• Về đầu trang
Chit Chim
Chit Chim

Cận cảnh chiếc vali xuyên thấu hot nhất mạng xã hội và cái giá 'nóng phỏng tay'

Thời trang

Off-white vừa qua đã hợp tác cùng với một hãng chuyên sản xuất hành lý đến từ Đức Rimowa để cho ra đời chiếc vali xuyên thấu phù hợp với xu hướng "transparent" hiện nay.

c41c9ac042d225317547bc2e7dc8548c

Chiếc vali Rimowa x Virgil Abloh Off-white. Instagram.com/rimowa

Chiếc vali độc đáo này được thiết kế bởi Virgil Abloh - nhà thiết kế tài năng của nhà mốt Louis Vuitton - bằng chất liệu nhựa tổng hợp trong suốt với cái giá 1500 USD (gần 35 triệu đồng).

Kích thước của chiếc vali vừa vặn với khoang hành lí và có những vách ngăn với dòng chữ "miscellaneous" (linh tinh) được in bằng font chữ đặc trưng của Off-white, đi kèm theo đó là một hộp đựng đồ dùng cá nhân với cùng thiết kế.

screencapture image cdn hypb st https hypebeast com image 2018 06 off white rimowa rethought product line launch virgil abloh essential open 002 jpg 2018 06 08 21 59 14

Nguồn: Hypebeast

Nguồn: Hypebeast

"Đó như một cuộc cách mạng về cá nhân hóa. Nó không chỉ là lấy những chữ cái đầu của tên bạn lên sản phẩm, mà còn là thể hiện một đẳng cấp khác", Abloh trả lời Business of Fashion về lần hợp tác này.

"Sở hữu chiếc vali này sẽ giúp bạn trở thành một nghệ sĩ. Bạn trưng bày các vật dụng trong vali của mình và xem xét lại vị trí của chúng sao cho đẹp mắt".

off white rimowa collab homepage 1280x720

Abloh không chỉ là "thủ lĩnh" của Off-white mà còn là Giám đốc nghệ thuật của hãng thời trang Louis Vuitton đình đám.

Chiếc vali này sẽ được "trình làng" tại show thời trang nam của Off-white tại Paris trong tháng này, cùng với bộ sưu tập đang rất được mong đợi của Abloh lần đầu tiên với cương vị mới tại Louis Vuitton.

Bạn nghĩ sao về chiếc vali này? Chia sẻ với Lost Bird nhé.

Theo: Vogue
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.