• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

Danh sách các biểu tượng thời trang châu Á 2021 gọi tên ai?

Thời trang

Bạn sẽ bắt gặp những cái tên quen thuộc như Jung Ho-yeon, Blackpink, Tiêu Chiến, BTS…và nhiều hơn thế nữa!

JUNG HO-YEON
Từ Người chơi số 067 trong Squid Game đến “Người chơi 001” của Louis Vuitton vào tháng 10 vừa qua, nữ diễn viên kiêm người mẫu 27 tuổi đã có màn lột xác bất ngờ từ bộ đồ thể thao xanh lá đến những outfit chất lừ và đầy gợi cảm đến từ bàn tay ma thuật đầy màu nhiệm của Nicolas Ghesquiere - người đứng sau những bộ cánh nổi tiếng được khoác lên bởi các nữ minh tinh hàng đầu như Alicia Vikander, Nicole Kidman hay Emma Stone.

Nguồn ảnh: Louis Vuitton

KAI (EXO)
Ngôi sao của serie Netflix mới: New World, Kai, người đã xuất sắc lọt vào danh sách Top 50 - Best Dressed Men  năm 2020 do tạp chí GQ Vương quốc Anh bình chọn, nổi tiếng là người luôn tiên phong trong ngành thời trang hiện đại với sự phong cách trẻ trung cùng khả năng biến hoá và thử nghiệm những phong cách màu tóc mới cực thời thượng.

Nguồn ảnh: SM Entertainment

Thành viên của nhóm nhạc nam K-pop EXO đã đi vào lịch sử thời trang với tư cách nam đại sứ Hàn Quốc đầu tiên của thương hiệu Gucci. Thương hiệu này còn cực kỳ ưu ái anh, khi tung ta một BST phiên bản giới hạn: Kai x Gucci, lấy cảm hứng từ chính phong cách của ngôi sao này. 

Ngoài ra, Kai còn chính là "nàng thơ nam" đầu tiên của hãng Bobbi Brown.

BLACKPINK
Chúng ta không cần nói quá nhiều khi nhắc tới 4 ngôi sao của nhóm nhạc hàng đầu K - Pop: Blackpink.

Lisa - Céline, Chanel - Jennie, Rose - Saint Laurent, Jisoo - Dior!

Nguồn ảnh: Vogue UK

Những cái tên đầy quyền lực được kết hợp với nhau, khẳng định sự chắc chắn nhất về việc vì sao các cô gái của Blackpink lại xuất hiện trong danh sách các Biểu tượng thời trang của châu Á.

JACKSON WANG
Ca sĩ kiêm người dẫn chương trình 27 tuổi người Trung Quốc có gu thời trang cực tốt và dường như điều đó đã ăn vào máu của anh ấy.

Có mối quan hệ thân thiết với nhiều  nhà mốt cao cấp hàng đầu như Cartier, Fendi và Armani,chính bản thân  Wang cũng là giám đốc sáng tạo của Team Wang Design, một nhãn hiệu thời trang streetwear do anh tự sáng lập.

Nguồn ảnh: Billboard


SAMMI CHENG
Năm 2021 là một năm nhiều thành tựu đối với Cheng. Cô đã phát hành một album ca nhạc mới, trở thành đại sứ cho thương hiệu Lancome và thậm chí còn tham gia một bộ phim  của đạo diễn kiêm diễn viên Hong Kong Stephen Fung, với vai trò khách mời.

Bên cạnh khối lượng công việc khổng lồ, cô không quên cập nhật thường xuyên những thông tin mới nhất về thế giới thời trang trên trang Instagram cá nhân với gần 836 nghìn người theo dõi của mình.

Nguồn ảnh: Instagram/sammi_chengsauman

Chính vì vậy, nếu bạn muốn cập nhật bất cứ thông tin gì về quần áo, những chiếc túi đang bán chạy nhất hay những đợt mở bán Private của các nhãn hàng thì bạn hoàn toàn có thể ghé thăm trang Instagram cá nhân của Sammi (@sammi_chengsauman).

G-DRAGON
Sẽ thực sự thiếu sót nếu không có sự xuất hiện của G-Dragon (GD) trong danh sách này.

Anh nổi tiếng là một trong những biểu tượng thời trang có sức hút nhất trong làng giải trí Hàn Quốc. Là gương mặt yêu thích của các hãng thời trang hàng đầu như Givenchy, Balmain và tất nhiên, Chanel.

Chàng ca sĩ đa tài sở hữu thương hiệu riêng PEACEMINUSONE, từng tạo ra “một cơn sóng thần” trong ngành sản xuất giày với phong cách cộp mác GD khi bắt tay cùng thương hiệu Nike.

Nguồn ảnh: Nike

Đôi khi có nhiều bàn cãi về phong cách của GD, tuy nhiên bạn không bao giờ có thể phủ nhận sức hút đến từ anh chàng này.

NAOMI WATANABE
Được biết đến với biệt danh Beyonce Nhật Bản, cô gái 34 tuổi này đã trở nên nổi tiếng sau khi đóng giả nữ hoàng nhạc pop.

Tuy không sở hữu một thân hình cuốn hút nhưng cô không hề có ý định thay đổi bản thân mình theo số đông. Cô luôn xuất hiện với một phong cách thời trang đậm chất cộp mác Naomi cực kỳ thời thượng.

Cô đã tự mình thành lập Punyus, một nhãn hiệu thời trang dành cho mọi phụ nữ  với kích cỡ từ S đến 6XL. Watanabe không chỉ muốn phục vụ cho những người như cô ấy và nói rằng điều đó sẽ là "phân biệt đối xử".

Nguồn ảnh: Flaunt

Là gương mặt đại diện cho Kate Spade, Watanabe tự nhận mình là một người nghiện thời trang. Cô đặc biệt rất thích Gucci, Chanel và Louis Vuitton.

TIÊU CHIẾN
Một trong những ngôi sao sáng giá nhất Trung Quốc, nam ca sĩ kiêm diễn viên được cho là một trong những người nổi tiếng được săn đón nhiều nhất. Với gần 29,6 triệu người theo dõi trên Weibo, gần bằng số lượng người theo dõi của một thương hiệu xa xỉ hàng đầu.

Nguồn ảnh: Internet

Nam diễn viên Untamed đã ký hợp đồng với Tod’s với tư cách đại sứ thương hiệu vào tháng 5, khiến doanh số bán hàng tăng vọt và các mặt hàng được ngôi sao xác nhận đã bán hết sạch gần như ngay lập tức sau khi tin tức về sự hợp tác được xác thực.

Điều tương tự cũng xảy ra khi anh ký hợp đồng với nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ Zenith vào tháng 7 và Gucci vào tháng 10.

JUN JI - HYUN
Kể từ bộ phim truyền hình ăn khách Vì sao đưa anh tới, trong đó cô vào vai Cheon Song-yi, một nữ diễn viên hạng A với tủ quần áo khiến mọi phụ nữ trên thế giới đều ao ước, thì chúng ta đều biết rằng, tủ quần áo mà cô sở hữu ngoài đời, cũng “đỉnh” không kém.

배우 전지현이 8일 오후 서울 ​​​​​젠틀몬스터 신사 플래그십 스토어에서 열린 아이웨어 브랜드 젠틀몬스터 2018 캡슐 컬렉션 ’원스 어폰 퓨처(Once Upon Future)’ 런칭 행사에 참석해 포즈를 취하고 있다. 2018.6.8./뉴스1

Cô chính là gương mặt được nhãn hiệu hàng xa xỉ của Anh Alexander McQueen chọn mặt gửi vàng,  lựa chọn làm đại sứ Hàn Quốc đầu tiên của hãng vào đầu năm nay.

BTS
Nhóm nhạc nam K-pop gồm 7 thành viên chắc chắn là nhóm nhạc nổi tiếng được theo dõi nhiều nhất trên thế giới. Họ chỉ mất có hơn ba giờ để đạt mốc một triệu người theo dõi trên nền tảng truyền thông xã hội phổ biến TikTok.

Nguồn ảnh: Louis Vuitton

Vì vậy việc họ làm gì, nói gì và mặc gì rõ ràng là sẽ mang tới sức ảnh hưởng cực kỳ lớn.

Phong cách thời trang linh hoạt của nhóm nhạc nam này đã lọt vào mắt xanh của nhà thiết kế quá cố Virgil Abloh, người đã mời họ làm đại sứ thương hiệu cho Louis Vuitton, dòng sản phẩm chuyên về phong cách thời trang streetstyle.

AISYAH AZIZ
Ca sĩ kiêm nhạc sĩ Aisyah - một biểu tượng thời trang đúng nghĩa.

Từng kết hợp với nhiều thương hiệu hàng đầu, từ Valentino, Gucci, Balenciaga, Loewe, Calvin Klein, Timberland đến Onitsuka Tiger, cô luôn có nhịp điệu thời trang của riêng mình - một sự rung cảm đầy lạnh lùng.

Nguồn ảnh: Instagram/aisyaah_aziz

Còn bạn, theo bạn, ai là người có thể xuất hiện tiếp theo trong danh sách này?

Theo: CNA/yy
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.