• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

Điểm danh những diện mạo ghi điểm của các ngôi sao tuần vừa qua

Thời trang

Cùng điểm danh những màn xuất hiện ấn tượng của dàn sao quốc tế tuần vừa qua nhé!

Zendaya
Chủ nhật tuần vừa qua, bạn gái Người Nhện đã tham dự buổi ra mắt phim Spider-Man: No Way Home tại thủ đô Luân Đôn. Như mọi khi, nữ diễn viên lại khiến mọi người trầm trồ về visual đỉnh cao và cực kỳ phù hợp của mình.

Xuất hiện trong một chiếc áo vest xám cùng một chiếc quần tất đen bó sát, nhưng điều đặc biệt ở đây chính là phần mạng nhện đính cườm được thêu trên vai áo cũng như xung quanh phần quần tất. Không chỉ dừng lại ở đó, Zendaya còn chọn cho mình một đôi khuyên tai hình mạng nhện, chuẩn phong cách bạn gái Người nhện, có đúng không nào?

Đây không phải là lần đầu tiên mà nữ diễn viên trẻ tuổi xuất hiện trên thảm đỏ để quảng bá cho các bộ phim, cô đã từng khiến báo chí ca ngợi khi xuất hiện trong chiếc váy vintage đến từ Roberto Cavalli. Gu ăn mặc của cô luôn được đánh giá rất cao trong giới thời trang hiện đại.

Với hành trình quảng bá cho phần mới nhất của loạt phim người nhện, được công chiếu tới đây vào thứ 5 (16/12) thì chúng ta chắc chắn sẽ còn rất nhiều dịp để chứng kiến những màn lên đồ xuất sắc của Zendaya.

Emma Corrin
NTK tài năng Marco Ribeiro hẳn sẽ rất sung sướng khi nhìn thấy sự xuất hiện của Emma Corrin trong một thiết kế - nằm trong BST mới nhất của anh trên thảm đỏ của British Independent Film Awards.

Florence Pugh
Florence Pugh xuất hiện trong một thiết kế đến từ thương hiệu Valentino cho Lễ ra mắt bộ phim mới nhất của cô ấy, Don’t Look Up.

Jennifer Lawrence
Nữ diễn viên tài năng Jennifer Lawrence xuất hiện tại buổi ra mắt phim Don’t Look Up trong một thiết kế đến từ BST Xuân 2022 của nhà tạo mốt hàng đầu Dior. 

Willow Smith
Ái nữ nhà Will Smith trở lại với xu hướng Y2K. Với một chiếc áo croptop bó sát cùng một chiếc váy ngắn denim tại Lễ hội âm nhạc Audacy Beach Festival tại Florida.

MGK and Megan Fox
MGK ăn mừng sự kiện cho ra mắt dòng sơn móng tay của anh ấy - UN/DN LAQR bên cạnh cô bạn gái nóng bỏng: Megan Fox, và cả hai không ngừng cho thấy sự ăn ý trong phong cách thời trang của chính mình bằng một outfit đen cá tính cùng với những phụ kiện nhẫn hầm hố không kém.

Lil Nas X
Lil Nas X trong một bộ cánh đến từ BST Xuân 2022 của thương hiệu Balmain trong một sự kiện tại Los Angeles (Variety 2021 Music Hitmakers Brunch)

Dixie d’Amelio
Dixie D’Amelio trong một bộ cánh với phần top cut out táo bạo cùng một chiếc quần baggy in hoạ tiết trẻ trung từ BST GCDS and Bratz collaboration cho buổi biểu diễn của cô tại Jingle Ball Tour diễn ra tại Fort Worth, Texas.

Rachel Zegler
Trong một thiết kế từ Dior Haute Couture cho lễ ra mắt phim West Side Story diễn ra tại New York.

Sydney Sweeney
Điển hình cho phong cách Monochrome với tông vàng chanh bắt mắt. Cô kết hợp chiếc áo len cổ lọ cùng chân váy ngắn bằng da cùng một đôi sandal bằng vải lụa gợi cảm trong khi tham dự buổi ra mắt Hương nước hoa mới của hãng Tom Ford:  Ombré Leather Parfum fragrance tại Los Angeles.

Còn bạn, bạn ấn tượng với ai nhất?

Theo: NYLON
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.