• Về đầu trang
Ngọc Ánh
Ngọc Ánh

Bộ sưu tập trang sức vền vững của diễn viên Nikki Reed với chất liệu vàng được lấy từ máy tính cũ.

Thời trang

Nữ diễn viên Nikki Reed được biết đến với những vai diễn u ám và tâm trạng, chẳng hạn như Evie Zamora trong bộ phim đầu tay của cô_Thirteen hay Rosalie Hale trong The Twilight Saga. Tuy nhiên ngoài đời thực, cô lại đang cố gắng hết mình để lan tỏa những điều tốt đẹp đến với mọi người thông qua thương hiệu ‘Bayou with Love’ do chính cô làm chủ.

“Khoảng thời gian khi tôi đang mang bầu, tôi thậm chí không thể điều khiển được cả cơ thể lẫm trí óc của mình. Vì thế tôi phải cố gắng tìm hiểu xem nguyên nhân của chúng là gì, và tại sao tôi lại cảm thấy như vậy. Bayou with Love đã ra đời trong khoảng thời gian đó, khi mà tôi nhận ra không có sản phẩm gì trên thị trường có thể thỏa mãn tôi.”

Gian hàng online của cô bán từ những món đồ trang sức bằng vàng 14k tái chế, đến những sản phẩm làm đẹp có chiết xuất thiên nhiên và những đồ vật trang trang trí nhà cửa bền vững.

Nguồn ảnh: Instagram @bayouwithlove

Càng ngày, khi thương hiệu ngày càng phát triển, Nikki Reed càng chú ý vào tính bền vững của những sản phẩm của mình. Bởi vậy, ‘gã khổng lồ máy tính’ Dell đã liên hệ và đề nghị hợp tác với cô.

“Dell đã đề nghị chúng tôi sử dụng số vàng lấy từ bo mạch chủ của những chiếc máy tính cũ của họ và muốn xem liệu chúng tôi có thể trở thành đối tác hay không. Sau một cuộc họp thì cuối cùng chúng tôi cũng xác định được thứ mình cần.”

Cô bắt đầu bắt tay vào thiết kế đồ trang sức bằng vàng lấy từ nhà cung cấp này, với cảm hứng bắt nguồn từ tình yêu thiên nhiên trong cô.

Trong vòng một năm sau khi ra mắt, bộ sưu tập trang sức của Nikki Reed đã đoạt giải thưởng bình chọn bởi người tiêu dùng tại Hội chợ Điện tử Tiêu dùng (CES). Từ đó, cô bắt đầu mở rộng hoạt động kinh doanh, nâng tầm sản phẩm với những chi tiết bằng kim cương bền vững (kim cương được nuôi cấy trong phòng thí nghiệm thay vì lấy tự nhiên ngoài môi trường) và những loại đá quý được khai thác hợp pháp.  

Nguồn ảnh: Instagram @bayouwithlove

Tất cả những sản phẩm của cô đều được lồng ghép vào đó các yếu tố về thiên nhiên như hoa, cỏ, vỏ sò,… và được chia thành các chủ đề như mặt trời, nước, gió, vũ trụ,…

Tình cảm với thiên nhiên của Nikki Reed được khơi nguồn từ chính gia đình của mình. Từ bé, cô đã rất nhiều lần cùng gia đình giải cứu những con vật gặp nguy hiểm. Và vì thế gia đình cô luôn ngập tràn trong tình yêu với thiên nhiên và động vật. Càng lớn cô càng hiểu rõ hơn mối liên hệ giữa con người, động vật với môi trường. Đó là lý do vì sao cô luôn cố gắng duy trì một lối sống xanh và cũng luôn không ngừng kết nối các con của mình với thiên nhiên, môi trường.

“Tôi thích tự ra ngoài mua sắm hơn là shopping online. Tôi thường hay lên mạng tìm hiểu xem những thương hiệu nào cung cấp những sản phẩm thân thiện với môi trường, thậm chí là từ cách đóng gói sản phẩm. Tôi sử dụng giấm để làm sạch mọi thứ trong nhà. Tôi hiểu rõ về nước, vì vậy tôi sẽ không để vòi nước chảy lãng phí khi rửa bát. Quần áo của chúng tôi sẽ được giặt bằng chu trình nhanh, tiết kiệm nước thay vì giặt theo chu trình bình thường. Chúng tôi mua tất cả các loại rau từ một trang trại địa phương, giúp giảm thiểu việc sử dụng nhựa! Và tất nhiên chúng tôi mang theo túi của riêng mình! Sử dụng những thực phẩm tươi từ địa phương hoặc các sản phẩm hữu cơ sẽ tốt hơn cho sức khỏe của bạn và cũng mang đến cho bạn một làn da khỏe mạnh.”

Theo: Town&Country
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.