• Về đầu trang
Chloe Li
Chloe Li

A-Cold-Wall* x Mackintosh: Loạt áo khoác chống thấm nước độc đáo

Thời trang

Giờ đây, Samuel Ross, ở tuổi 30, đã chuyển sự chú ý của mình từ giày dép sang áo khoác. Ông đã chọn hợp tác với Mackintosh cho bộ sưu tập mới của mình. Kể từ năm 2014, Mackintosh đã là một trong những nhà sản xuất áo khoác cao cấp nổi tiếng trên thế giới với việc chế tác vải cao su chống thấm nước, sử dụng hai lớp vải bông cotton và liên kết lại với nhau bằng cao su. Chất liệu này đã được sử dụng trên chiếc áo khoác đặc trưng của hãng và những chiếc trench coat được sản xuất cho Quân đội Anh vào năm 1945. 

Bộ sưu tập A-Cold-Wall* x Mackintosh được kết hợp gu thẩm mỹ của hai thương hiệu. Chiếc áo khoác dài mang nét đặc trưng của hai nhà thiết kế được sản xuất tại Scotland. Sản phẩm được tái thiết kế với đường nét đương đại hơn trên chiếc áo khoác Mackintosh truyền thống và được làm bằng chất liệu vải không thấm nước của nhãn hiệu Glasgow. Để giữ phong cách thiết kế của Ross, chiếc áo khoác có đường cắt gọn gàng đi kèm với một đường góc cạnh ở phần trước ngực và đương nhiên không thể thiếu logo của thương hiệu ở ngực bên phải. 

Ngoài ra, bộ sưu tập còn có một chiếc áo coach jacket ngắn, một chiếc áo khoác không có cổ và một chiếc áo ghi lê sắc sảo. Ross cũng thiết kế một chiếc quần đùi bán chống thấm được pha trộn giữa vải cao su và vải bông. Để hoàn thành vẻ ngoài, Ross còn thiết kế một chiếc mũ vừa có chức năng che mưa, vừa có thể trở thành một phụ kiện nâng tầm trang phục streetwear của bạn.

Theo: Hypebeast
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.