• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Công ty đường sắt Nhật Bản ra mắt túi con hàu kèm ví nhỏ bên trong cực đáng yêu

Thời trang

Những chiếc túi độc lạ lúc nào cũng khiến các chị em tò mò, thích thú. Bên cạnh những phụ kiện hàng hiệu thì những chiếc túi hình thù ngộ nghĩnh cũng dễ dàng lọt vào mắt xanh của phụ nữ. Đây cũng là lý do mà hàng năm có rất nhiều thương hiệu thời trang lớn nhỏ đồng loạt cho ra đời nhiều kiểu dáng túi xách có phần hài hước.

7

lost bird tui xach con hau 1

Mới đây, công ty Đường sắt phía Tây Nhật Bản đã hợp tác cùng kênh bán hàng Felissimo để cho ra mắt một chiếc túi có hình con hàu rất đáng yêu. Điểm đặc biệt hơn là chiếc túi này thậm chí còn có "thịt hàu" bên trong.

Chiếc túi ngộ nghĩnh còn đi kèm với một lát chanh, nguyên liệu không thể thiếu khi bạn muốn khử mùi tanh của hàu sống trước khi ăn.

lost bird tui xach con hau 4

lost bird tui xach con hau 5

lost bird tui xach con hau 8

Về phần "thịt hàu" bên trong, chiếc túi đi kèm một chiếc ví nhỏ màu trắng có hoạ tiết là phần nhân bên trong vỏ hàu. Bộ đôi này khiến fan món hàu sống, hàu nướng cảm thấy vô cùng hài hước.

Chiếc túi nhỏ này có giá 3.700 Yen (khoảng 795.000 VNĐ), giá chưa bao gồm thuế. West Japan Railway dự định sẽ quảng cáo và mở bán rộng rãi tại Hiroshima, Nhật Bản.

lost bird tui xach con hau 2

lost bird tui xach con hau 3

lost bird tui xach con hau 6

lost bird tui xach con hau 9

Không chỉ có chiếc túi này được thiết kế theo chủ đề con hàu, West JR còn sản xuất cả khăn hàu. Với 2 phiên bản là hàu sống và hàu nướng.

Để mọi thứ giống thật hơn, màu sắc của "thịt hàu" bên trong cũng khác nhau giữa 2 phiên bản sống và nướng.

lost bird tui xach con hau 10

lost bird tui xach con hau 11

lost bird tui xach con hau 12

lost bird tui xach con hau 13

Khăn hàu có chất liệu 100% cotton, được bán với giá 1.300 Yên (khoảng 280.000 VNĐ) cho một cặp.

Ngay từ khi xuất hiện, những sản phẩm mang hương vị biển này đã thu hút rất nhiều sự chú ý trên mạng xã hội tại Nhật Bản và kể cả khách du lịch cũng bày tỏ hứng thú sở hữu chiếc túi hải sản đậm chất Nhật Bản này.

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.