• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

'Duyên Âm': Mang âm hưởng dân tộc nhưng MV lại toàn đồ hiệu mới nhất

Thời trang

Mới đây nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh đã cho ra mắt MV ca nhạc ''Duyên Âm'' sau thành công rực rỡ của album tái xuất ''Hoàng''. Không kể đến chất nhạc mang âm hưởng dân tộc kết hợp với nhạc điện tử bắt tai, phần nhìn trong MV cũng đã khiến khán giả vô cùng đã mắt.

 M3o4123
Hoàng Thuỳ Linh đã vô cùng kỳ công khi đóng MV

Đây là cú bắt tay của Hoàng Thuỳ Linh cùng người em thân thiết - stylist nổi tiếng Hoàng Ku. Và ''Vàng Anh'' đã vô cùng đúng đắn khi qua bàn tay biến hoá của anh, nữ ca sỹ hoá thân thành một cô gái rất Việt Nam cũng vô cùng hiện đại. Theo như Hoàng Thùy Linh chia sẻ, MV này có mốc thời gian cụ thể, và đây là thế giới trong tưởng tượng của cô.

Dscf7802

Đầu MV, trong phân cảnh xuyên không về lại năm 2006, Hoàng Thùy Linh và 2 cô bạn của mình diện áo dài trắng gấm thượng hạng của Phong Thu Silk.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng

Chiếc yếm hồng rực rỡ được tô điểm bằng những họa tiết tranh đông hồ cầu kỳ này là sáng tạo của nhà thiết kế nổi tiếng Thuỷ Nguyễn. Cô kết hợp với những trang sức bạc vô cùng sáng và chiếc túi xách màu xanh nhỏ cầm tay cũng được quấn thêm khăn Hermès.

Hoang Thuy Linh di giay hoa cuc G-Dragon, quan 8 khan Hermes len dau hinh anh 3 HTL3.jpg
Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Hoàng Thuỳ Linh không ngần ngại diện nguyên cây Hermès với chiếc đầm in họa tiết báo đốm kẻ viền sắc xanh cùng túi xách màu xanh trời. Tổng thể được biến tấu mới lạ, đậm chất Việt Nam với loạt phụ kiện thắt lưng, vòng cổ hay vòng đeo tay kiểu truyền thống.

Trong hình ảnh có thể có: 7 người, mọi người đang cười, mọi người đang khiêu vũ và mọi người đang đứng

Bên cạnh những bộ cánh khác, đây chính là set đồ gây bão nhất của Hoàng Thuỳ Linh. Áo thun xuyên thấu của Dior, chân váy họa tiết kẻ ô Burberry đi kèm thắt lưng Hermès đồng màu, chốt hạ là đôi giày Nike Para - noise cháy hàng trên toàn thế giới. Để làm nổi bật phong cách dân tộc, cô nàng dùng nhiều vòng kiềng có các kích cỡ khác nhau làm vòng cổ.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng, trẻ em và ngoài trời

Hết phá cách, nữ ca sỹ trở lại với phong cách đằm thắm cùng áo dài cách tân của nhà thiết kế Nguyễn Linh, tay cầm túi cói buộc khăn Hermès, kết hợp với vòng tay cùng hãng.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười

Được biết, bộ trang sức của hãng Korloff trị giá hơn 6 tỷ đồng.

Trong hình ảnh có thể có: 10 người, mọi người đang đứng và mọi người trên sân khấu

Nữ ca sỹ diện chiếc áo dài thêu họa tiết cầu kỳ của Thủy Nguyễn trong một phân cảnh ngồi kiệu. Điểm nhấn của bộ trang phục này chính là chiếc mấn trên đầu, thay vì đội mấn bình thường, stylist Hoàng Ku đã dùng 8 cái khăn lụa của Hermès kết hợp lại để thành một chiếc mấn cách điệu.

Trong hình ảnh có thể có: 13 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và ngoài trời

Không những nữ ca sỹ mà những diễn viên nhảy minh hoạ của cô cũng được sử dụng khăn Hermès để quấn thành áo cách điệu. Riêng Hoàng Thuỳ Linh sử dụng 3 chiếc khăn size lớn, 1 làm áo, 2 làm váy để tạo layer, 3 cái khăn để tết lại thành thắt lưng.

Tiết lộ thú vị về trang phục của Hoàng Thùy Linh trong MV Duyên âm, kết hợp hàng hiệu và đồ dân tộc cực khéo léo

Ngoài trang phục ra, layout make up của cô nàng cũng được đầu tư vô cùng kỹ càng với mắt lấp lánh, son đậm. Kiểu tóc được thay đổi theo outfit nhưng chủ yếu là búi và cài trâm mang hơi hướng Việt Nam. Bộ trang phục phượng hoàng tung cánh này được đánh giá là vô cùng ấn tượng.

Nhiều cư dân mạng đã để lại cơn mưa lời khen khi chiêm ngưỡng loạt trang phục tiền tỷ của nữ ca sỹ:

- Bộ nào cũng đẹp 10 điểm.

- Anh Ku giỏi thật sự. Đỉnh cao quá.

- Đỉnh quá, sởn hết gai ốc.

- Công nhận MV đầu tư. Vừa đẹp vừa hấp dẫn, ý tưởng tràn trề.

- Đầu tư trang phục phụ kiện hơn 10 tỷ lận đó không đỉnh cũng uổng.

- Tài phối đồ của Hoàng Ku nể thật sự! Nhìn chị Linh mặc mà mê!!!

Sự đầu tư của nàng Vàng Anh năm nào là minh chứng cho sự nghiêm túc của cô trong nghệ thuật. Không những chỉn chu về mặt âm nhạc, Hoàng Thuỳ Linh cũng đãi mắt khán giả với loạt đồ hiệu đắt tiền bên cạnh những nét dân dã đậm chất Việt Nam như một sự tri ân. Hy vọng cô sẽ tiếp tục cống hiến cho nền âm nhạc Việt những sản phẩm chất lượng trong tương lai.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.