủ đô Vienna (nước Áo). Nhóm paparazzi của Youku Entertainment đã chụp được cảnh nhân viên studio của hai bên có mặt tại sân bay Phố Đông (Thượng Hải) vào hôm nay 23/10. Họ mang theo 10 khối hành lý cỡ lớn làm thủ tục xuất cảnh.

d3641073

d3641072

Qua kiểm tra thông tin chuyến bay, paparazzi phát hiện thời điểm này có chuyến đi từ Thượng Hải đến Vienna. Tuy nhiên, khi tiếp xúc với phía nhân viên của Đường Yên, họ bày tỏ không thể tiết lộ quá nhiều, đáp trả khá mập mờ.

Việc Dĩnh - Phong nên vợ thành chồng sau hàng loạt tin đồn cho thấy "có lửa mới có khói", tin đồn không tự sinh ra và cũng không tự mất đi. Trường hợp của Yên - Tấn khiến truyền thông và công chúng không loại bỏ suy nghĩ này. Huồng hồ, cả hai chính thức công khai hẹn hò vào năm 2016, thời gian quen biết lâu, tuổi tác cũng đã chín muồi nên chuyện kết hôn chắc hẳn sẽ là sớm muộn.

Theo: Ettoday
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.