• Về đầu trang
Chloe Li
Chloe Li

Bí kíp phối đồ menswear từ...The Muppets? Bạn đã thử?

Thời trang

Vào thời gian này, khi menswear dường như đang được định hình bởi những cái cũ và mới. Các kỷ nguyên đan xen vào nhau, tạo ra những bộ trang phục mang phong cách đương đại nhưng cũng có cảm giác quen thuộc như đã từng thấy ở nhiều thập niên trước. Điển hình như bộ suit oversized, áo sơ mi có cổ và đôi giày lười bóng loáng cũng đủ để bạn yêu thích đến nỗi phải xoay vài vòng trước gương. Mỗi người có thể có một inspo riêng, nhưng bạn đã từng hứng thú với thời trang của The Muppets chưa? Không phải tất cả chúng, chỉ một vài nhân vật trong số đó như Kermit the Frog, Gonzo the Great và Pepe the King Prawn. Những nhân vật có phong cách ăn mặc như những ngôi sao đường phố thời hiện đại.

Phong trào The Muppets Are Stylish bắt đầu như nhiều ý tưởng kì lạ khác, từ những meme hài hước và các dòng tweet lạc lối, được sáng tạo và truyền tay nhau từ năm này qua năm khác. Tài khoản Twitter chính thức của nhân vật Kermit gần đây đã đăng một bức ảnh chụp một chú ếch trong bộ trang phục màu be mùa Thu với chiếc áo khoác hờ trên vai. 

Kermit the Frog trông thật bảnh bao với bộ suit 3 mảnh

Khác với Kermit, vẻ ngoài của Gonzo the Great lại được cư dân mạng so sánh với Harry Styles. Vào tuần trước, Gonzo the Great, nhân vật tự xưng là “người” phá vỡ quy tắc thời trang đã gây chú ý trong bộ suit kẻ ô với gam vàng đen xen kẽ vui nhộn. 

Gonzo the Great với bộ trang phục layer, áo sơ mi đóng thùng kết hợp với chiếc áo len kẻ sọc, lớp ngoài cùng là chiếc áo khoác túi hộp màu nâu cổ điển.

Các fan của The Muppets càng bất ngờ hơn khi trông thấy hình ảnh của Pepe the King Prawn với chiếc áo sơ mi hở nút và hoa văn ngộ nghĩnh, phối cùng dây chuyền vàng như những rapper đô thị sành điệu trong những ngày hè nóng nực.

Có thể nói, trang phục menswear của The Muppets chưa bao giờ lỗi mốt cả. Tất cả là nhờ Jim Henson, bậc thầy sáng tạo quá cố đằng sau những chiếc áo khoác lông xù sành điệu và bản thân ông cũng là người có gu ăn mặc sắc sảo. Giống như những nhân vật lập dị nhưng đáng yêu của mình, Henson yêu thích những hoa văn táo bạo, áo len xù và những chiếc blazer phá cách. Bộ sưu tập áo len của cá nhân ông cũng đủ để cạnh tranh với bộ sưu tập knitwear của thương hiệu Aimé Leon Dore. Và cũng là một điều khá hiển nhiên khi những nhân vật Muppets của ông cũng sở hữu sự pha trộn giữa trang phục nam cổ điển với nét cá tính của một nghệ sĩ lập dị. 

“Đôi bạn” Kermit và Jim Henson

The Muppets không đột nhiên trở nên thật thời thượng. Những bộ trang phục này đã có từ lâu và dường như thời trang menswear vừa “bắt kịp” chúng. The Muppets luôn hóm hỉnh, táo bạo và có một vẻ duyên dáng rất riêng của mình. Trong thời đại phong cách cá nhân lên ngôi như hiện nay, bạn có thể lựa chọn trở thành một phiên bản bình thường nhất của mình, hoặc cũng có thể khoác lên mình những chiếc áo khoác ngoài sặc sỡ và đôi giày lười sáng bóng không bao giờ lỗi thời. Nếu bạn chưa biết làm gì với vế số 2 thì có thể xem qua các bộ trang phục của The Muppets. Việc trở nên sành điệu cũng không khó như bạn nghĩ!  

Theo: GQ
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.