• Về đầu trang
Mai Mèo
Mai Mèo

Thử cảm giác quý tộc khi sử dụng những loại mỹ phẩm được sự bảo hộ của Hoàng gia Anh

Chị em

Hoàng gia Anh chưa bao giờ giữ bí mật về mọi thứ - chi tiết về lễ cưới của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle giờ đây là những thông tin công khai có thể dễ dàng tra cứu trên Internet, cũng như chúng ta được nghía qua album ảnh gia đình của cặp đôi này nhờ vào tài nhiếp ảnh của Công nương Kate Middleton. Nhưng khi nói đến vấn đề làm đẹp, quy trình dưỡng da hay nhãn hiệu mỹ phẩm thì gia đình hoàng gia nổi tiếng này lại khá… kín tiếng.

Đương nhiên là Nữ hoàng Elizabeth sẽ không bao giờ chỉ cho chúng ta biết bà dưỡng da như thế nào, nhưng Nữ hoàng có những cách tế nhị để tiết lộ cho thế giới về các nhãn hiệu mỹ phẩm và sản phẩm mà bà sử dụng. Tất cả thương hiệu kể trên đều nhận được sự bảo hộ của hoàng gia, và bạn cũng có thể dễ dàng tra cứu trên Internet để biết được những công ty, nhãn hàng nào vinh dự có được chứng chỉ danh giá này.

royal family cost

"Chứng chỉ bảo hộ của Hoàng gia” được trao cho các thương hiệu đã cung cấp hàng hóa và dịch vụ trong ít nhất 5 năm cho gia đình Nữ hoàng Anh, Công tước xứ Edinburgh (Hoàng thân Philip), Hoàng tử xứ Wales (Hoàng tử Charles), hoặc thương hiệu nào mà các thỏa thuận thương mại giữa họ với Hoàng gia vẫn đang tiếp tục.

Vậy Nữ hoàng sử dụng mỹ phẩm gì? Chúng ta không thể nào kể ra một cách chi tiết và chắc chắn được, nhưng sau đây là các các nhãn hiệu làm đẹp được sự công nhận của Nữ hoàng, cũng như vài sản phẩm mà Nữ hoàng yêu thích (theo như những lời đồn đại).

D.R. Harris & Co.

Khởi đầu vào năm 1790 với xuất phát điểm là một hiệu thuốc bán lẻ, đến nay, D.R. Harris & Co. chuyên sản xuất các loại mỹ phẩm chăm sóc ngoại hình, tắm gội, dưỡng da và chăm sóc tóc. Tuy nhận được bảo hộ Hoàng gia, chúng ta vẫn không biết được Nữ hoàng sử dụng sản phẩm nào của thương hiệu này.

sm d r harris 210514 3

D.R. Harris & Co. nổi tiếng với các sản phẩm cho tóc và cơ thể, như nhiều dạng dầu gội đầu, xà phòng, sữa tắm, dưỡng thể, và cả kem cạo râu, kem đánh răng, cùng một số loại mỹ phẩm dưỡng da khác. Nguồn ảnh: Fat Buddha Store

Elizabeth Arden

Theo tạp chí Hello Magazine, thương hiệu mỹ phẩm lừng danh Elizabeth Arden đã nhận được bảo hộ của Hoàng gia Anh trong suốt hơn 55 năm. Với việc mang đến cho Nữ hoàng niềm yêu thích màu son hồng, chúng ta hoàn toàn có thể tin rằng Nữ hoàng sở hữu những thỏi son thuộc dòng Beautiful Color Moisturizing Lipstick nổi tiếng của hãng.

elizabeth arden beautiful color moisturizing lipstick

Dòng son Beautiful Color Moisturizing Lipstick của hãng Elizabeth Arden. Nguồn ảnh: Makeup Most Wanted

Boots UK

Có tuổi đời 170 năm, Boots UK là một chuỗi hiệu thuốc lớn và sở hữu nhiều thương hiệu làm đẹp – tương tự như Walgreens ở Mỹ. Mặc dù không mở cửa hàng ở Mỹ, Boots vẫn có riêng một dòng mỹ phẩm được bày bán ở các chuỗi bán lẻ, ví dụ như Target. Hiện nay, Boots UK được trao chứng nhận bảo hộ Hoàng gia cho “Nhà sản xuất và bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp”.

boots no 7

No7 là một hãng mỹ phẩm thuộc sở hữu của Boots UK. Nguồn ảnh: My Private Brand

Molton Brown

Bạn đang tìm một cây nến mới cho căn hộ của mình, hoặc phân vân lựa chọn quà để tặng cho khách đến chơi nhà? Molton Brown đã không làm Nữ hoàng thất vọng, thế nên chắc hẳn bạn cũng sẽ hài lòng. Nhãn hàng nổi danh với mỹ phẩm dùng cho cơ thể này thường xuyên cung cấp sản phẩm phòng tắm cho Nữ hoàng, và nếu được phép chọn, bạn nên cân nhắc dùng thử những lọ gel tắm thơm ngát của hãng.

nhb028 uk heavenly gingerlily bath shower gel 300ml image 01

Nguồn ảnh: Molton Brown

Clarins

Theo tờ The Telegraph, Nữ hoàng Anh đã ủy quyền cho Clarins tạo ra sắc son phù hợp với màu áo choàng mà bà mặc trong lễ đăng quang năm 1952. Không rõ giờ đây Nữ hoàng có còn dùng màu son đó hay không, nhưng Clarins đã được thêm vào danh sách bảo hộ của Hoàng gia cho các sản phẩm trang điểm và dưỡng da. Nhãn hàng này rất được yêu thích trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, ví dụ như loại dầu dưỡng môi đã lấy lòng kha khá các biên tập viên làm đẹp đầy khó tính.

lip oil

Loại dầu dưỡng môi độc đáo của hãng Clarins. Nguồn ảnh: Dillard's

Floris London

Thương hiệu gia đình này đi vào hoạt động từ những năm 1700, và đến nay, tất cả nước hoa của hãng đều được sản xuất tại London. Nếu được phép đoán một mùi nước hoa Floris London mà Nữ hoàng thường sử dụng, hương thơm tươi tắn kết hợp giữa cam quýt mùa hè hẳn là một lựa chọn đúng đắn.

floris london bergamotto di positano with box

Dòng nước hoa Bergamotto di Positan. Nguồn ảnh:Floris London

G.B. Kent & Sons

Thương hiệu này sản xuất mọi loại cọ và lược mà bạn có thể tưởng tượng ra, nhưng những chiếc lược chải tóc dành cho nữ giới mới thực sự giúp G.B. Kent & Sons có được chứng nhận bảo hộ từ Nữ hoàng Elizabeth.

21783 default l

Lược chải tóc cho phụ nữ của hãng G.B. Kent & Sons. Nguồn ảnh: Scent

Theo: www.instyle.com
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.