• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Tips mới trên Tinder: Điều chỉnh vị trí để ngắm trai đẹp

Chị em

Từ lâu Tinder không chỉ là nơi để các con người cô đơn tìm một nửa cho riêng mình. Các ứng dụng hẹn hò và nền tảng trực tuyến từng là cách phổ biến nhất để những người bạn đời tiềm năng gặp nhau ở Mỹ. Thế nhưng hiện tại Tinder đã trở nên phổ biến trên khắp thế giới.

Chỉ cần ngồi ở nhà và truy cập Tinder, người dùng đã có thể bắt đầu một cuộc trò chuyện mới và từ đó tìm hiểu nhau. Tuy nhiên, Tinder không nhất thiết được sử dụng để tìm tình yêu đích thực, mà còn hẹn hò chóng vánh như tình một đêm, friends with benefits (chỉ là bạn nhưng vẫn có thể quan hệ tình dục) hay chỉ để thỏa mãn nhu cầu ngắm trai xinh, gái đẹp. Mới đây một tips nhỏ đã được chia sẻ trên một nhóm kín, đó là đổi vị trí, tọa độ để có thể "gặp" được trai đẹp.

"Bí quyết" này được hội chị em hưởng ứng vô cùng nhiệt liệt, thậm chí một số cư dân mạng còn cho biết bản thân đã đổi vị trí nhiều lần để "vi vu" đến Tinder nước khác ngắm trai đẹp. Bên cạnh đó, những nơi như Trùng Khánh, Seoul, Quảng Châu, Đài Trung, Thượng Hải...cũng được chia sẻ nhiệt tình vì "chỉ cần quẹt vài đường đã có mỹ nam".

Những bình luận như "Đổi vị trí rồi như mở ra một chân trời mới", "Đi Thượng Hải xong không muốn về", "Trai Hàng Châu cũng mlem lắm mọi người ạ", "Ngồi quét Tinder mãi không thấy mỏi tay chỉ thấy mỏi tim" nhận được lượt tương tác rất nhiều. Trong thời gian rảnh rỗi ở nhà vì Covid-19 như hiện nay, đây cũng là một phương pháp "giết" thời gian hữu hiệu đối với nhiều cô gái. Có thể số phận sẽ run rủi để nàng Lọ Lem gặp được Hoàng tử của đời mình chăng?

Đọc thêm: Chàng trai xóa luôn Tinder khi cô gái mới quen gửi nhầm ảnh chụp màn hình tin nhắn của chính mình

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.