• Về đầu trang
Chloe Li
Chloe Li

Cùng "chơi búp bê" với bộ sưu tập Vivienne Traveller của Louis Vuitton

Thời trang

Louis Vuitton đã tiết lộ 11 con búp bê đính pha lê mô phỏng lại linh vật của thương hiệu, Vivienne. Một nhân vật đã xuất hiện trong một mobile game của LV mà bạn có thể tự do điều chỉnh phong cách của nó để tương ứng với từng môi trường trong game.

Bộ sưu tập Vivienne Travellers phiên bản giới hạn được phát hành dưới dạng mặt dây chuyền và đồ trưng bày. Các gam màu đậm và vui tươi được truyền tải bằng nhiều loại vật liệu quý như kim cương, bạch kim, vàng, mã não, ngọc trai và lớp sơn mài đặc biệt.

Các tác phẩm nổi bật bao gồm mặt dây chuyền Vivienne Panda đang cầm một cây tre, Vivienne Surfur thể hiện sức sống mùa hè tại West Coast, Vivienne Casino trong bộ trang phục hoa văn lá bài, Vivienne Monogram được làm từ gỗ chạm khắc để tôn vinh LV trunks, Vivienne Samurai cầm thanh katana bằng vàng trắng và Vivienne Royal lấy cảm hứng từ trang phục vương giả của Vua Mặt Trời, Louis XIV. Cuối cùng, để tôn vinh sinh nhật lần thứ 200 của quý ông Louis Vuitton, mặt dây chuyền Vivienne Celebration được làm từ vàng trắng và vàng 18 karat, sau đó được bao phủ toàn bộ bằng 124 viên kim cương với 36 màu khác nhau.

Để trưng bày bộ sưu tập Vivienne, các nhà thiết kế đã cho ra mắt cả một chiếc hòm đựng đồ trang sức Louis Vuitton M20457 độc đáo và không kém phần sang trọng. 

Bộ sưu tập trang sức Vivienne phiên bản giới hạn này của Louis Vuitton hiện đang có mặt trên trang web chính thức của thương hiệu.

Theo: Hypebeast
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.