• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

Balmain x Barbie ra mắt BST đồ chơi, thời trang và NFTs

Thời trang

BST Limited Edition giữa hai cái tên đình đám sẽ được mở bán vào 13/1/2020

Màu sắc đặc biệt cộp mác Barbie: màu hồng dường như cực kỳ ăn ý với vũ trụ thời trang của Balmain. Olivier Rousteing, người đã giữ chức giám đốc sáng tạo của nhà mốt trong hơn 10 năm qua, thường ưu ái sử dụng sắc hồng trong hầu hết các bộ sưu tập của mình. 

Dường như đây được coi là “truyền thống” của hãng, những ai yêu thích Balmain chắc đều có ấn tượng về những chiếc váy dạ hội hay những thiết kế váy thời trang cao cấp, được thiết kế bởi nhà sáng lập Pierre Balmain vào những năm 50 và 60, cũng thường mang những sắc thái màu hồng yêu kiều.

Rousteing và bộ phận sáng tạo của Balmain đã đảm bảo rằng, BST phiên bản giới hạn sắp tới sẽ mang màu sắc yêu thích và đặc trưng của cả hai thương hiệu, nhưng đồng thời cũng sẽ phản ánh toàn bộ thế giới đồ chơi quen thuộc của Barbie.

BST dường như là bước đánh dấu cho sự giao thoa giữa ngành đồ chơi và thời trang. Các món đồ chơi phiên bản trong BST lần này sẽ được sản xuất bởi Mattel - công ty mà vừa mới đây đã phát triển những dự án tương tự cho các thương hiệu thời trang hàng đầu như Gucci hay Coach.

Theo chia sẻ từ Rousteing thì BST Balmain x Barbie sẽ mang hơi hướng kiểu Pháp cũng như được dựa trên các mẫu thiết kế gần nhất của Balmain - mang phong cách đường phố của Paris hiện đại.

“Tôi thấy rất vui bởi hầu hết các mẫu thiết kế trong BST này đều là các mẫu unisex, có thể thích hợp với tất cả mọi người. Trong thế giới hiện đại, chúng ta không nên ép buộc mình đi theo những khuôn phép về giới tính, bởi hình ảnh của Barbie cũng chính là một tuyên ngôn về tự do cũng như khẳng định bản thân, chính điều đó đã truyền cảm hứng cho chúng tôi và quên đi những định kiến của xã hội”

chia sẻ từ chính Giám đốc sáng tạo của Balmain.

Bộ sưu tập Balmain x Barbie sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 13/1 tới đây, kết hợp giữa hai thế giới thực và ảo.

Vào ngày 11 tháng 1, sẽ có một cuộc đấu giá NFT dành cho những ai thực sự quan tâm tới BST này. Tại đây bạn có thể mua ba hình ảnh đại diễn của Barbie được thiết kể bởi studio FORGET ME NOT GMBH.

Những hình đại diện này sẽ được khoác lên mình những thiết kế từ BST giới hạn của Balmain x Barbie, người đấu giá cao nhất ngoài sở hữu hình ảnh đại diện dạng NFT còn có thể sở hữu một trong những phiên bản Barbie độc nhất của lần phát hành này.

Theo: L'Officiel USA
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.