• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chiếc áo sơ mi giá 24 triệu đồng không khác gì áo học sinh bị vứt đi

Thời trang

Chiếc áo gây xôn xao này được phủ kín bởi hoạ tiết chữ viết nguệch ngoạc khiến mọi người nghĩ ngay đến hoạt động ký tên lên áo vào những ngày lễ bế giảng. Thế nhưng đây chính là thiết kế mới nhất của Vetements, một thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Pháp.

Tuy nhiên, nó gặp không ít ý kiến trái chiều và chỉ trích từ phía người mua sắm, những ai không thể chấp nhận một chiếc áo lộn xộn lại có giá đến 790 bảng Anh (24 triệu VNĐ).

lost bird ao so mi bi che nhao 1

Chiếc áo sơ mi của thương hiệu Vetements gây tranh cãi vì kiểu dáng không khác gì áo học sinh ngày chia tay bạn bè, trường học.

Không khác với những ký ức thời học sinh mà ai cũng từng trải qua, trên chiếc áo được in rất nhiều câu nói khích lệ nguệch ngoạc bằng tiếng Pháp, Đức, Ả Rập hay thậm chí là tiếng Latin. Đằng sau chiếc áo còn có dòng chữ "Niên khoá 2029".

Chiếc áo có sẵn các kích cỡ từ XS đến L, chất liệu 100% cotton và là một thiết kế phi giới tính phù hợp với cả nam và nữ.

lost bird ao so mi bi che nhao 2

Phía sau còn có dòng chữ Niên khoá 2029.

Mặc dù mang ý nghĩa rất tích cực nhưng chiếc áo sơ mi của Vetements không nhận được nhiều sự ủng hộ. Dân mạng còn tỏ ra thất vọng vì chiếc áo chẳng khác gì những cái mà học sinh cất giữ ở nhà như kỷ niệm về trường cũ.

lost bird ao so mi bi che nhao 3

Trông áo rất lộn xộn và bẩn thỉu.

Blogger thời trang Olivia Purvis đã đăng tải hình ảnh về chiếc áo sơ mi với hơn 48.000 người theo dõi trên Twitter cùng dòng trạng thái:

Xin lỗi bây giờ tôi cũng bán áo sơ mi kỷ niệm khi tôi rời khỏi trường năm lớp 6 nhé...

lost bird ao so mi bi che nhao 4

Blogger thời trang sững sốt khi Vetements bán áo sơ mi nguệch ngoạc có giá đến gần 24 triệu VNĐ.

Chiếc áo bỗng cũng trở thành chủ đề hài hước để mọi người tham gia bình luận. Một số người cho rằng mình không cần tốn tiền mua áo mà chỉ cần lôi áo sơ mi cũ ở trường ra mặc là ổn. Hoặc là mang bán những chiếc áo này có khi cũng kiếm được kha khá tiền.

Một cư dân mạng bình luận:

Tôi vẫn còn giữ áo sơ mi hồi năm 6 và năm 11 đây, cả 2 đều từ thập kỷ trước nên tôi nghĩ mình sẽ kiếm được tiền bằng việc mang bán chúng.

Tuy bị chế nhạo trên mạng xã hội nhưng chiếc áo của Vetements lại thành công thu hút sự chú ý của nhiều người. Từ khi ra mắt, chiếc áo đã được nhiều fashionista săn đón.

Nếu muốn bắt kịp xu hướng, bạn có thể lục lọi áo sơ mi cũ từ khi còn học ở trường để mặc đi dạo phố đấy.

Theo: The Sun
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.