• Về đầu trang
Chloe Li
Chloe Li

Beyoncé tiếp nối xu hướng cao bồi miền Tây với bộ sưu tập Ivy Park Rodeo

Thời trang

Năm 2018, sự gắn bó của ngành công nghiệp thời trang nam với miền Tây hoang dã đã bắt đầu. Áo sơ mi denim răng cưa, áo khoác denim dáng hộp phối cùng quần jean ống đứng và giày cao bồi sang trọng của các nhà mốt Ý sản xuất đã xuất hiện khắp các buổi trình diễn thời trang nam giới tại Milan, Paris, London và New York. Các thương hiệu nổi tiếng từ Versace, Ralph Lauren đến Coach đều đứng đầu xu hướng này.

Đồng thời, những nghệ sĩ như Lil Nas X, Diplo, Post Malone hay Orville Peck cũng mang phong cách Midwest lên thảm đỏ và sân khấu trên toàn thế giới. Ví dụ như Malone đã diện một bộ đồ da màu hồng baby với các đường viền mạ vàng cùng chi tiết thắt lưng đến lễ trao giải Grammy 2019.

Và khi giới mộ điệu nghĩ rằng xu hướng sắp đi vào hồi kết và được thay thế bởi phong cách ăn mặc thoải mái như athleisure thì Beyoncé đã có một quyết định khác. Trong bộ sưu tập Ivy Park Rodeo mới nhất của cô (đây là bộ sưu tập thứ tư được hợp tác với Adidas),  Beyoncé đã bày tỏ sự kính trọng của mình đối với những ảnh hưởng to lớn của đàn ông và phụ nữ da đen với nền văn hóa miền Tây nước Mỹ. 

Bộ sưu tập Ivy Park Rodeo bao gồm những chiếc windbreaker jacket (hay còn gọi là áo khoác gió) hình hộp với các họa tiết da bò nâu và đen. Đương nhiên không thể thiếu những chiếc áo khoác denim tối màu được cắt xén và may vá vừa vặn, phối cùng bộ đồ thể thao của Adidas. Để tăng cường hiệu ứng cho bộ sưu tập, Beyoncé cũng đã giới thiệu chiếc bucket hat (mũ xô) với logo ba sọc đặc trưng của Adidas được làm từ chất liệu denim cứng cáp.

Bộ sưu tập “đồ sộ” này được lấy cảm hứng từ quê hương Texas của cô. Với tổng cộng 58 mẫu quần áo, 13 phụ kiện và 5 kiểu giày dép mới. Đồng thời, Beyoncé cũng mời diễn viên Fargo, người từng đoạt giải Peck & Emmy Award cùng anh chàng cao bồi Glynn Turman đóng vai chính trong chiến dịch quảng bá của mình. Toàn bộ sản phẩm sẽ được lên kệ chính thức vào ngày 19 - 20/08/2021, bạn nghĩ sao về bộ sưu tập này của Queen B?

Theo: GQ, Hypebeast
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.