• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

Bồi hồi nhớ lại loạt xu hướng thời trang phá cách thời ‘trẻ trâu’ của những năm 2000

Thời trang

Thời trang luôn thay đổi liên tục theo xu hướng và sở thích của con người, những gì ở quá khứ là “mốt” thì đến hiện tại được cho là “cổ lỗ sĩ”. Bạn có thắc mắc thế hệ tuổi teen 8X, đầu 9X ngày xưa đã từng mê mẩn và chạy theo trào lưu gì không? Những xu hướng được cho là “quê mùa” của bây giờ thì ngày ấy đã từng “gây bão” trong đời sống các bạn trẻ.

Dưới đây loạt trào lưu thời trang “hầm hố gây bão tố” đã nổi đình nổi đám một thời trên thế giới:

Quần jeans JNCO

JNCO là từ viết tắt của Judge None Choose One, một công ty chuyên sản xuất quần jeans nam với ống đứng siêu to khổng lồ, có túi và các họa tiết in hình bắt mắt.

Nếu thập niên 90 là thời kỳ hoàng kim của quần ống loe đơn giản thì đến năm 2000 loại quần jeans JNCO đã thống trị thời trang đường phố nước Mỹ với những biến tấu trông "cool ngầu, hổ báo" hơn.

Quần lưng xệ

Đây là loại quần jeans gây “nhức mắt” người nhìn với đáy ngắn, lưng quần ngang hoặc thấp hơn xương chậu.

Kiểu quần này luôn cháy hàng những năm 2000 để các quý cô vòng eo con kiến có thể khoe vẻ đẹp hình thể của mình. Item này hot nhưng lại chống chỉ định với những ai bụng mỡ, “eo bánh mì” nếu không muốn biến mình thành thảm họa.

Thắt lưng bản lớn

Loại phụ kiện này rất được ưa chuộng thời kỳ ấy, nó thường được phối theo áo dáng dài hoặc đầm suông để khoe dáng và tạo điểm nhấn cho set đồ. Tuy nhiên thắt lưng bản lớn sẽ phản tác dụng đối với hội “nấm lùn” và thừa cân.

Nhẫn lông mày

Từ năm 2000 trở đi, các bạn trẻ có xu hướng quái lạ là đeo nhẫn cho lông mày để thể hiện sự cá tính, nổi loạn theo phong cách punk rock.

Xu hướng này thì mang lại một diện mạo ấn tượng, mạnh mẽ, gai góc nhưng thử thách người theo đuổi trend này sẽ phải chịu đau và gặp một chút khó khăn trong sinh hoạt hằng ngày.

Dép Crocs (dép cá sấu)

Loại dép này ra đời vào năm 2002 và lọt Top những đôi dép bán chạy nhất thế giới với danh sách hơn 300 triệu sản phẩm.

Đến tận ngày nay dép Crocs vẫn “gây sốt” và không có dấu hiệu hạ nhiệt. Dép nổi tiếng với các lỗ thủng trên thân, làm bằng nhựa không thấm nước và tạo sự thoải mái, thuận lợi cho người dùng.

Váy denim ngắn

Là chiếc váy yêu thích của mọi cô nàng sành điệu vào mùa hè, chân váy ngắn cũn cỡn khoe đôi chân dài kết hợp được với nhiều loại áo khác nhau.

Chân váy demin ngắn thể hiện sự trẻ trung, năng động xen lẫn chút dịu dàng, nữ tính của các bạn gái thời ấy.

Áo khoác cardigan dáng lửng

Loại áo này đã quá hot và được sử dụng phổ biến, rộng rãi. Những chiếc áo cardigan đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và dễ dàng phối đồ, lựa chọn các trang phục khác nhau đã hoàn toàn chinh phục mọi trái tim thiếu nữ.

Kiểu áo này được cải tiến thành kiểu ngắn lỡ cỡ cực "sốt" trong phim Full House năm 2004.

Váy ngắn nhiều tầng

Những chiếc váy xèo phiên bản mini với màu sắc rực rỡ rất được các cô nàng ưa chuộng vì tạo điểm nhấn nổi bật cho trang phục. Loại trang phục này rất được nhiều sao nữ đình đám thời ấy yêu thích, điển hình như Miley  Cyrus trong hình tượng Hannah Montana.

Quần jeans lửng

Chiếc quần jean lửng chính là hình ảnh đặc trưng cho phong cách thời trang của giới trẻ ngày đó. Món đồ này là "mốt" hot nhất hồi ấy, luôn có mặt trong tủ đồ của mọi cô gái.

Bốt lông cừu

Đôi bốt này có kiểu dáng đơn giản, giúp giữ ấm trong tiết trời Thu Đông se lạnh.

Nó có nhiều kiểu dáng, trông vừa điệu đà và nữ tính mà cũng vừa cá tính, năng động nên được các nàng mê mẩn; thậm chí còn sử dụng trong mùa hè khi kết hợp với váy ngắn hay quần shorts.

Nhuộm tóc hight light

Thời ấy kiểu nhuộm hight light rất thịnh hành, nhằm tạo điểm nhất đặc trung cho mái tóc thêm nổi bật và sành điệu.

Áo dáng dài với quần jean

Thời ấy những chiếc áo dáng dài thường được kết hợp mặc với quần jean để tạo nên sự khác biệt, kiểu thời trang này giờ đây được đánh giá là quá “hai lúa” khiến người mặc trông khá luộm thuộm và người ngắn lại chỉ còn một mẩu.

Quần legging

Quần legging đến bây giờ vẫn được sử dụng nhưng không phổ biên như thời điểm đầu những năm 2000. Thời ấy, loại quần này được sử dụng phổ biến, phối với tất cả mọi thứ đồ.

Bộ đồ thể thao

Những bộ đồ thể thao nhung của thương hiệu Juicy Couture thời ấy rất được các quý cô yêu thích và săn lùng ráo riết. Họ mặc bộ đồ "tông duyệt tông" với màu sắc đơn giản, rộng rãi để tập thể dục, dạo phố hay dự tiệc.

Phong cách hở bụng khoe rốn

Những năm 2000, "mốt" hở bụng khoe rốn rất được các ngôi sao, bạn trẻ sành điệu ưa thích, chỉ cần mặc loại áo croptop phối cùng quần thụng hay jean cạp trễ là bạn đã có một một phong cách sexy, quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn.

Theo: Ranker, Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.